Trung tâm TALEED gây ấn tượng với dàn giảng viên cực “chất”, dạy học siêu hay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm TALEED gây ấn tượng với dàn giảng viên cực “chất”, dạy học siêu hay

      Trung tâm TALEED gây ấn tượng với dàn giảng viên cực “chất”, dạy học siêu hay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Trung tâm TALEED là nơi hội tụ của những cựu du học sinh từ khắp năm Châu với phương châm “Giáo dục làm thay đổi tương lai”. Họ là những người truyền cảm hứng để chắp cánh ước mơ du học của bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      TALEED có đội ngũ giảng viên chất lượng và đầy nhiệt huyết

      Nổi tiếng với khẩu hiệu “Anh ngữ và học bổng du học”, Trung tâm TALEED sở hữu dàn giáo viên là cựu du học sinh từ khắp năm Châu.

      Bạn đang đau đầu tìm một trung tâm để giải quyết vấn đề: Đào tạo khóa học Anh văn chuyên sâu phục vụ mục đích du học. Nhưng bạn không biết nơi nào có giảng viên thực sự chất lượng cùng phương pháp học hiệu quả? Vậy thì hãy đến ngay TALEED nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Học viện TALEED tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      "Anh ngữ và học bổng du học"

      Địa chỉ:

      + TALEED Northern Lights: Tầng 10, Tòa Nhà Sài Gòn Giải Phóng, 436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      + TALEED Central Park: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Website: http://taleed.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TaleedAcademy

      >> Xem thêm thông tin khóa học, học phí, đánh giá của học viên về Trung tâm TALEED

      90% giảng viên là cựu du học sinh

      Này nhé, học tại TALEED Academy bạn sẽ không khỏi “ố, á” khi được tiếp xúc với các giảng viên vừa trẻ, vừa sở hữu profile cực đỉnh, lại nhiệt tình hết nấc và cực kỳ tâm lý.

      Hiện tại, đội ngũ giảng viên là cựu du học sinh có thành tích xuất sắc từ khắp năm Châu chiếm khoảng 90% tổng số giảng viên tại TALEED.

      Họ chính là những “hạt giống” chất lượng, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh giá trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đạt được vô số bằng cấp chứng nhận Quốc tế. TALEED đã phải mất rất nhiều công sức mới quy tụ được dàn giảng viên “chất như nước cất” này đấy!

      Lớp học học viện Taleed

      Mỗi phòng học chỉ có từ 10 – 15 học viên để tăng tương tác giữa giảng viên và học sinh

      Chính sự khác biệt này đã giúp TALEED tạo nên một môi trường dạy và học năng động, sáng tạo. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp TALEED tự tin cam kết đầu ra cho các học viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm "chọn mặt gửi vàng".

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ TALEED

      Tài liệu giảng dạy chuyên sâu và thực tế

      Để đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên có ý định đi du học, nhiều trung tâm tư vấn du học đã mở ra các khóa luyện thi IELTS – GMAT – SAT. Dù vậy chương trình học không được chuẩn bị tốt cũng như chất lượng giảng dạy không đồng đều khiến đầu ra không bảo đảm.

      Một số trung tâm có cả giáo viên người bản xứ nhưng do không nắm được rõ điểm mạnh – yếu của sinh viên Việt Nam nên không thể bổ sung cho các các kỹ năng cần thiết.

      TALEED tự hào đã biến ước mơ du học của hơn 1000 học viên trở thành hiện thực, nhờ tham gia các khóa học đào tạo chuyên sâu.

      Đặc biệt, tỷ lệ học viên TALEED đậu Đại học Phần Lan lên đến 95% trong năm 2015. Trong đó tỉ lệ đậu ngành Kinh tế là 93%, ngành Kỹ sư là 100% và Du lịch – khách sạn là 95%. Ở các nước khác như Mỹ, Anh, Canada… tỷ lệ học viên đậu Đại học cũng rất cao.

      Để đạt điều này, đội ngũ giáo viên ở TALEED đã dành nhiều thời gian thiết kế một khóa học đào tạo theo chuẩn Quốc tế, cung cấp kiến thức chuyên môn và trau dồi kỹ năng cho học viên.

      Phương pháp học áp dụng tài liệu giảng dạy thực tiễn từ giảng viên – những người đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và bản thân cũng đã trải qua các kì thi này để được đi du học. Cách giảng dạy dễ hiểu, dễ tương tác, bám sát vào các đề thi thực tế các năm…

      Giảng viên TALEED 1

      Tạo không khí thoải mái, giúp học viên tự tin là cách dạy hiệu quả của cô Nguyễn Thị Thảo Nguyên

      Giảng viên TALEED: Nguyễn Thị Thảo Nguyên
      • Master of Business Administration – University of Gloucestershire, UK
      • Master of International Trade – Leeds Beckett University, UK
      “Khả năng ngôn ngữ của con người là vô hạn, thế nhưng đa số mọi người lại học ngôn ngữ theo hướng rất bị động, các bạn sợ sai dẫn đến việc ngại giao tiếp, vì vậy mà khó có thể phát triển hết khả năng của mình.

      Thế nên mỗi khi lên lớp, tôi đều đem đến cho các bạn học viên một không khí thoải mái nhất để các bạn tự do “bung lụa” với những suy nghĩ của mình, tự tin sử dụng tiếng Anh để chia sẻ quan điểm cá nhân. Với tôi học ngôn ngữ không chỉ là học ngữ pháp mà điều quan trọng hơn cả là bạn phải tự tin rằng mình có thể nói hay như người bản xứ”.

