Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tại ISE có thật sự hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tại ISE có thật sự hiệu quả?

      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tại ISE có thật sự hiệu quả?

      Cập nhật lúc 29/05/2020 14:13
      Khai thác và tận dụng phương pháp cá nhân hóa trong học tập, ISE trao cho học viên quyền tự làm chủ những trải nghiệm học tập của chính mình.

      Thành thạo ngoại ngữ là kỹ năng không thể thiếu trong kỷ nguyên số 4.0. Vốn tiếng Anh tốt là bàn đạp thuận lợi cho những cuộc phỏng vấn tại các tập đoàn đa quốc gia và công ty quốc tế, là bệ phóng vững chắc cho những cuộc trao đổi và thuyết trình dự án trước đối tác nước ngoài, là tấm vé thông hành để sải bước tới nhiều địa danh và châu lục rộng lớn. Hơn hết, khi du học, du lịch hay định cư nước ngoài, những mẫu câu đàm thoại tự nhiên, lưu loát chắc chắn sẽ là thứ gây ấn tượng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

      Nhiều người lựa chọn thi chứng chỉ học thuật như một cách chứng minh năng lực ngoại ngữ nhanh chóng. Thực tế cho thấy, nhiều người đạt điểm 7.5+ IELTS nhưng đôi khi họ vẫn không thể giao tiếp tốt và tự nhiên bằng những người chỉ đầu tư tiếng Anh giao tiếp. Vậy đâu là bí quyết để nâng cao trình độ tiếng Anh? Đó là hãy tìm môi trường phù hợp, tạo cơ hội để tự học hỏi và thúc đẩy bản thân mỗi ngày.

      Chúng ta luôn đặt ra những mục tiêu dài hạn về việc trau dồi tiếng Anh rồi kết thúc kế hoạch đó bằng một vài tuần học hời hợt. Một môi trường tiếng Anh 100% được cá nhân hóa phù hợp với bản thân và lời khuyên giá trị từ người đi trước chắc chắn sẽ là thứ giúp bạn tìm ra phương pháp học tập phù hợp để tiến bước nhanh hơn. Trung tâm tiếng Anh ISE chính là một nơi như thế!

      Khai thác và tận dụng phương pháp cá nhân hóa trong học tập, ISE trao cho học viên quyền tự làm chủ những trải nghiệm học tập của chính mình

      Phương pháp dành cho người lớn, kết hợp với khóa học được chuyên biệt hóa cho từng cá nhân

      Thành lập từ năm 2015, Trung tâm Tiếng Anh ISE đang phát triển, không ngừng nỗ lực trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng với phương pháp giảng dạy hiện đại, cùng các khóa học được thiết kế chuyên biệt, cá nhân hóa dành riêng cho đối tượng sinh viên, người lớn, người đi làm bận rộn. ISE ứng dụng và phát triển thành công phương pháp Andragogy (học tiếng Anh cho người trưởng thành).

      Tại đó, người học là trọng tâm của lớp học, người học được chủ động kiểm soát quá trình học, tự do tương tác, nhờ đó tối ưu hiệu suất học. Khóa học tiếng Anh giao tiếp của ISE được xây dựng một cách bài bản, giáo trình quốc tế chuyên nghiệp giải quyết tận gốc rễ vấn đề của người Việt.

      Mô hình 3 kèm 1 kết hợp xây dựng môi trường tiếng Anh xuyên suốt, liên tục

      Kiểm tra trình độ, đăng ký lớp học phù hợp

      Thí sinh được đánh giá trình độ qua bài kiểm tra Speaking trực tiếp với giáo viên. Sau đó, tiếp tục thực hiện bài kiểm tra SPAC, được thiết kế bởi nhóm giáo sư đầu ngành đến từ Viện Nghiên cứu Ngôn ngữ Carrot Global. Tại đây, các bạn được chuyên gia ngôn ngữ đánh giá, phân tích toàn diện kỹ năng nói (phát âm, ngữ điệu, độ mạch lạc, dùng cấu trúc câu, cách lập luận, phát triển ý tưởng).

