Review chất lượng học viện TALEED: “lối thoát” của +1000 sĩ tử luyện thi IELTS, SAT, GMAT! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review chất lượng học viện TALEED: “lối thoát” của +1000 sĩ tử luyện thi IELTS, SAT, GMAT!

      Review chất lượng học viện TALEED: “lối thoát” của +1000 sĩ tử luyện thi IELTS, SAT, GMAT!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      200+ cánh cửa cơ hội tại các trường đại học trên toàn thế giới đang rộng mở ngay trước mắt bạn! Edu2Review hi vọng với bài viết review chất lượng học viện TALEED sau, chìa khóa sẽ nằm trong tay bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      TALEED – Mô hình học tập 1-1 phát triển tiềm năng cá nhân tối đa

      Bạn đang cảm thấy khổ sở khi phải tự học, tự luyện thi IELTS, SAT hoặc GMAT? Nguyên nhân do bạn không biết nên học tại trung tâm nào mới đảm bảo được chất lượng?! Hãy yên tâm, học viện TALEED là cái tên xứng đáng để bạn biết đến. “Nói có sách, mách có chứng” Edu2Review hi vọng bài viết review chất lượng học viện TALEED sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn trực diện và khách quan hơn.

      Thành lập năm 2012, TALEED tuy không phải là trung tâm tư vấn du học, mà là một trung tâm Anh ngữ với các chương trình đào tạo chuyên về học và luyện thi IETLS, SAT, GMAT,... và luyện thi các chương trình tuyển sinh đầu vào các trường đại học ở các nước châu Âu như Phần Lan, Đức hay Hà Lan. Nhưng nơi đây đã “hô biến” thành công từ “danh từ ước mơ” thành “động từ du học” của hơn 1000 học viên.

      "TALEED Cam Kết Đầu Ra"

      Cụm từ mang tính xu hướng theo thời điểm tại các trung tâm luyện thi, nhưng chưa bao giờ là "trend" tại TALEED, bởi hơn thế, đó chính là TUYÊN NGÔN, tôn chỉ hoạt động của các "cư dân" trong ngôi nhà chung ở đây.

      Đến với TALEED, 100% học viên được cam kết đầu ra bởi đội ngũ cố vấn và ban học thuật luôn đặt học viên vào trung tâm, để mỗi cá nhân đều là một công dân toàn cầu, thành công theo cách của riêng mình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ấn tượng đầu tiên...

      “Không còn những bỡ ngỡ, dẹp tan sự lo lắng!” Là những gì mà các học viên cảm nhận được ngay lần đầu tiên đến TALEED. Nếu bạn còn không phân biệt nổi IELTS, SAT, GMAT,... là gì thì cũng đừng lo! TALEED sẵn sàng dành riêng 1 buổi lắng nghe nguyện vọng, kiểm tra năng lực, tính cách hiện tại của bạn để từ đó đưa ra định hướng đúng đắn về chương trình học và cả nghề nghiệp tương lai cho cá nhân bạn.

      Nhưng trước hết, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sâu về chất lượng các chương trình học thú vị được coi là thế mạnh tại TALEED đã nhé:

      >> Xem thêm thông tin khóa học, học phí, đánh giá của học viên về Trung tâm TALEED

      IELTS - 7 nấc thang giúp bạn cán đích “YES, I DID IT!”

      Mỗi một khóa học luyện thi IELTS tại TALEED chính là một “nấc thang” được thiết kế để “khớp” với mỗi “level” trình độ tiếng Anh tương ứng. Chương trình luyện thi IELTS tại đây có tất cả là 7 khóa học (Basic, Explorer,...) có mục tiêu đầu ra tăng dần (từ 5.5+ đến 7.5).

      7 nấc thang tiến tới thành công

      7 khóa học tương ứng với 7 "level" trình độ học tiếng Anh được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng đầu vào

      Vì sao chương trình luyện thi IELTS tại TALEED được đánh giá cao?

      Điểm chung của các khóa học luyện thi IETLS tại đây chính là các kiến thức được dàn trải, có độ phân loại cao phù hợp cho nhiều đối tượng chuyên biệt, từ dành cho người mới bắt đầu đến người có nền tảng tiếng Anh tốt. Đồng thời, người học sẽ được phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng “Nghe – Nói – Đọc – Viết” và được học tập trong một môi trường tối ưu hóa tương tác cá nhân, được đánh giá là điểm khác biệt nổi bật trong thị trường du học tại Việt Nam với:

      • Tài liệu giảng dạy siêu chất trên lớp do chính các thầy cô biên soạn tỉ mỉ, kết hợp với bài tập, các hoạt động thực tiễn trên lớp giúp học viên dễ hiểu bài.

