Quẳng gánh lo tài chính với danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thanh Xuân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quẳng gánh lo tài chính với danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thanh Xuân

      Quẳng gánh lo tài chính với danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thanh Xuân

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Với danh sách 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng tại quận Thanh Xuân sau, ba mẹ sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề tài chính mà vẫn đảm bảo giúp bé trau dồi tiếng Anh hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Loving English, Anh ngữ Educap, Ngoại ngữ Wider World, Anh ngữ Quốc tế Shelton, May School, trung tâm Đào tạo Olympia là 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ có cơ sở tại quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Edu2Review muốn giới thiệu đến quý phụ huynh trong bài viết này.

      Trung tâm Loving English

      Loving English tọa lạc tại tầng 1, tòa A, Chung cư 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Trung tâm chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau từ mẫu giáo, tiểu học đến các cấp trung học. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp ôn thi chứng chỉ của Cambridge.

      Đến với trung tâm Loving English, các bé sẽ được đắm chìm trong môi trường học tiếng Anh thân thiện, gần gũi, cởi mở, không gò bó dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo người nước ngoài có bằng cấp chuyên về giảng dạy với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu trẻ. Bên cạnh đó, bộ giáo trình dạy học được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với độ tuổi và có tính ứng dụng thực hành cao. Học phí của trung tâm khoảng 150.000 VNĐ cho một buổi học với thời lượng 1 tiếng 30 phút.

      Một phụ huynh học sinh có tên là Hậu Chu chia sẻ: "Thầy cô giáo có trình độ, đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, thân thiện, học phí hợp lí... là nơi đáng để con theo học lâu dài".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Loving English

      Lớp học thân thiện và năng động tại trung tâm Loving English (Nguồn: Facebook – Loving English)Lớp học thân thiện và năng động tại trung tâm Loving English (Nguồn: Facebook – Loving English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Loving English

      Trung tâm Educap

      Trung tâm Educap có địa chỉ ở số 80/58A đường Hoàng Đạo Thanh, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Được thành lập từ năm 2009, trung tâm hoạt động với mục tiêu cung cấp dịch vụ đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế cho mọi đối tượng.

      Đối với trẻ em, trung tâm có chương trình phù hợp cho các bé từ 4 tuổi. Trung tâm thiết kế một môi trường học tập thân thiện và an toàn cho bé với các hoạt động giảng dạy đa dạng như vẽ, hát, nhảy múa. Đặc biệt, các bé sẽ được làm quen với khoa học và toán học bằng tiếng Anh ở mức độ đơn giản.

      Mỗi lớp có sĩ số không quá 10 học viên. Lớp học do các giáo viên bản ngữ đứng lớp nhằm đảm bảo bé được làm quen với cách phát âm chuẩn ngay từ đầu. Bên cạnh đó, mỗi lớp đều có sự góp mặt của thầy cô với vai trò trợ giảng nhiệt tình, chu đáo giúp bé học tập tiếng Anh thoải mái và tự nhiên. Khóa học gồm 36 giờ với học phí khoảng 3.200.000 VNĐ/ khóa.

      Chị Trang Phan – phụ huynh học sinh chia sẻ: "Trong số vô vàn những trung tâm tiếng Anh mở ra tại Hà Nội, tôi đã lựa chọn Educap. Được biết tới là một đơn vị có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiều năng lượng và nhiệt tình. Đặc biệt, các thầy cô đều được đào tạo chuẩn TESOL, tôi cảm thấy rất yên tâm khi được tham gia theo học tại đây".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Educap

      Giới thiệu lớp học dành cho trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ Educap (Nguồn: YouTube – Educap)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Educap

      Trung tâm Ngoại ngữ Wider World

      Trung tâm Ngoại ngữ Wider World được thành lập vào năm 2008, có trụ sở tại số 12, dãy D4, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hiện nay, trung tâm cung cấp các khóa học:

      • Tiếng Anh mẫu Giáo (3 – 6 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi (7 – 11 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu niên (12 – 15 tuổi)
      • Tiếng Anh giao tiếp (Từ 15 tuổi trở lên)
      • Ngữ pháp tiếng Anh
      • Luyện thi lấy bằng quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC
      • Lớp dạy theo yêu cầu cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Winter World

      Ngoài giờ học trên lớp, các bé còn được tham gia các chương trình ngoại khóa bổ ích (Nguồn: Facebook - Wider World)Ngoài giờ học trên lớp, các bé còn được tham gia các chương trình ngoại khóa bổ ích (Nguồn: Facebook – Wider World)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Wider World

      Tại Ngoại ngữ Wider World, thầy cô giáo đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có chuyên môn cao, hài hước, năng động và được tập hợp từ các trường đại học có tiếng trong cả nước. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên người bản xứ cũng không kém phần nhiệt tình và thân thiện. Các thầy cô từng có kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em châu Á nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng. Vì vậy, họ khá hiểu về tâm lý trẻ em và có những phương pháp giảng dạy phù hợp.