      Lớp bổ sung kiến thức nền

      Trước khi giao tiếp tốt, bất kỳ ai cũng cần nền móng vững chắc. Lớp học bổ sung kiến thức nền hướng dẫn học viên nắm vững quy tắc phát âm chuẩn quốc tế, hiểu những thành tố cơ bản cấu tạo câu, chắt lọc được từ vựng chủ đề đa dạng. Việc học thì, ngữ pháp, cấu trúc câu… không thông qua cách học viết và bài tập cứng nhắc truyền thống mà thông qua việc nói liên tục, vừa tăng phản xạ giao tiếp vừa học cách tự sửa sai. Học viên được tham khảo trước nội dung bài học thông qua hệ thống giáo trình độc quyền, dành cho riêng người trưởng thành tại Châu Á.

      Lớp học 1-1 được cá nhân hóa

      Kiến thức nền từ lớp học trước giúp học viên tự tin hơn và diễn đạt ý kiến cá nhân cơ bản. Tiếp đó các bạn sẽ tham dự lớp học 1-1 được cá nhân hóa theo trình độ. Tại đây giáo viên sẽ đưa ra phản hồi chi tiết, đánh giá trực tiếp toàn diện bài nói của học viên (phát âm, ngữ pháp, độ trôi chảy, ngữ điệu, chất giọng, từ vựng, các cách kết hợp từ, cấu trúc câu). Học viên nhận ra những ưu điểm mình cần tiếp tục phát huy và lên kế hoạch tự luyện tập để lấp đầy khoảng trống kiến thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ISE

      Lớp học 1-1 được cá nhân hóaLớp học 1-1 được cá nhân hóa

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Anh ISE

      Học với giáo viên bản xứ

      Các lớp học được xây dựng dựa trên các chủ đề thường gặp trong đời sống: công việc, du lịch, sức khỏe, doanh nghiệp, giáo dục, thói quen, sở thích… Lớp học tập trung đẩy mạnh yếu tố phản xạ, tương tác. Kết thúc các khóa, học viên nâng cao sự tự tin trong môi trường quốc tế, tự tin trình bày về các vấn đề phổ biến.

      Tham gia hoạt động bổ trợ, tiếp xúc 24/24 với môi trường Anh ngữ

      Trung tâm Tiếng Anh ISE tổ chức các lớp học thường trực hằng ngày tại cả hai chi nhánh. Các chủ đề của lớp học thường tập trung phát triển các kỹ năng mềm có ích trong công việc và học tập hoặc các hoạt động ngoại khóa nhằm kết nối thành viên. Đây đồng thời là không gian tự học thoải mái, yên tĩnh.

      Workshop: Các hoạt động ngoại khóa của ISE diễn ra hằng tuần, bao quát các chủ điểm đa dạng. Dưới sự điều phối của các giáo viên bản xứ, học viên hiểu sâu hơn về quan điểm, phong cách, văn hóa quốc tế. Bên cạnh đó bạn còn được rèn luyện các kỹ năng viết phản biện, thuyết trình, tranh biện, lãnh đạo… Đây đều là kỹ năng hữu ích trong học tập và công việc.

      Các hoạt động ngoại khóa, hoạt động bổ trợ diễn ra hằng ngày tại ISE là môi trường lý tưởng để các học viên “đắm mình” vào môi trường Anh ngữ 100%. Trải nghiệm thật, cảm nhận được chất lượng thật, chính là điều mà ISE mong muốn các học viên đạt được sau toàn bộ quá trình học tập tại trung tâm.

      Tham dự hoạt động bổ trợ Social Time tại sảnh chính của ISE

      Cá nhân hóa trong học tập – xu thế đột phá của giáo dục hiện đại

      Theo đuổi xu thế cá nhân hóa học tập, ISE trao cho học viên cơ hội làm chủ quá trình học tập của mình. Do mỗi cá thể đều sở hữu năng lực tiếp thu, tư duy ngoại ngữ và điều kiện học tập khác nhau, nên các lớp học đông người và một giáo trình rập khuôn định sẵn trở nên thiếu phù hợp. Học sinh, sinh viên, người đi làm bận rộn cần nhiều hơn ở một khóa học giao tiếp, đó là thời gian linh động, một người hướng dẫn phù hợp, một chương trình học luôn được cập nhật, đổi mới.