      • Đảm bảo đánh giá đầy đủ tiến độ học tập hiệu quả của học viên bằng bài tập về nhà được giao vào cuối mỗi buổi học, cũng như cho học viên tham gia các buổi “cán mốc” – kiểm tra trình độ.

      • Đặc biệt, phương pháp giảng dạy tập trung tới từng đối tượng (1 kèm 1) nhằm dễ dàng nhận ra điểm yếu của từng học viên và giúp các bạn khắc phục. Từ việc hình thành nhóm trong lớp học, đến các hoạt động ngoại khóa... tất cả xoay quanh xu hướng phát triển tiềm năng cá nhân tối đa.

      • Các lỗi của học viên sẽ được đội ngũ giảng viên IELTS 8.0+ chỉ ra và giúp sửa chữa ngay tại buổi học, thay vì phải đợi đến giữa hoặc cuối khóa. (Điều mà bạn sẽ không bao giờ tự mình khắc phục được khi tự học hay khó tìm thấy tại các trung tâm khác).

      Các khóa học IELTS ở đây thường có thời lượng học từ 35 đến 102 giờ và có mức học phí được coi là chất lượng xứng đáng “đồng tiền bát gạo bỏ ra” nằm trong khoảng từ 6.14 triệu đến 18.26 triệu.

      Lời nhắn cho những ai đang mất gốc và mất phương hướng tiếng Anh

      “Thành công đến bất ngờ và ngoài sức mong đợi.

      Xuất phát điểm từ mục tiêu là luyện thi IELTS tiện lợi cho lớp 12, mình đã quyết tâm đến với TALEED. May mắn gặp được thầy Minh vui tính, cô Nancy trẻ trung lúc nào cũng nhiệt huyết và tận tâm với mình như những người thân. Nhờ vậy, sau những tháng ngày ôn luyện khổ cực, thực sự không hề dễ dàng, mình không những đạt được điểm số IELTS như ý, mà còn đậu Đại Học Vaasa ngay lần thi thứ 2.

      Bùi Minh Nhật - Du học sinh Phần Lan, cựu học sinh của TALEED

      Quả thực, đến bây giờ mình vẫn không tin được là mình sắp được bước qua cánh cửa của trường đại học danh giá nhất nhì tại Phần Lan”. – Bùi Minh Nhật cựu học viên tại Học viện TALEED, du học sinh Phần Lan chia sẻ.

      SAT - Tấm vé đưa bạn đến gần “giấc mơ Mỹ”

      Một điểm đáng chú ý tại TALEED chính là 90% giảng viên là cựu du học sinh, được coi là những gương mặt ưu tú, tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín trên thế giới. Nhờ nhiều năm kinh nghiệm từng trải, các giảng viên của học viện cũng từng là những người đã vượt qua kì thi SAT với số điểm cao ngất ngưởng để đi du học, các khóa học đào tạo và luyện thi SAT được lên khung chương trình giảng dạy theo đúng chuẩn Quốc tế.

      Với tính cách trẻ trung, năng động và tâm lý, cách thức truyền đạt của các giảng viên vô cùng dễ hiểu, dễ tương tác. Chưa kể, các tài liệu được chính họ tâm huyết biên soạn hết sức rõ ràng, bám sát đề thi thực tế các năm giúp cho học viên tiết kiệm tối đa được thời gian ôn thi và đạt hiệu quả cao. Chỉ trong 77 giờ học với mức học phí 16,730,000 VNĐ, học viên sẽ được lựa chọn 3 khóa học tương tích với trình độ của mình, gồm: FOUNDATION 1090, EXPRESS1270, và ADVANCE 1400.

      “Thật tuyệt vời! Chỉ 1 tiếng đồng hồ thôi, bạn chắc chắn sẽ chắt lọc được rất nhiều điều hay và thú vị từ những giảng viên siêu toàn năng tại đây! Như những người bạn, các thầy cô lúc nào cũng nhiệt tình chia sẻ cho tụi mình những thông tin cực hữu ích về con người, về phong tục, về cuộc sống của những nơi mà họ từng đi qua hay du học.