      Đặc biệt, kết thúc mỗi khóa học, bé sẽ được làm bài kiểm tra theo chuẩn quốc tế của Cambridge và nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học sau kì thi. Mỗi khóa học có thời lượng 32 buổi với học phí 3.200.000 VNĐ/khóa.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton

      Anh ngữ Shelton có địa chỉ ở số 40, ngõ 2 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trung tâm được thành lập từ năm 2008 chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh đạt tiêu chuẩn dưới sự giảng dạy của đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có bằng cấp. Hiện nay, trung tâm có các khóa học như tiếng Anh trẻ em chuẩn Cambridge, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh du học, luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Shelton

      Một vòng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton (Nguồn: YouTube – Shelton Thanh Xuân)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Shelton

      Với mức học phí khoảng 1.500.000 VNĐ/tháng, bé nhà bạn sẽ được:

      • Học tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu với đội ngũ giáo viên nước ngoài và đội ngũ trợ giảng chất lượng
      • Học tập trong môi trường ngôn ngữ tích cực, tăng cường các phản xạ tự nhiên thông qua các hoạt động kết hợp vận động và tư duy
      • Học với các công cụ, giáo cụ học tập có tính tương tác cao
      • Làm bài kiểm tra để đánh giá và đo lường kết quả học tập theo lộ trình hàng tháng

      Một phụ huynh tâm sự: "Tôi đã cho con học tại nhiều trung tâm nhưng Shelton đúng là trung tâm đáng tin tưởng và tâm huyết thực sự. Họ theo sát và báo cáo tình hình học tập của con mình rất tốt. Đặc biệt con mình rất thích học với thầy Sean đẹp trai và vui tính. Sau khi học được 6 tháng con mình đã đạt điểm cao trong kỳ thì tiếng Anh Quốc tế Cambridge trình độ Flyers tại trung tâm Shelton Hà Nội. Mình sẽ vấn tiếp tục ủng hộ cho con theo học".

      Trung tâm May School

      Được thành lập từ năm 1996, Trung tâm May School đã trở thành một trong những địa chỉ học tiếng Anh nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh ở độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi. Trung tâm có 3 cơ sở, một trong số đó nằm tại tầng 6, Tháp Hoa Kim Cương, phường Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với phương châm "Học thật vui", các khóa học tại trung tâm không những giúp các bé trau dồi tiếng Anh mà còn khơi gợi niềm yêu thích của bé với ngôn ngữ này.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm May School

      Trung tâm thu hút đông đảo học viên nhí (Nguồn: May School)Trung tâm thu hút đông đảo học viên nhí (Nguồn: May School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại May School

      Lớp học do cả giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài thay nhau đứng lớp. Các bé sẽ được làm bài kiểm tra định kỳ hàng tháng nhằm theo dõi tiến độ học tập của từng bé, từ đó có những điều chỉnh trong phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp. Bên cạnh kiến thức tiếng Anh, học viên nhí sẽ được trau dồi cả về kỹ năng mềm cần thiết. Bé Hà Giang chia sẻ: "May Scchool là ngôi trường tốt. Thầy cô dạy cho em nhiều về tiếng Anh và cả kỹ năng thuyết trình. Được học và chơi cũng nhau, chúng em có thêm kiến thức và nhiều bạn mới".

      Mức học phí của trung tâm cũng khá "hạt dẻ", 750.000 VNĐ/6 buổi.

      Trung tâm Đào tạo Olympia

      Trung tâm Đào tạo Olympia tọa lạc tại tầng 6, trường Tiểu học Ngôi Sao, Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chương trình tiếng Anh tại trung tâm phù hợp cho các bé ở độ tuổi mầm non và tiểu học.

      Trước khi đăng ký nhập học, các bé sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí với giáo viên bản ngữ, dựa vào đó các em được xếp lớp phù hợp với trình độ và độ tuổi. Thời lượng mỗi khóa học là 24 buổi, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng. Tùy thuộc vào số buổi học trong tuần, khóa học sẽ diễn ra trong vòng 3 hoặc 6 tháng. Giáo viên nước ngoài sẽ phụ trách khoảng 30% khóa học. Mỗi lớp học có sĩ số không quá 12 học viên, đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự kèm cặp và chỉ dạy tận tình của giáo viên.

      Bên cạnh sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chất lượng, trung tâm còn có hệ thống thông minh giúp theo dõi tiến độ học tập của học sinh thông qua các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ. Học phí dao động từ 3.000.000 đến 3.500.000 VNĐ/khóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Đào tạo Olympia

      Chương trình vui trung thu cho các bé do trung tâm tổ chức (Nguồn: YouTube – Minh Đức Trịnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Đào tạo Olympia

      Trên đây là những thông tin về các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Thanh Xuân mà Edu2Review tổng hợp được. Hy vọng rằng sẽ giúp ba mẹ sớm tìm được địa chỉ "vàng" cho con em của mình. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội tại đây!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 5/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 02/05/2019

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 cách dạy con học tiếng Anh tại nhà cực đơn giản dành cho ba mẹ

      06/02/2020

      Với 5 cách dạy con học tiếng Anh dưới đây, ba mẹ có thể yên tâm hướng dẫn trẻ kể cả khi trình độ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm Anh ngữ cho bé không thể bỏ qua ở quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      Các trung tâm tiếng Anh cho trẻ ngày càng nhiều khiến các phụ huynh hết sức đau đầu để lựa chọn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...