Có gì đặc biệt ở Trung tâm TALEED – nơi cung cấp khóa học đào tạo du học? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì đặc biệt ở Trung tâm TALEED – nơi cung cấp khóa học đào tạo du học?

      Có gì đặc biệt ở Trung tâm TALEED – nơi cung cấp khóa học đào tạo du học?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Trong khi Việt Nam có khoảng trên 130,000 công dân đang học tập tại nước ngoài, thì riêng Trung tâm TALEED đã biến ước mơ du học của hơn 1000 bạn trở thành hiện thực.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong suốt 5 năm, có khoảng 1000 học viên theo học tại Trung tâm TALEED đã thực hiện được ước mơ du học

      Còn trẻ, ai cũng từng ấp ủ giấc mơ du học. Nếu có cơ hội, bạn còn chần chừ gì mà không biến nguyện vọng thành hiện thực? Có một nơi giúp bạn chinh phục "cột mốc" IELTS và trở thành những du học sinh tương lai, đó là Trung tâm TALEED.

      Hãy cùng khám phá tất-tần-tật về TALEED nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Học viện TALEED tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      "Anh ngữ và học bổng du học"

      Địa chỉ:

      + TALEED Northern Lights: Tầng 10, Tòa Nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      + TALEED Central Park: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Website: http://taleed.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TaleedAcademy

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Học viện của những du học sinh

      Thành lập từ năm 2012, TALEED được ghép bởi hai từ “Talented & Seed”, nghĩa là “hạt giống tài năng”, luôn song hành cùng khẩu hiệu “Anh ngữ và học bổng du học”. TALEED Academy mang trong mình sứ mệnh cung cấp các chương trình đào tạo Anh văn, chắp cánh ước mơ du học của các bạn học sinh THPT và sinh viên Đại học, Cao đẳng được bay xa.

      Một điều đặc biệt chỉ có tại trung tâm TALEED, đó là ở đây sở hữu lực lượng giảng viên hùng hậu từng là cựu du học sinh đạt thành tích xuất sắc trên khắp năm châu, chiếm hơn 90% tổng số giảng viên của học viện.

      Với phương châm “Giáo dục làm thay đổi tương lai”, họ không chỉ là những giảng viên chuyên nghiệp mà còn là "Người truyền cảm hứng", sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống nơi họ đã từng đi du học. Đây là những điều rất cần thiết và hữu ích đối với các bạn học viên.

      Lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống du học tại Italy của TALEEDER - Võ Phương Anh

      Từ khi hoạt động đến nay, có hơn 1000 học viên theo học các khóa học đào tạo Anh văn tại trung tâm TALEED đã và đang học tập tại các nền giáo dục thiên đường trên thế giới. Bên cạnh đó, mỗi năm đều có hàng nghìn học viên đạt những thành tích cao trong các kỳ thi IELTS, SAT, GMAT, GRE.

      Nhờ đó, tỉ lệ học viên nhận được học bổng toàn phần (bao gồm học phí và sinh hoạt phí) tại các quốc gia châu Âu, Mỹ, Anh, Canada… không ngừng tăng lên.

      Phương pháp dạy và học thực tiễn, hiệu quả

      Trung tâm TALEED bao gồm các khóa học Anh văn và đào tạo luyện thi lấy bằng IELTS, GMAT, SAT, GRE phục vụ cho nhu cầu săn học bổng du học. TALEED đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp giảng dạy, học tập tối ưu nhất, đó là mô hình học tập thực tiễn.

      Các khóa học tại đây được đào tạo theo chuẩn Quốc tế với đội ngũ giảng viên đa số là du học sinh – những người đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và bản thân cũng đã trải qua các kì thi này để được đi du học.

      Vì vậy, cách giảng dạy dễ hiểu, dễ tương tác, bám sát vào các đề thi thực tế các năm. Đặc biệt, TALEED có cam kết với từng học viên về điểm số đầu ra, giúp phụ huynh và học sinh hoàn toàn yên tâm khi đăng ký.

      Học viện Taleed

      TALEED tự hào có tỷ lệ học viên đậu Đại học Phần Lan đến 95% trong năm 2015. Trong đó tỉ lệ đậu ngành Kinh tế là 93%, đậu ngành Kỹ sư là 100% và Du lịch – Khách sạn là 95%

      Nếu bạn đang thắc mắc “TALEED luyện thi có tốt không?”, thì hãy nghe câu trả lời khách quan nhất từ các bạn học viên TALEED:

      Bạn Nguyễn Dương Bích Ngọc, cựu học viên tại Học viện TALEED, du học sinh Phần Lan chia sẻ:

      “Trước khi đến với TALEED, em có tham gia các nhóm tự luyện thi Phần Lan với các bạn, tuy nhiên thiếu sự giúp đỡ và chỉ dẫn đúng đắn nên chỉ làm mất thời gian và không đem lại hiệu quả.

      Đến với TALEED, em đã tìm được hướng đi cho mình. Em được hướng dẫn để bổ sung và cải thiện vốn kiến thức, từ vựng chuyên ngành. Đồng thời, em cũng học được cách viết một bài luận logic, khoa học, theo văn phong học thuật.