      Giảng viên TALEED 2

      Cô Phạm Phương Nghi luôn tỉ mỉ theo sát các học viên để giúp đỡ các bạn


      Giảng viên TALEED: Phạm Phương Nghi (Nancy Phạm)
      • Bachelor of Commerce (Entrepreneurship) – RMIT University
      • IELTS 8.5 Speaking

      “Với tôi, các bạn học viên như những người em trong gia đình, vì vậy tôi chú ý quan sát các bạn ngay từ ngày đầu tiên các bạn vào lớp để có thể biết được các bạn đang đứng ở đâu và tiếp tục thúc đẩy các bạn ngày càng tiến bộ.

      Môn mà tôi mong muốn được giảng dạy nhiều nhất đó là Speaking bởi vì khi nghe các bạn chia sẻ về quan điểm cá nhân của bản thân theo từng chủ đề, tôi dần hiểu ra tính cách của từng học viên của mình; đồng thời có thể sửa được cho các bạn cách phát âm, cách nhấn câu, vần điệu như thế nào cho hay để các bạn hoàn thiện khả năng nói của mình một cách tốt nhất".

      Giảng viên là “Người truyền cảm hứng” tuyệt vời

      Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, những giảng viên TALEED còn “gây thương nhớ” cho học viên qua những câu chuyện thực tế thú vị về con người, cuộc sống nơi họ đã từng đi du học.

      Đó sẽ là, những địa điểm lý tưởng tại đất nước mà bạn chuẩn bi đi du học để có 1001 tấm ảnh để đời, hay những quán ăn ngon-bổ-rẻ cứu rỗi bạn khỏi món tủ mì tôm, thức ăn nhanh…

      Giảng viên TALEED chính là những “Người truyền cảm hứng”, sẵn sàng “thủ thỉ” vô vàn bí quyết, chia sẻ lời khuyên bổ ích giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả. Nhờ sự tâm lý ấy mà thầy trò trở nên gần gũi, thân thiện hơn.

      Giảng viên TALEED 3

      Giảng viên Trần Quang Minh cho rằng mình là người đồng hành cùng hoc viên

      Giảng viên TALEED: Trần Quang Minh – Master of Risk Management, London School of Economics and Political Science chia sẻ:

      “Chính sự ham học hỏi và những điều tốt đẹp của các bạn học viên đã khơi gợi và tạo cho tôi niềm vui mỗi khi lên lớp. Trong vô vàn những điều quan trọng cần phải học trong cuộc sống này, tôi chỉ nghĩ mình là một người hướng dẫn, đồng hành cùng các bạn vì tôi đã may mắn tiếp cận với những kiến thức đó sớm hơn các bạn một bước.

      Mỗi chúng ta đều luôn học được một điều gì đó từ một ai đó vào một lúc nào đó. Hay nói cách khác, tất cả chúng ta đều là thầy cô của nhau".

      TALEEDERS – họ nói gì?

      Nếu muốn biết giảng viên nào ở Trung tâm TALEED “được lòng” các học viên nhất, thì hãy nghe chính các học viên TALEED bật mí nhé!

      Chia sẻ đáng yêu của TALEEDER Nguyễn Ngọc Linh Châu

      TALEEDER Nguyễn Ngọc Linh Châu – Đại học Vaasa:

      “Các giảng viên TALEED đều rất vui tính, dạy dễ hiểu và quan tâm đến học viên. Mình thích nhất thầy Minh Diệp vì thầy giỏi, dễ thương giống Idol mà mình biết. Ngoài ra, còn có thầy Bình Bùi, thầy Minh Trần, các thầy giống như người bạn của mình vậy”.

      Thầy Minh là người mà TALEEDER Phan Đức Anh nhớ nhất

      TALEEDER Phan Đức Anh – Đại Học Khoa học Ứng dụng Metropolia:

      “Mình đặc biệt ấn tượng với thầy Minh dạy Toán, cách dạy của thầy thú vị và mở rộng, không tạo cảm giác gò bó về kiến thức cho học viên. TALEED có môi trường học tập thoải mái, nhưng cũng rất nghiêm khắc. Trung tâm luôn đưa ra những đòi hỏi, yêu cầu cao, khiến bản thân mình phải nỗ lực và chăm chỉ. Mình nghĩ nhờ đó mà mình mới có được kết quả bất ngờ đó là trúng tuyển chương trình học bổng du học của Đại Học Khoa học Ứng dụng Metropolia”.

      Còn bạn thì sao? Giảng viên TALEED nào là người tuyệt vời nhất trong mắt bạn? Hãy nói nhỏ cho Edu2Review biết với nhé!

      Huyền Nguyễn

      Nguồn video/hình ảnh: TALEED


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 thành phố lý tưởng để du học Mỹ

      06/02/2020

      Theo đánh giá của trang TOP UNIVERSTITIES, Boston, Seatlle, San Francisco, vẫn luôn là các thành ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Taleed và những thông tin cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Taleed hay không? Chất lượng ở đây có tốt không? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí tại trung tâm Anh ngữ Taleed mới nhất

      06/02/2020

      Bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh chất lượng cao và học phí tốt? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu học ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...