Trung tâm Anh ngữ I Study English – Lựa chọn mới để nâng trình giao tiếp tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ I Study English – Lựa chọn mới để nâng trình giao tiếp tiếng Anh

      Trung tâm Anh ngữ I Study English – Lựa chọn mới để nâng trình giao tiếp tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Mong muốn có một không gian trẻ trung, năng động để cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân? Hãy thử tham khảo trung tâm Anh ngữ I Study English nhé!

      Được thành lập từ năm 2015, trung tâm Anh ngữ I Study English (ISE) tập trung phát triển các khóa học dành riêng cho đối tượng sinh viên và người đi làm bận rộn. ISE hiện đang triển khai hai khóa học chuyên biệt về kỹ năng giao tiếp và luyện thi IELTS.

      Ngôi nhà vàng – xám nổi bật

      Trung tâm Anh ngữ I Study English đang có cơ sở tại 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP.HCM. Nằm trong một con phố nhỏ nhưng ISE vẫn gây ấn tượng bởi không gian chuyên nghiệp với hai tone màu chủ đạo vàng – xám.

      Các phòng học tại đây được đặt theo tên của các thành phố nổi tiếng nhằm truyền cảm hứng học tiếng Anh tới các học viên nâng cao khả năng để mở rộng thế giới của bản thân. Sự đầu tư của trung tâm tới từ việc chăm chút và hoàn thiện phương tiện giảng dạy tân tiến. Những chi tiết nhỏ như bàn ghế, đồ dùng trang trí được sử dụng tạo không gian thoải mái, giúp học viên thoải mái hơn trong quá trình học tập.

      Với English Speaking Zone, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường nói tiếng Anh 100%, hỗ trợ cải thiện các kỹ năng tiếng Anh nói chung. Thư viện mini với các đầu sách phong phú, đa dạng tại ISE sẽ giúp các bạn phát triển khả năng tự học. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ISE cũng bố trí quầy giải đáp thông tin & khu vực tiếp nhận ý kiến để ghi nhận các ý kiến đóng góp hay thắc mắc của học viên.

      Giới thiệu về Anh ngữ I Study English (Nguồn: YouTube – ISE - I Study English)

      Các khóa học cải thiện khả năng giao tiếp

      Tập trung vào luyện thi IELTS và giao tiếp tiếng Anh, ISE có tổng cộng 4 khóa học đang được triển khai. Trong đó, có 2 khóa học định hướng trọng tâm về việc nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học viên.

      • Khóa học Phát âm: Chương trình học ở khóa này tập trung rèn luyện ngữ điệu và trọng âm chuẩn như người bản xứ. Với mô hình lớp không quá 9 học viên, mỗi người sẽ được chỉnh sửa và hình thành thói quen phát âm chuẩn quốc tế. Đây là khóa học nền tảng, được đánh giá là phù hợp với đối tượng sinh viên và người đi làm “mất gốc” tiếng Anh.
      • Khóa học giao tiếp tiếng Anh: Ưu điểm nổi bật của khóa học này là ứng dụng phương pháp học tiếng Anh thực chiến, không thụ động với giáo trình. Các bài giảng của ISE được thiết kế chuyên biệt giúp học viên dễ dàng tương tác, luyện tập và ghi nhớ kiến thức ngay trên lớp.

      Cả hai lớp học trên để được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và bản ngữ. Bên cạnh đó, vai trò của các trợ giảng cũng có một vị trí quan trọng. Họ sẽ đồng hành trong suốt quá trình học để hỗ trợ tối đa cho học viên trong lớp học hay ngoài giờ, giúp bạn không còn trở ngại khi phải nói tiếng Anh.

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Lớp học trong không gian vàng tươi của I Study EnglishLớp học trong không gian "vàng tươi" của I Study English

      Học thực chiến, giỏi thực sự

      Với phương pháp PRACTICAL ENGLISH – TIẾNG ANH THỰC CHIẾN, Trung tâm Anh ngữ I Study English sẽ thay đổi cách học tiếng Anh vốn có của bạn, từ đó cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ của người học.