      Cuối cùng, thay vì nhút nhát như trước đây, em đã cải thiện được khả năng trình bày ý kiến và bảo vệ quan điểm một cách thuyết phục – đây là một điểm rất quan trọng để vượt qua vòng Group Discussion của kì thi Entrance Exam”.

      Cảm nhận của bạn Bùi Minh Nhật, học viên của TALEED

      Bạn Phan Vĩnh Quyền – từng là "Superstars" IELTS cao ngất 9.0 Listening, Đại học Quốc tế cho biết:

      “Để đạt được 9.0 Listening và Writing từ người không hề biết gì về IELTS, với mình đó là cả một sự kiên trì luyện tập. Bên cạnh việc luyện nghe và viết mỗi ngày theo tài liệu mà thầy Minh ở TALEED hướng dẫn, mình cũng rất chú trọng việc nâng cao vốn từ vựng vì bài thi cần rất nhiều từ mới, biết càng nhiều thì càng có lợi. Mình rất thích môi trường năng động và trẻ trung, gần gũi ở TALEED.

      Tất cả các học viên ở đây đều rất thân thiết với nhau. Phong cách dạy thân thiện, thu hút nhưng cũng luôn tạo áp lực cho học viên đã truyền cảm hứng cho mình trong quá trình hoc tập”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ TALEED

      Cơ sở vật chất chuẩn sang xịn

      Tọa lạc tại các vị trí trung tâm ở Sài Gòn, thuận tiện cho việc đi lại của học viên, TALEED gồm 2 cơ sở chính được thiết kế khang trang và hiện đại. Mỗi cơ sở đều có ít nhất 6 phòng học, các phòng được trang trí độc đáo để tạo không gian đầy cảm hứng, sáng tạo cho học viên.

      Không gian mở tại Học viện Taleed

      Không gian mở sang chảnh để bạn thư giãn sau giờ học

      Từ cửa chính bước vào quầy tiếp tân, nơi các bạn học viên có thể yêu cầu bất kì sự hỗ trợ hay thông tin khi cần thiết. Ngay cạnh đó, khu vực bàn ghế và sofa êm ái, cung cấp một không gian thoải mái để các bạn nghỉ ngơi, thư giãn giữa giờ, trong lúc chờ phụ huynh hoặc trao đổi, trò chuyện với bạn bè.

      Hãy quên cảnh học tập chen chúc, nóng nực thường thấy ở các trung tâm Anh ngữ đi, ở TALEED mỗi lớp học thông thường có diện tích từ 15 – 20m2 và chỉ phục vụ cho từ 10 đến 15 học viên. Bạn sẽ có không gian thoải mái và tha hồ tương tác gần với các giảng viên.

      Hệ thống đèn chiếu, máy điều hòa hai chiều đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát cho mỗi lớp học. Các dụng cụ hỗ trợ học tập như bàn ghế, bảng trắng, bút lông, máy in, máy chiếu, internet… được cung cấp đầy đủ và bài trí gọn gàng. Ngoài ra, một số phòng học của TALEED còn được trang bị hệ thống âm thanh, tivi để phục vụ cho các lớp luyện nghe, nói.

      Phòng học chính Học viện Taleed

      Phòng học chính rộng rãi, thoải mái của TALEED

      Ngoài phòng học chính, TALEED còn trang bị phòng tự học để tạo điều kiện cho các bạn học viên học nhóm hay ôn luyện trước và sau mỗi buổi học. Phòng tự học cũng được thiết kế đầy đủ hệ thống bàn ghế, âm thanh, điều hòa… cực “xịn xò” đấy nhé.

      Các mức học phí ở TALEED Academy được các bạn học viên đánh giá là "chất lượng xứng đáng với đồng tiền bỏ ra". Cụ thể:

      + IELTS: 6,140,000 – 18,260,000 VNĐ

      + SAT: 16,730,000 VNĐ

      + GMAT: 12,980,000 – 17,730,000 VNĐ

      + GRE: 12,980,000 – 17,730,000 VNĐ.

      Nếu là học viên của TALEED bạn sẽ “sướng” cực kỳ khi thường xuyên được tham dự các cuộc thi năng khiếu, buổi hội thảo, workshop để gặp gỡ những cao thủ và lắng nghe những chia sẻ của họ về các phương pháp ôn luyện IELTS hiệu quả.

      Bên cạnh đó, Trung tâm TALEED còn có chương trình hỗ trợ ứng tuyển học bổng toàn diện, các bạn sẽ được các cố vấn học bổng đồng hành từ những bước đầu tiên khi bạn chính thức nhập học thông qua 4 bước: xây dựng chiến lược học tập cá nhân, sẵn sàng để thành công, ứng tuyển học bổng, và sẵn sàng bay cao.

      Phải công nhận, TALEED có rất nhiều điều đặc biệt, bạn nhỉ?

      Huyền Nguyễn

      Nguồn video/hình ảnh: TALEED


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn cần chứng chỉ tiếng Anh nào để đi du học?

      06/02/2020

      Du học là một điều kiện tuyệt vời để mở rộng và phát triển môi trường học tập cho các bạn trẻ. ...

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nghĩ gì về học viện TALEED?

      06/02/2020

      Bạn băn khoăn học viên tại học viện TALEED nói gì về chính nơi họ học? Hãy theo dõi bài viết sau ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Taleed và những thông tin cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Taleed hay không? Chất lượng ở đây có tốt không? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...