Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      Cập nhật lúc 17/08/2023 10:43
      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp công nghệ hiện đại, mới mẻ, chuẩn quốc tế, hiệu quả cao. Cùng review Focus Learning nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Phương pháp giáo dục hiện đại STEAM mang lại hiệu quả phát triển toàn diện cho trẻ em, được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Tại Việt Nam, Học viện Focus Learning FLA tiên phong ứng dụng phương pháp này trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4-15 tuổi, không chỉ giúp trẻ phát triển 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết mà còn hoàn thiện dần về tư duy, sự sáng tạo, trí tưởng tượng… Mục đích là hướng các em trở thành những thủ lĩnh trẻ toàn diện của thế hệ mới.

      Vậy học ở Focus Learning có tốt không? Câu trả lời nằm ở 5 lý do review Focus Learning dưới đây, bạn hãy cùng khám phá.

      1. Phương pháp dạy ứng dụng công nghệ chuẩn quốc tế mới lạ, chuyên nghiệp, hiện đại

      ​​Học viện Focus Learning nổi tiếng là một trong những nơi tiên phong tại Việt Nam triển khai Chương trình Anh ngữ Cambridge tích hợp công nghệ 4.0, STEAM, môi trường thực tế ảo (VR) và Robotics, tạo nên nguồn cảm hứng và khơi gợi tiềm năng sáng tạo ở trẻ.

      Học viện Focus Learning - FLAChương trình học tiếng Anh tích hợp công nghệ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các bé

      Đây cũng là điểm khác biệt, nổi bật thu hút phụ huynh và học viên của FLA khi mang đến trải nghiệm học tập hoàn toàn mới cho các Thủ Lĩnh Trẻ Của Thế Hệ Mới - Young Leaders Of The New Generation. Điều này cũng chính là sứ mệnh của học viện - giúp thế hệ trẻ Việt Nam thích nghi với tốc độ phát triển công nghệ toàn cầu, sớm trở thành những nhà lãnh đạo dẫn đầu trong công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

      • STEAM: Kết hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học, giúp bé phát triển tư duy sáng tạo, khám phá và giải quyết vấn đề.
      • Chương trình Robotics: Các lớp học tiếng Anh có sử dụng kết hợp các robot nhằm mục đích giúp trẻ phát triển khả năng kỹ thuật (xây dựng mô hình), lập trình, phát triển tư duy, giải quyết vấn đề.​
      • Chương trình VR (Thực tế ảo): Sử dụng kính thực tế ảo để giúp trẻ làm quen với công nghệ hiện đại, mới lạ. Những trải nghiệm thực tế giúp học viên tương tác và tiếp cận với môi trường ảo trực quan, sống động, từ đó bé có thể ghi nhớ từ vựng dễ dàng qua các tình huống thực tế.

      Học viện Focus Learning - FLABé làm quen với công nghệ hiện đại, mới lạ qua kính thực tế ảo

      Ngoài giờ học trên lớp, chương trình học tại FLA cung cấp cho các bé trải nghiệm tiếp xúc với Robotics với các buổi ngoại khóa Technology Day. Bé được tiếp xúc, trải nghiệm, học các kiến thức về Robotics dưới sự hướng dẫn của giáo viên thông qua các hoạt động thú vị và bổ ích.

      Chính phương pháp giáo dục hiện đại, chất lượng, mới lạ này đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ, kích thích mức độ tập trung và khả năng tư duy, sáng tạo vô hạn của các em. Học viên tại FLA dễ dàng tiếp thu kiến thức và phấn đấu đạt được thành tích học tập cao hơn, tự tin hội nhập và có tương lai tươi sáng hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Học viện Focus Learning - FLA

      Học viện Focus Learning - FLAHọc viên say mê khám phá chương trình Robotics

      2. Giáo trình độc quyền

      Focus Learning sử dụng Bộ giáo trình độc quyền từ National Geographic với bộ hình ảnh minh họa do chính National Geographic thực hiện dành riêng cho trẻ em châu Á. Ưu điểm của bộ giáo trình này là mang cả thế giới đến với trẻ thông qua hình ảnh, âm thanh chân thực, tăng khả năng tiếp thu ngôn ngữ, phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh ở trẻ. Chính vì vậy, phụ huynh rất hài lòng về giáo trình chất lượng khi review Focus Learning.

