Review Ms Hoa Giao tiếp: Chất lượng đào tạo tới đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Ms Hoa Giao tiếp: Chất lượng đào tạo tới đâu?

      Review Ms Hoa Giao tiếp: Chất lượng đào tạo tới đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những phản hồi từ học viên cũ là nguồn thông tin khách quan giúp bạn đánh giá chính xác về chất lượng đào tạo của trung tâm. Cùng khám phá ngay review Ms Hoa Giao tiếp nói gì về chất lượng tại đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang ngờ ngợ Ms Hoa Giao tiếp và Ms Hoa TOEIC, chính xác đây là hai thương hiệu có cùng “họ hàng”. Tuy ra đời sau nhưng nhờ “tiếng thơm” từ Ms Hoa TOEIC, thương hiệu Ms Hoa Giao tiếp cũng thu hút được không ít sự chú ý ngay từ khi mới bắt đầu.

      Đôi nét về Ms Hoa Giao tiếp

      Để có những đánh giá chính xác và tổng quan về một thương hiệu, chúng ta cần hiểu rõ phân khúc thị trường, đối tượng đào tạo của thương hiệu đó. Cùng xem Ms Hoa Giao tiếp có những thông tin nào thú vị nhé!

      Như đã giới thiệu ở phần đầu, Ms Hoa Giao tiếp trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, là “người một nhà” với thương hiệu Ms Hoa TOEIC, IELTS Fighter, Tiếng Anh trẻ em Happy Garden, tiếng Anh trực tuyến Ebomb...

      Hướng tới đối tượng chính là sinh viên, các khóa học tại đây dao động trong tầm giá 3.500.000 – 4.300.000 VNĐ/ 2 tháng. Đây là mức giá vừa tầm, nằm trong khả năng tài chính của nhiều học viên.

      >> Top các trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Hà Nội, bạn biết chưa?

      Hai gương mặt đại diện của Ms Hoa Giao tiếpHai "gương mặt đại diện" của Ms Hoa Giao tiếp (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)

      Với phương châm No grammar – No translation – Reflex in certain situation (Không ngữ pháp – Không dịch nghĩa – Phản xạ trong tình huống cụ thể), Ms Hoa Giao tiếp sẽ phá vỡ quy trình học tiếng Anh truyền thống. Các học viên sẽ được học kiến thức từ vựng tiếng Anh và ngữ pháp thông qua các đoạn hội thoại theo chủ đề.

      Yếu tố cơ bản dẫn tới thành công của thương hiệu là từ đội ngũ giáo viên tại đây. Không chỉ đề cao những tiêu chí về chuyên môn đào tạo, các giáo viên luôn nhấn mạnh vai trò – sứ giả truyền cảm hứng. Với tinh thần nhiệt tình, nỗ lực, các giáo viên sẵn sàng dành nhiều thời gian để hỗ trợ học viên ngoài giờ học. Bên cạnh đó, các trợ giảng và nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

      Hệ thống cơ sở vật chất tại Ms Hoa Giao tiếp đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học viên với các phòng học sạch sẽ, khang trang và đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập. Quy mô lớp học tại trung tâm khoảng 15 – 20 học viên một lớp, đủ để giáo viên có thể duy trì mức độ tương tác với các học viên.

      Khám phá lớp học tại Ms Hoa Giao Tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao Tiếp)

      Các học viên nói gì về Ms Hoa Giao tiếp?

      Cuối mỗi khóa học, trung tâm đều tiến hành lấy review Ms Hoa Giao tiếp để tự đánh giá và tìm phương hướng khắc phục nhược điểm, cải thiện chất lượng đào tạo nói chung.

      Đa số các nhận xét đều phản hồi tích cực về không khí học tập thân thiện tại đây. Chương trình học tinh giản, dễ hiểu cũng là một trọng những yếu tố được nhiều học viên quan tâm và đánh giá cao. Bạn Trần Đức Bỉnh tâm sự: “Cảm thấy lớp học hòa đồng, có không khí vui vẻ, giáo viên nhiệt tình, tận tình quan tâm đến học viên và sức truyền đạt kiến thức rất tốt, dễ hiểu”.

      Bạn Trần Huy Thành chia sẻ về mức độ tiến bộ của bản thân như sau: “Đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn đến Ms hoa cùng cô giáo Quỳnh và trợ giảng Trang. Đã nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ em trong công việc chinh chiến tiếng Anh giao tiếp. Từ một người không nói nổi một câu tiếng Anh em đã biết cách đọc cũng như có thể giao tiếp cơ bản. Đây có thể cũng là một kỳ tích 3 tháng qua cô trò đã cố gắng”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí mới nhất từ Ms Hoa Giao tiếp

      Không khí lớp học sôi động là một điểm cộng lớn của Ms Hoa Giao tiếpKhông khí lớp học sôi động là một điểm cộng lớn của Ms Hoa Giao tiếp (Nguồn: Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao tiếp

      Một học viên khóa S187 tại Ms Hoa Giao tiếp chia sẻ: “Gửi cô giáo Trịnh Trang! Sau những buổi học tại Ms Hoa do cô giáo chủ nhiệm, cùng bạn trợ giảng kute, dễ thương, em cảm thấy mình đã tự tin hơn trong việc học và giao tiếp trong môi trường giao tiếp ngoại ngữ. Cảm ơn cô đã cho em biết thế nào là tiếng Anh. Em chúc cô luôn luôn là giảng viên truyền cảm hứng cho các bạn học viên sau”.

      Có thể thấy, không khí học tập là một yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sinh viên. Bởi đa số sinh viên khi theo học các khóa giao tiếp tiếng Anh đều khá yếu về căn bản, một môi trường cởi mở, hòa đồng sẽ giúp các bạn thoải mái và dễ dàng tiếp thu bài học hơn. Qua những đánh giá phía trên, phần nào chúng ta cũng thấy được Ms Hoa Giao tiếp đã làm tốt việc này, tạo điều kiện để người học chuyên tâm rèn luyện kỹ năng.

      Từ một số review Ms Hoa Giao tiếp trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm và có quyết định học tập cho riêng mình. Để tham khảo thêm một số địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp khác, hãy cân nhắc những gợi ý được tổng hợp trong danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng được Edu2Review tổng hợp sau.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      * Học phí cập nhật tháng 06/2019. Liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Anh ngữ Ms Hoa


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Hai Bà Trưng

      20/06/2022

      Bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc và cuộc sống hàng ngày? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có gì thú vị ở lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm của Ms Hoa

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại Ms Hoa giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...