Review về Trung tâm Tiếng Anh Language Link | Edu2Review
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
🔔 Thông báo tuyển sinh: Du học nghề tại Đức miễn 100% học phí. Nhận lương trong khi học.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review về Trung tâm Tiếng Anh Language Link

      Review về Trung tâm Tiếng Anh Language Link

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Trung tâm Tiếng Anh Language Link là một trong những thương hiệu quốc tế uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy cùng tìm hiểu về chặng đường 23 năm qua của trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc học tiếng Anh để sử dụng trong học tập, công việc và cuộc sống đã trở thành nhu cầu chung của xã hội. Tuy nhiên, “mặt bằng" trình độ tiếng Anh ở các trường đại học không cao. Kỹ năng ngoại ngữ tốt luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bạn sinh viên. Đồng thời, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh đặt ra một thách thức không nhỏ cho những sinh viên mới ra trường.

      Nhận biết được khó khăn đó, nhiều trung tâm tiếng Anh đã ra đời để đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của nền giáo dục. Một trong những nơi đón đầu trào lưu đó là Trung tâm Tiếng Anh Language Link. Cùng cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu những thông tin cơ bản về trung tâm này nhé!

      Trung tâm Tiếng Anh Language Link

      Địa chỉ: 81-83 Hàm Nghi,P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh của Language Link tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác...

      Địa điểm

      "Thiên đường" học tập tiếng Anh là đây. Cơ sở học tập quá lí tưởng với mọi học viên."

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Language Link

      language link tại việt nam có văn phòng rất khang trangLanguage Link tại Việt Nam được đầu tư tốt về cơ sở vật chất (Nguồn: Language Link)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Language Link

      Language Link Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Language Link Quốc tế, có trụ sở tại London, trực thuộc English UK – Hiệp hội các tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín toàn cầu. Trung tâm Tiếng Anh Language Link Việt Nam hiện có liên kết với 60 trường trong hệ thống tại Anh, Nga, Trung Quốc.

      Hiện nay, Trung tâm Tiếng Anh Language Link đã mở rộng 5 địa điểm trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.

      Tại Hà Nội

      • 24 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 34T Hoàng Đạo Thúy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • 24 Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tòa nhà CT2, Ngô Thì Nhậm, Q. Hà Đông, Hà Nội

      Tại Hồ Chí Minh

      • 81-83 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

      Các khóa học và học phí

      language link có các khóa học linh hoạtKhóa học Tiếng Anh hè tại Language Link luôn thu hút đông đảo học viên tham gia (Nguồn: Language Link)

      Trung tâm Tiếng Anh Language Link đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt còn là nơi luyện thi tiếng Anh học thuật chuyên nghiệp.

      Thời lượng khóa học: 36h-72h

      Học phí: khoảng 180$-500$/khóa/36h.

      Cơ sở vật chất

      >> Top 10 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Cơ sở vật chất của Language Link tiện nghi thỏa mái với mọi đối tượng học viênCơ sở vật chất của Language Link tiện nghi thỏa mái với mọi đối tượng sinh viên học (Nguồn: Language Link)

      Một trong những điểm nổi trội của Trung tâm Language Link là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn phương Tây giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Các phòng học được thiết kế theo đúng chức năng, phù hợp từng chương trình giảng dạy và đảm bảo sạch sẽ, an toàn.

      Đặc biệt, phòng học dành cho trẻ em được bài trí bắt mắt và trang bị các đồ chơi, dụng cụ giúp các em thoải mái và hứng thú với môn ngoại ngữ này. Bên cạnh đó, trung tâm còn xây dựng thư viện hiện đại, nhằm tạo thuận tiện cho việc tra cứu tài liệu và nghiên cứu môn học của học viên.

      Đội ngũ giảng viên

      Thầy giỏi tạo ra trò giỏi. Thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng học tiếng Anh ở Language Link đấyThầy giỏi tạo ra trò giỏi. Thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng học tiếng Anh ở Language Link đấy (Nguồn: Language Link)

      Language Link Việt Nam tự hào có đội ngũ hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng thạc sỹ hoặc cao hơn về giảng dạy Ngôn ngữ tiếng Anh, cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.

      Các bé say sưa nghe thầy giáo kể chuyện bằng tiếng AnhCác bé say sưa nghe thầy giáo kể chuyện bằng tiếng Anh (Nguồn: Language Link)

      Các giáo viên tại Language Link luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, tại Language Link Việt Nam, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.

      Trung tâm khảo thí uy tín

      Language Link trở thành trung tâm khảo thí chính thức Toefl và Toeic của Việt NamLanguage Link trở thành trung tâm khảo thí chính thức TOEFL và TOEIC của Việt Nam (Nguồn: Language Link)

      Tháng 8/2012, Language Link Việt Nam đã ký kết hợp tác với IIG Việt Nam – đại diện của Viện Khảo thí và Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), trở thành Trung tâm Khảo thí TOEFL và TOEIC chính thức.

      Với việc ký kết này, Language Link là đại diện của IIG Việt Nam tại miền Bắc để thực hiện việc đăng ký và tổ chức thi toàn diện các bài thi TOEFL bao gồm TOEFL iBT, TOEFL ITP, TOEFL Junior, TOEFL Primary và các bài thi TOEIC.

      Học viên nói gì về Language Link?

      Học ở language link quá ngon .Mình đã theo được 3 năm rùi và hiện giờ bạn bè mình đều học ở đây "Học ở Language Link quá ngon .Mình đã theo được 3 năm rồi và hiện giờ bạn bè mình đều học ở đây" (Nguồn: Học viên Language Link)

      "Về giáo viên thì mình hoàn toàn hài lòng. Các thầy cô nước ngoài đều trẻ trung, vui tính cực kì khiến các con rất thích học. Giáo trình mình thấy ok, hầu hết là đề cao sự chủ động nên mình cũng nhắc con mình về nhà mở ra ôn bài thành thói quen. Chứ kể ra 1 tuần 1 buổi hơi ít. Thích nhất tinh thần ở LL là sự chủ động, hướng học sinh tự tin khám phá ngôn ngữ. Mình review 5* cho cơ sở Láng Hạ." – Lan Anh.

      "Như con gái mình thì học và nói tiếng Anh là sở thích. Không phải nịnh hay PR gì nhưng mình cực kì hài lòng với chương trình học ở LL, con gái đã học từ starter 1 lúc hết lớp 1, bây giờ vào lớp 6 con đang học Pre inter 2, hôm nọ vừa họp phụ huynh, mẹ nhìn kết quả học tập của con mà chả biết nói gì với thầy cô giáo vì over satisfied, as always rồi còn biết nói gì nữa." – Thu Lam Le.

      "Học ở Language Link quá ngon. Mình đã theo được 3 năm rùi và hiện giờ bạn bè mình đều học ở đây." – Phong Viet Dinh.

      Để thông thạo 4 kĩ năng tiếng Anh, ắt hẳn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt với những bạn mất căn bản. Nhưng nếu có mục đích rõ ràng, cùng với sự quyết tâm và phương pháp học đúng, chắc chắn bạn sẽ thành công. Với thông tin về Trung tâm Tiếng Anh Language Link, Edu2Review hy vọng giúp bạn lựa chọn được cơ sở đào tạo phù hợp với mình.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      An Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Language Link Academic


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      3 trải nghiệm tuyệt vời chỉ có khi thi TOEIC ở Language Link

      06/02/2020

      Để luyện thi TOEIC, bạn có hàng ngàn cách. Nhưng đã luyện TOEIC xong rồi thì thi ở đâu? Language ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...