      Phương pháp tiếng Anh thực chiến được hiểu đơn giản là bạn sẽ được “nhắc bài” trước và phải tự tìm hiểu chủ đề cho sẵn. Khi tới lớp, bạn sẽ tương tác với trợ giảng để đánh giá khả năng nghiên cứu chủ đề của bạn. Trong buổi học, thay vì giải thích toàn bộ nội dung, các giảng viên sẽ tập trung giải quyết những lỗi sai và triển khai hoạt động giao tiếp tương tác để cải thiện kỹ năng của người học. Các bài tập đa dạng được giao sau giờ học là một phương tiện để bạn củng cố các kiến thức đã được dạy.

      Bên cạnh những hoạt động tại lớp, các hoạt động ngoại khóa, lớp ôn tập và các buổi đánh giá với giáo viên cũng là một kênh để cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn.

      Nhìn chung, phương pháp này hiệu quả tới đâu phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tự học của học viên. Không chỉ tập trung rèn luyện kỹ năng học tập của người học trong quá trình tiếp thu kiến thức tại trung tâm, ISE còn định hướng rèn luyện khả năng tự học của học viên thông qua phương pháp học tiếng Anh thực chiến. Đây cũng là kỹ năng cần thiết để học viên chủ động tìm tòi và cải thiện tiếng Anh về sau.

      Một buổi ngoại khóa của các học viên

      Đôi dòng cảm nhận

      Với không gian ấn tượng như đã giới thiệu, nhiều học viên cũng đánh giá rất cao sự đầu tư này của trung tâm. Bạn Nguyễn Mỹ Anh chia sẻ: “Cơ sở vật chất tốt. Giáo viên nhiệt tình. Nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt. Nhưng chưa có bản handout xem trước ở nhà với lớp học giáo viên nước ngoài. Không có chỗ giữ xe miễn phí và đôi khi lớp quá đông (trên 6 người) nên khó tiếp thu bài”.

      Cùng quan điểm đó, bạn Thạch Thảo cũng cho rằng số lượng học viên là một điểm hạn chế tại trung tâm Anh ngữ I Study English. Học viên Trần Thanh Nga đưa ra phản hồi rất tốt về trung tâm như sau: “Phương pháp giảng dạy mới lạ, chú trọng thực hành. Giáo viên và trợ giảng rất nhiệt tình, thân thiện, giúp đỡ mình rất nhiều trong việc học. Có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị”.

      Chị Trương Bích Hiếu, là một nhân viên văn phòng với mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp đã tìm đến ISE và đưa ra những nhận xét hài lòng về trung tâm: “Mình đã có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp tại công ty chỉ sau 6 tháng học tại ISE mặc dù trước đó tiếng Anh của mình hoàn toàn là số 0. Điểm cộng thêm cho ISE chính là sự hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên và trợ giảng cả trong và ngoài giờ học”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm i study english

      Các hoạt động tương tác trong lớp học tại I Study English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Study English

      Cũng là một nhân viên văn phòng với thời gian học tập hạn chế, chị Bảo Trân đã cố gắng theo học lớp Phát âm để cải thiện khả năng của bản thân. “Sau khi học một khóa phát âm tại ISE, dù chưa thật sự phát âm chuẩn như người bản xứ nhưng mình đã khắc phục được những lỗi phát âm mình thường mắc phải và mình đã tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài tại chỗ làm việc” – chị Bảo Trân nhận xét.

      Có thể thấy rằng, dù cũng có đôi chỗ chưa thể khiến các học viên hài lòng 100% nhưng trung tâm Anh ngữ I Study English đã ghi điểm thuyết phục với nhiều người bởi chất lượng đào tạo ổn định. Còn bạn thì sao, đã sẵn sàng trải nghiệm tại đây hay chưa? Nếu còn phân vân, Edu2Review vẫn có rất nhiều gợi ý cho bạn với danh sách các trung tâm giao tiếp tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM. Hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cơ sở phù hợp nhất với bản thân nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ I Study English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đi tìm 4 nhân tố hút học viên tại Anh ngữ I Study English

      06/02/2020

      Nói đến I Study English, không thể không nhắc tới PRACTICAL ENGLISH – phương pháp học tập nổi bật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...