      Khi đến FLA tìm hiểu về khóa học, các bậc phụ huynh sẽ được giới thiệu cụ thể về bộ giáo trình này để hiểu rõ hơn về chương trình học của con. Đặc biệt, FLA còn thiết kế lớp học trải nghiệm miễn phí để bé làm quen với phương pháp, môi trường học mới.

      Học viện Focus Learning - FLAFLA thiết kế lớp học trải nghiệm miễn phí để bé làm quen với phương pháp, môi trường học mới

      Đối với Robotics, học viện sử dụng độc quyền chương trình Flip Robot để các bé đắm chìm vào thế giới của robot và lập trình, qua đó tiếp xúc và khám phá với những điều cực kỳ mới lạ và lý thú.

      3. Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Học viện Focus Learning - FLA tự hào khi có đội ngũ giáo viên giảng dạy quốc tế "Super English Force" (là thương hiệu đào tạo tiếng Anh có danh tiếng ở Mỹ, Anh, Đài Loan, Hồng Kông với phương pháp giảng dạy độc quyền) đến từ khắp nơi trên thế giới, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Karson Oten - thần đồng gia sư tại Hong Kong. 100% giáo viên tại học viện đạt các chứng chỉ CELTA (Chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ Quốc tế do Đại học Cambridge cấp) hoặc bằng cấp tương đương và kinh nghiệm giảng dạy các môn học như TEFL, TESOL.

      Học viện Focus Learning - FLATiến sĩ Karson Oten - thần đồng gia sư tại Hong Kong

      Chính vì vậy, học viên FLA có cơ hội học được nhiều ngữ điệu tiếng Anh khác nhau, giúp luyện nói-nghe linh hoạt và đạt được sự đa dạng, phổ cập quốc tế rộng hơn. Bên cạnh đó, 100% giảng viên tốt nghiệp tại các trường đại học, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công lập và các trường quốc tế, mang đến một môi trường học chuyên nghiệp và chất lượng cho học viên.

      Review Focus Learning về giáo viên, bạn Phạm Châu Ái Lan (lớp IELTS Focus) nhận xét giáo viên rất có tâm với học viên. Các thầy cô không gây áp lực khi học mà luôn tạo ra không khí vui vẻ, hài hước. Các bài học mà các giảng viên dạy vô cùng hiệu quả, phù hợp với từng khả năng/ mức độ của từng bạn. Các bài giảng mang tính riêng biệt, chứ không phải đại trà. Ái Lan chia sẻ: “Em đã cải thiện được rất nhiều về mảng giao tiếp, không còn cảm thấy áp lực khi làm bài reading nữa. Em cảm thấy cực kì xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra”.

      Học viện Focus Learning - FLAFLA tự hào với đội ngũ giáo viên giảng dạy quốc tế "Super English Force"

      4. Học phí đáng đồng tiền bát gạo

      FLA hiện có các khóa học tiếng Anh tích hợp dự án STEAM và thuyết trình, phản biện... dành cho các bé từ 4-15 tuổi theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu - CEFR Levels 4 cấp độ: Digi Dinos (4-6 tuổi), Coding Cats (5.5-7 tuổi), Cyber Bears (6-11 tuổi), Tech Tigers (9-15 tuổi). Các khóa học giúp trẻ được rèn luyện mỗi ngày theo chương trình học tập trung phát triển toàn diện bốn kỹ năng: NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT.

      Ngoài tiếng Anh tích hợp, FLA tạo ra các khóa học khác như Grammar Foundation, Cambridge Master, English Speaking Club, Technology Day... mang đến nhiều trải nghiệm cho học viên. Đồng thời, cuối năm 2022, FLA chính thức ra mắt các khóa học dành cho học viên từ 14 tuổi trở lên như Luyện thi TOEIC, IELTS, Grammar, giao tiếp tiếng Anh, giao tiếp tiếng Trung.