      Thậm chí, ngoài giờ học, thầy Quang lớp mình luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của mình và các bạn trong lớp. Nhờ điều này, mà mình đã dễ dàng hơn rất nhiều trên con đường chinh phục kì thi SAT và đạt điểm số đáng mơ ước là 1330.” – Kiều An Huy, cựu học sinh TALEED chia sẻ.

      Cùng Edu2Review nghía qua bảng thành tích của các học viên luyện thi SAT tại TALEED, rất đáng để bạn ngưỡng mộ đúng không?!

      Kiều An Huy review chất lượng học viện

      Kiều An Huy, đạt điểm số 1330 trong kì thi SAT

      Minh Khoa review chat luong hoc vien TALEED

      Lai Lâm Minh Khoa, đạt điểm số 1360 trong kì thi SAT

      Quang Vinh review chat luong hoc vien TALEED

      Nguyễn Quang Vinh, đạt điểm số 1490 trong kì thi SAT

      Luyện thi GMAT tại TALEED ngay, nếu bạn:

      • Sở hữu số điểm GMAT không đạt yêu cầu hoặc chưa gây được ấn tượng

      • Ngại viết thư giới thiệu (motivational letter), SOP (statement of purpose) bằng tiếng Anh

      • Chọn quốc gia ở châu Âu làm mục tiêu du học với mức học bổng bán – toàn phần hay hoàn toàn miễn phí

      • Cảm thấy thủ tục xét tuyển bậc thạc sĩ nhiều cập nhật, phức tạp

      • Cần tìm một trung tâm có các giảng viên có kinh nghiệm du học và ôn luyện các chứng chỉ Quốc tế

      5 lý do khiến lựa chọn luyện thi GMAT tại TALEED được đánh giá cao:

      • Chỉ 10 – 15 học viên cho mỗi lớp, chắc chắn bạn sẽ được hướng dẫn sát sao, kịp thời phát hiện và khắc phục các lỗi sai ngay tại buổi học. Năng lực bản thân của từng bạn sẽ được tìm mọi cách để "bộc phát" trong môi trường học tại TALEED.

      • Giảng viên là những “hạt giống tài năng” được “ươm mầm” trong những ngôi trường Đại học danh giá ở Châu Âu, sở hữu nhiều tấm bằng được Quốc tế công nhận. Đồng thời, là những con người hết sức trẻ trung, năng động và cực kỳ tâm lý.

      • Tài liệu học không chỉ đơn giản là những giáo trình khô khan, mà còn là những cuốn sách được các giảng viên tại đây tổng hợp từ những trải nghiệm du học của chính mình. Ngoài ra, dựa vào năng lực tiềm năng của mỗi cá nhân, mỗi học viên sẽ được xây dựng một lộ trình luyện thi và những định hướng chuyên biệt.

      • Các cơ sở của TALEED đều nằm ở trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại. Mỗi trung tâm đều được thiết kế độc đáo tạo không gian học đầy cảm ứng, sáng tạo cho học viên, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại.

      • Hơn 1000 nghìn học viên đã biến ước mơ du học thành hiện thực nhờ được thành tích cao trong các kì thi Quốc tế, bao gồm cả GMAT.

      (*) Bạn có thể cập nhật mức học phí GMAT của TALEED tại đây. Các khóa học GMAT có số giờ học là 54, với 3 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

      “Trăm nghe không bằng một thấy”, bạn còn chần chừ gì nữa nhỉ? Nhanh tay tận dụng ngay 1 buổi học thử ưu đãi tại TALEED nào: Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ngoài ra, để biết thêm thông tin khác hoặc các khóa học tại TALEED, bạn có thể liên hệ:

      + TALEED Northern Lights: Tầng 10, Tòa Nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      + TALEED Central Park: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Website: http://taleed.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TaleedAcademy

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hồng Yến

      Nguồn Video/Hình Ảnh: Học viện TALEED


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Kỳ tích là đây chứ đâu: TALEED luyện thi đầu vào Phần Lan với tỷ lệ đậu đến 98%

      06/02/2020

      Chắc chắn bạn đang muốn biết: TALEED luyện thi đầu vào Phần Lan như thế nào mà lại đạt được những ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Taleed và những thông tin cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Taleed hay không? Chất lượng ở đây có tốt không? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...