      1. Cá nhân hoá thời gian và thời lượng học:

      Học viên tham gia khóa giao tiếp được học các lớp phù hợp trình độ và kỹ năng: lớp bổ sung kiến thức nền, lớp cá nhân hóa và lớp của giáo viên bản xứ. Học viên nếu bận việc cá nhân có thể thay đổi lịch học phù hợp với bản thân (tuy nhiên vẫn cần phù hợp một vài tiêu chí chính sách).

      Đặc biệt, các hoạt động bổ trợ, hoạt động ngoại khóa của ISE, học viên có thể đến tham dự mà không cần báo trước.

      2. Cá nhân hóa sự tiến bộ:

      Mỗi học viên đều có năng lực nền tảng và khả năng tiến bộ khác biệt. Lớp học 1 kèm 1 ra đời để đẩy mạnh sự tương tác cá nhân của học viên. Đây là lúc học viên nhận thấy rõ nhất những lỗi sai điển hình của bản thân. Đối chiếu với đánh giá của giáo viên các lớp, ISE sẽ thiết kế biểu đồ đo nhịp độ học tập của học viên và theo đó, điều chỉnh, thay đổi kế hoạch giảng dạy phù hợp.

      3. Cá nhân hóa địa điểm và hình thức học tập:

      Hiện tại trung tâm có hai chi nhánh: quận Bình Thạnh và quận 3. Học viên có thể linh động tham gia các lớp tự học, các hoạt động ngoại khóa, sự kiện, các lớp học bổ trợ tại 2 trung tâm, tận dụng môi trường Anh ngữ tập trung tại ISE, miễn sao phù hợp nhất với bản thân. Đối với lớp 1 kèm 1, học viên có thể lựa chọn hình thức học tập trực tuyến tại bất kỳ đâu để tiết kiệm thời gian di chuyển.

      4. Cá nhân hóa người hướng dẫn:

      Mỗi học viên có một phong cách học tập và kỳ vọng khác nhau về người hướng dẫn học tập của mình, vì vậy ISE cho phép các học viên đề xuất các mong muốn về giáo viên và dựa vào đó đề ra những điều chỉnh phù hợp.

      5. Cá nhân hóa chương trình học:

      Dựa trên năng lực và kế hoạch của học viên, trung tâm định hướng lộ trình phù hợp nhất để học viên theo học trong ngắn và dài hạn. Học viên có thể lựa chọn chương trình học giao tiếp, IELTS học thuật kết hợp giao tiếp hoặc giao tiếp trong môi trường doanh nghiệp; thậm chí thay đổi chương trình học trong quá trình học tập nếu cảm thấy không phù hợp.

      6. Cá nhân hóa khả năng tài chính:

      Dựa trên điều kiện tài chính và lộ trình phù hợp, trung tâm ISE cung cấp các gói hỗ trợ tài chính, từ việc thanh toán một lần, nhiều lần đến trả góp không lãi suất. Học viên được hỗ trợ tối đa để tài chính không còn là rào cản ngăn bước tới cánh cửa dẫn tới con đường chinh phục ngoại ngữ.

      Một trong những hoạt động ngoại khóa tại ISE

      Tất nhiên, việc chi trả đầu tư cho bất kỳ một khóa học, loại hình dịch vụ nào đó đều cần sự cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận. Để tham khảo kỹ hơn về chất lượng, phong cách giảng dạy, tinh thần lớp học cũng như hệ thống bài giảng của ISE, các bạn có thể đăng ký các suất học thử miễn phí hằng tuần tại trung tâm.

      Trung tâm Anh ngữ ISE – I Study English

      • Địa chỉ:
        • Chi nhánh 1: 02 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Chi nhánh 2: 393 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
      • Hotline: (+84) 898 898 646
      • Email: [email protected]
      • Website: ise.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/iseistudyenglish/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Theo Trung tâm Tiếng Anh ISE

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Tiếng Anh ISE


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại nhà bạn cần biết

      06/02/2020

      Để luyện Anh văn giao tiếp, bạn có thể chọn cách tự học tại nhà, với điều kiện phải có phương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...