      Học viện Focus Learning - FLAMột buổi học tại FLA

      Học phí Focus Learning được phụ huynh đánh giá là hợp lý với chất lượng giảng dạy cam kết chuẩn quốc tế. Ưu điểm này đã giúp các khóa học của FLA thu hút sự quan tâm và hài lòng của học viên và phụ huynh. Mức độ hài lòng về học phí của FLA là 9.5/10 khi học viên review Focus Learning trên Nền tảng Edu2Review.

      Với mức học phí phù hợp, học viên không chỉ được phát triển ngôn ngữ mà chương trình học của Focus Learning còn truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, khả năng tư duy ngôn ngữ và phát triển các kỹ năng mềm khác cho học viên.

      5. Cơ sở vật chất đẳng cấp, khác biệt

      Việc dạy và học tiếng Anh của giáo viên và học viên tại FLA thêm hiệu quả một phần đến từ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi bậc nhất của học viện. FLA đem đến môi trường học tối ưu cho học viên với thiết kế lớp học thông minh rộng rãi, sinh động, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, công nghệ cao như smart TV, CCTV, bút smart pen…

      Toàn bộ chương trình học tại đây được tích hợp cùng hệ thống tivi, học viên có thể vẽ, tương tác trực tiếp trên màn hình tivi thông minh. FLA còn có hệ thống máy vi tính để bàn tiện lợi để các bé dễ dàng sử dụng trong giờ học. Bàn ghế được sử dụng với chất liệu nhựa được bo góc để đảm bảo an toàn tối đa cho học viên.

      Học viện Focus Learning - FLAHọc viên rất hài lòng về không gian rộng rãi, hiện đại, trang trí bắt mắt khi review Focus Learning FLA

      Học viện cũng đầu tư các thiết bị hỗ trợ học tập khác như sổ liên lạc điện tử, các ứng dụng học ngôn ngữ online, máy đọc sách điện tử… hỗ trợ quá trình học của bé đạt hiệu quả hơn.

      Tại FLA, không gian vui chơi được thiết kế mở để mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi nhất có thể cho trẻ với thảm cỏ nhân tạo, kệ sách, bàn ghế… để bé thỏa sức giải trí bên ngoài lớp học.

      Phòng studio chuyên nghiệp đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho các hoạt động quay video, chụp hình cho các buổi thuyết trình tiếng Anh, tiết mục văn nghệ… của học viên. Các video/hình ảnh sẽ được gửi về cho Phụ huynh để dễ dàng theo dõi và đánh giá khả năng của bé.

      Học viện Focus Learning - FLAHọc viện đầu tư các thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, hỗ trợ quá trình học của bé đạt hiệu quả hơn

      5 điểm Review Focus Learning nổi bật trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh và học viên có đáp án cho câu hỏi học ở Focus Learning có tốt không. Không chỉ là nơi để học tiếng Anh, Học viện Focus Learning - FLA còn là môi trường đạt chuẩn quốc tế, nơi có những khóa học chất lượng để trẻ học mà chơi, trải nghiệm những điều mới mẻ và phát triển những tố chất cần có cho sự thành công tương lai. Focus Learning chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho việc học tiếng Anh của trẻ.

      Học viện Focus Learning - FLA

      • Địa chỉ:
        • FLA Ung Văn Khiêm: 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
        • FLA Phan Đăng Lưu: 49G Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh
        • FLA Võ Văn Ngân: 370 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
        • FLA Nguyễn Cửu Vân: 88 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh
        • FLA Nguyễn Thị Thập: 420D Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7
      • Website: https://www.focus.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/HOCTHUCTIEUDIEM/?locale=vi_VN
      • Hotline (Tư vấn): 1900 866618

      Bảo Lam (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mẹo luyện thi IELTS tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp hành trình vào đại học nhẹ tênh

      18/07/2023

      Nhanh chóng đạt chuẩn đầu ra và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trước ngưỡng cửa Đại học sẽ giúp ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...