May School Hà Nội – trung tâm tiếng Anh cho trẻ em từ 5 đến 15 tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      May School Hà Nội – trung tâm tiếng Anh cho trẻ em từ 5 đến 15 tuổi

      May School Hà Nội – trung tâm tiếng Anh cho trẻ em từ 5 đến 15 tuổi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Tại May School Hà Nội có những khóa học nào cho các bé nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào các bậc phụ huynh ơi!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm May School (tọa lạc tại số 9 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là trường Anh ngữ nổi tiếng tại Hà Nội, nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bậc phụ huynh và học viên, chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ từ 5 tuổi đến 15 tuổi. Dưới đây là 3 khóa học tại May School bạn có thể tham khảo.

      Xem thêm Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Oxford Phonics World (cho trẻ từ 5 đến 6,5 tuổi)

      Đây là khóa học dạy phát âm và đánh vần tiếng Anh với sự hỗ trợ của Oxford Phonics World – giáo trình dành cho các bạn nhỏ 5 tuổi. Khóa học được thiết kế có hệ thống với sự cung cấp kiến thức về ngữ âm từ đơn giản đến phức tập – thời điểm còn nhỏ trẻ dễ làm quen với ngôn ngữ nhất. Bé sẽ học ngoại ngữ qua các nhân vật hoạt hình dễ thương và thân thiện như: Angry Apple, Big Bear và những bài hát vần, câu chuyện vui nhộn.

      Vậy còn nội dung cụ thể ra sao? Khóa học cho trẻ từ 5 đến 6.5 tuổi có 5 cấp độ: bảng chữ cái, quy tắc ghép âm để tạo ra âm ngắn, quy tắc ghép nguyên âm để tạo âm dài, quy tắc ghép các phụ âm và sự phối hợp của các chữ cái. Nhiều phụ huynh đã bất ngờ với giáo trình của May School và những kiến thức trẻ đã học được bằng cả sự say mê với môn học, sự tự tin và kỹ năng ứng xử trong lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm May School

      Khóa học kéo dài khoảng 18 tháng (Nguồn: May School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm May School

      Học sinh thường xuyên có các bài kiểm tra ở dạng nói (với GVNN) và dạng viết (với GVVN). Kết quả học tập sẽ được thầy cô gửi tới phụ huynh. Cách thức học: qua thẻ tranh, thẻ từ, các hoạt động và trò chơi vui nhộn được lồng ghép kiến thức, kĩ năng.

      Explore Our World (cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi)

      Khóa học cung cấp kỹ năng sống cần thiết bằng giáo trình Explore Our World – hình ảnh và video chân thực, ấn tượng cùng với tư liệu kỹ thuật số có tính tương tác cao nhằm thu hút và thúc đẩy học sinh tìm hiểu về thế giới bằng tiếng Anh. Trẻ không chỉ đến trường để “nhồi nhét” kiến thức một cách thụ động mà còn “học vui, vui học” – đây là điều mà phụ huynh mong mỏi khi tìm trường dạy tiếng Anh cho con mình.

      EOW là giáo trình được soạn dựa trên khung tiêu chuẩn về kỹ năng tiếng Anh của trẻ em của đại học Cambrige gồm 3 cấp độ: Starters, Movers và Flyers. Ở cấp độ cuối, khóa học còn có một số kiến thức và kĩ năng của cấp độ Ket. Như vậy, phụ huynh và học sinh có thể yên tâm nếu có mong muốn cho con tham gia thi lấy chứng chỉ Starters, Movers và Flyers.

      Nội dung khóa học: từ vựng với các hình ảnh để dễ ghi nhớ; ngữ pháp 1 và 2 được lồng ghép qua các ví dụ thực tế, bài hát chủ đề, thảo luận nhóm; bài hát và ngữ âm; kĩ năng đọc hiểu các chủ đề khoa học, lịch sử… cuối cùng là bài học nhận thức về “sứ mệnh” của bản thân. Cuối mỗi chủ đề, học sinh ôn tập lại thông qua các hoạt động cá nhân, cặp, nhóm.

      Học vui – vui học cùng các bé tại Anh ngữ May School (Nguồn: YouTube – MaySchool English Centre)

      Khóa học kéo dài khoảng 52-54 tháng với 6 cấp độ (EOW 1 – 2 – 3 đều học 8 tháng/ 1 cấp độ, EOW 4 – 5 – 6 học 10 tháng/ cấp độ). Khóa học EOW có 25% GVNN và 75% GVVN.

      Gold Experience (cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi)

      Khóa học đẩy mạnh thực hành 2 kỹ năng ‘vàng’ là nói và viết. Các chủ đề mang tính cập nhật cao và bám sát với đời sống của học sinh như công nghệ thông tin, truyền thông xã hội, văn hóa, khoa học, nghề nghiệp… giúp học sinh tiếp cận và khám phá thế giới bên ngoài ở nhiều khía cạnh thú vị, từ đó xây dựng các kiến thức nền cần thiết cho bản thân.

      Khóa học xoay quanh các nội dung như đọc hiểu các chủ đề văn hóa, xã hội; từ vựng, ngữ pháp, nghe – nói; viết email, thư xin việc, cảm nhận về sự vật hiện tượng; quay clip, dựng kịch ngắn, làm quảng cáo… tất cả các nội dung của khóa học đều thực hiện bằng tiếng Anh, giúp trẻ đa dạng vốn từ vựng và tương tác với ngoại ngữ tốt hơn.

      Khóa học tăng sự tương tác với giáo viên nước ngoài (Nguồn: Facebook – MaySchool Hanoi)

      Học sinh được đánh giá tiến bộ thông qua năng lực thể hiện trong quá trình học tập và các bài ôn tập, kiểm tra định kỳ (gồm bài ôn tập sau 1 hoặc 2 chủ đề, 3 bài kiểm tra sau mỗi 4 chủ đề).

      So với 2 khóa học trên, khóa GXP sẽ tăng GVNN từ 25% lên 50% số tiết học và giảm giờ học từ 2 giờ xuống 1,5 giờ trên một buổi học. Việc này giúp tối đa hóa quá trình vận dụng kiến thức vào thực hành, cũng như tìm hiểu được nhiều hơn về văn hóa phương Tây qua từng buổi học.

      3 khóa học tại May School được biên soạn có hệ thống, giúp các học viên nhí của chúng ta sẽ có môi trường tốt nhất để trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình. Hi vọng rằng các bậc cha mẹ sẽ lựa chọn cho con mình một trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội tốt nhất cho sự phát triển sau này của bé. Mọi thắc mắc hãy để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để Edu2Review tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Hoài (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – MaySchool Hanoi


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tập hợp các trung tâm cho trẻ giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm cho bé yêu một nơi đáng tin cậy để nâng cao vốn tiếng Anh giữa thủ đô đắt ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...