Top 5 đầu sách tự học TOEIC cho người mới bắt đầu cực kỳ dễ hiểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 đầu sách tự học TOEIC cho người mới bắt đầu cực kỳ dễ hiểu

      Top 5 đầu sách tự học TOEIC cho người mới bắt đầu cực kỳ dễ hiểu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Giữa vô vàn những đầu sách tiếng Anh đang được bày bán hiện nay, đâu mới là cuốn sách TOEIC thiết thực giúp người mới bắt đầu tự học và đem lại hiệu quả?

      Edu2Review xin giới thiệu đến bạn Top 5 đầu sách TOEIC đang hot hiện nay sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc, phát triển số lượng vốn từ vựng, tăng khả năng đọc hiểu và giao tiếp tốt trong công việc lẫn cuộc sống.

      Very Easy TOEIC

      Nếu bạn là một người mới bắt đầu, chưa có kiến thức về ngữ pháp thì Very Easy TOEIC là một sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn. Các chủ điểm ngữ pháp được nêu ra một cách rõ ràng, cụ thể và xuyên suốt cuốn sách giúp bạn xây dựng nền móng cơ bản bền vững trước khi bắt đầu phát triển các kỹ năng khác.

      Sách Very Easy TOEICSách Very Easy TOEIC (Nguồn: tiki)

      Quyển sách bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, mỗi bài đều kèm theo tài liệu nghe và đáp án cho các bài tập. Các bạn nên ngâm cứu và xử lý các cấu trúc ngữ pháp đầu tiên, sau đó cải thiện thêm từ vựng bằng cách làm bài tập đọc trước khi học nghe.

      600 Essential Words For TOEIC

      Quyển sách bao gồm 600 từ vựng phổ biến thuộc 50 chủ đề thường xuất hiện trong đề thi TOEIC, bao gồm: tuyển dụng, mua sắm, ăn uống, phim ảnh, khách sạn, ngân hàng…

      Đây chắc chắn là một quyển sách không thể thiếu trên con đường tự học tiếng Anh của bạn. Bởi vì, bên cạnh ngữ pháp thì từ vựng là một phần quan trọng không kém giúp tăng khả năng đọc hiểu và giao tiếp.

      Sách 600 Essential Words For The TOEIC (Nguồn: nghetienganhpro)

      Tuy nhiên, 600 từ vựng là một con số khá “chóng mặt”, vậy phải làm sao để học hiệu quả? Edu2Review bật mí một mẹo nhỏ, đó là bạn hãy học 5 từ vựng mỗi ngày. Như vậy bạn chỉ cần 4 tháng là có thể bổ sung được một lượng vốn từ đáng kể giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

      Tactics For TOEIC

      Sau khi có một nền tảng vững chắc và số vốn từ vựng kha khá rồi, việc bổ sung một số mẹo và cách tránh bẫy trong các bài thi TOEIC là cực kỳ cần thiết. Tactics for TOEIC là một quyển sách có phần nâng cao hơn bao gồm 28 Unit được chia làm 2 phần Listening và Reading.

      Sách Tactics For TOEICSách Tactics For TOEIC (Nguồn: lasopayahoo238)

      Nội dung chủ yếu của quyển sách xoay quanh một loạt ghi chú khi làm bài kiểm tra cùng với chiến thuật làm bài hiệu quả mà bạn có thể thực hành với phần bài tập có đáp án chi tiết. Bên cạnh đó, hàng loạt bài nghe với giọng người bản xứ sẽ giúp bạn làm quen với giọng điệu, cách nhấn âm. Qua đó, kĩ năng nghe được nâng cao một cách tự nhiên và hiệu quả.

      Economy TOEIC (Practice Test)

      Đây là một bộ sách tổng cộng 10 quyển được chia thành 2 phần Listening và Reading. Mỗi phần gồm 5 quyển sách với 20 đề mô phỏng đề thi TOEIC thật, có đầy đủ đáp án và bảng điểm đánh giá kèm theo. Về chất lượng thì không cần phải nói nhiều bởi Economy TOEIC là một bộ sách quá nổi tiếng, các bạn nhất định không thể bỏ qua!

      Sách Economy TOEICSách Economy TOEIC (Nguồn: llv.edu)

      Hacker TOEIC

      Bên cạnh Economy TOEIC thì Hacker TOEIC là một cái tên không thể không nhắc đến trong việc ôn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả. Với tiêu chí là ngoài những kiến thức về mặt ngữ pháp thì cuốn sách cũng mang đến cho người học những kiến thức và kinh nghiệm làm bài thi thực tế.

      Cuốn đầu tiên của bộ sách là Hacker TOEIC Reading với nội dung nhằm hỗ trợ người học luyện khả năng đọc hiểu tiếng Anh, viết những tài liệu của xã hội như: thư, báo chí, bài viết, đoạn quảng cáo, thông báo, áp phích tuyên truyền…

       Sách Hacker TOEICSách Hacker TOEIC (Nguồn: wiki-study)

      Cuốn thứ hai của bộ sách là Hacker TOEIC Listening với nội dung được biên soạn theo đúng 4 phần tương ứng bài thi TOEIC thật tế. Bao gồm: nghe mô tả tranh và chọn câu trả lời đúng, nghe câu hỏi và câu trả lời, chọn đáp án đúng nhất, nghe hội thoại ngắn và chọn câu trả lời cho câu hỏi… Bên cạnh đó, còn có thêm 2 Actual Test và bảng liệt kê từ vựng trong đề thi TOEIC qua các năm giúp thí sinh học thi hiệu quả nhất.

      Như vậy, với 5 đầu sách TOEIC từ cơ bản đến nâng cao đã được giới thiệu như trên, Edu2Review hi vọng đã giúp các bạn tìm được những cuốn sách tiếng Anh bổ ích và hữu dụng cho quá trình học tập của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 03/2018.

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh
      tại TP.HCM & Hà Nội

      Lucia Nguyễn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: medium


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Dành riêng cho bạn: Hướng dẫn tự luyện TOEIC ở nhà thật hiệu quả

      06/02/2020

      Hiện giáo trình luyện thi TOEIC có rất nhiều nhưng để tìm được tài liệu phù hợp khiến quá ...

      Luyện thi TOEIC

      Kỹ năng làm reading TOEIC tối ưu điểm số và thời gian

      06/02/2020

      Đề thi TOEIC phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay gồm 2 phần đọc và nghe. Vậy, bạn đã biết cách làm ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...