Saigon English Center Thủ Đức liệu có phù hợp với sinh viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Saigon English Center Thủ Đức liệu có phù hợp với sinh viên?

      Saigon English Center Thủ Đức liệu có phù hợp với sinh viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đã biết Saigon English Center Thủ Đức nhưng vẫn còn phân vân về chất lượng đào tạo của trung tâm? Hy vọng bài viết dưới đây của Edu2Review sẽ phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tiếng Anh giao tiếp đang ngày càng phổ biến trong các hoạt động học tập và làm việc. Chính vì thế, việc tìm kiếm trung tâm học tiếng Anh trở thành nhu cầu cấp thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên muốn trau dồi thêm kiến thức giao tiếp của mình.

      Saigon English Center Thủ Đức là trung tâm ngoại ngữ cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc. Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ, hiện trung tâm đã đào tạo thành công 12.000 học viên ứng dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp. Vậy với 3 tiêu chí sau, liệu Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center Thủ Đức có trở thành địa điểm học lý tưởng đối với sinh viên?

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Khóa học giao tiếp nổi bật

      Các khóa học giao tiếp tại Saigon English Center tập trung vào 2 kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh: phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản. Trung tâm lấy việc xây dựng và phát triển kiến thức Anh ngữ của người học từ căn bản đến nâng cao làm "kim chỉ nam" trong quá trình đào tạo ngoại ngữ. Chính vì thế, lộ trình học tại đây được chia làm ba cấp độ khác nhau:

      • Basic Communication: Khóa học giúp học viên xây dựng vốn từ vựng và kiến thức tiếng Anh căn bản. Hơn thế nữa, các giảng viên Việt Nam sẽ cung cấp giáo trình phù hợp để người học có thể phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng chính: Nghe, nói, đọc, viết.
      • General Communication: Khi tham gia khóa học, các bạn được nói chuyện trực tiếp với giáo viên người bản ngữ trong các tình huống thực tế. Điều này tạo nên môi trường học tập năng động và có tính chuyên môn cao.
      • Advance Communication: Đến với khóa học này, học viên sẽ bắt tay vào luyện tập trong các tình huống giao tiếp Anh ngữ thương mại và tiếng Anh văn phòng cao cấp. Sau khi hoàn thành khóa Advance Communication, các bạn có thể giao tiếp một cách tự tin và đầy thuần thục.

      Hơn thế nữa, chương trình tiếng Anh giao tiếp còn được trung tâm thiết kế theo giáo trình giảng dạy phát âm chuẩn quốc tế API với thời lượng 3 tháng/khóa. Bên cạnh đó, các giáo viên có chuyên môn cao tại Saigon English Center cũng sẽ giúp học viên điều chỉnh khẩu hình miệng cho đúng.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Saigon English Center

      Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center có tiếng với các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượngTrung tâm Anh ngữ Saigon English Center có tiếng với các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Saigon English Center

      Học phí tại đây liệu có phù hợp với sinh viên?

      Đối với sinh viên, học phí là một trong những nỗi niềm luôn khiến các bạn đau đầu trong quá trình tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ thích hợp. Saigon English Center Thủ Đức thiết kế các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng với học phí như sau:

      • Basic Communication: 2.100.000 VNĐ/12 tuần
      • General Communication: 3.150.000 VNĐ/12 tuần
      • Advance Communication: 3.900.000 VNĐ/12 tuần

      Bạn Võ Thị Anh Tú chia sẻ: "Trung tâm có giáo viên nhiệt tình, học phí hợp lý và số lượng học viên phù hợp cho mỗi lớp học".

      Ngoài ra, học viên còn được giảm tối thiểu 150.000 VNĐ nếu đăng ký 2 người cùng lúc. Hơn thế nữa, trung tâm cung cấp các ưu đãi đa dạng đối với những bạn có nhu cầu tham gia các khóa học tại trung tâm vào những dịp lễ đặc biệt.

      Các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Saigon English Center với mức giá khá ổn với sinh viênCác khóa học tại trung tâm Anh ngữ Saigon English Center có mức giá khá ổn với sinh viên

      >> Xem thêm top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ dành cho sinh viên tại Q.Thủ Đức

      Vị trí thuận tiện

      Một trong những yếu tố quan trọng không kém khi sinh viên cân nhắc về địa điểm học phù hợp chính là vị trí. Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center Thủ Đức tọa lạc tại số 51 đường Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ.

      Với lợi thế trong việc "đóng đô" gần làng đại học Thủ Đức, cụ thể hơn là đối diện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Saigon English Center phần nào tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho việc đi lại của mình.

      Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center có vị trí thuận lợi cho sinh viênTrung tâm Anh ngữ Saigon English Center có vị trí thuận lợi cho sinh viên

      Tìm được cho mình một địa điểm học ngoại ngữ thích hợp luôn là mong muốn của nhiều người theo đuổi tiếng Anh. Với những tiêu chí mà Edu2Review đã nêu trên, hy vọng Trung tâm Saigon English Center Thủ Đức sẽ là một sự lựa chọn đáng để sinh viên cân nhắc. Các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác để có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm và đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Đăng Phương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Quận Thủ Đức – Căn cứ địa của các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ dành cho sinh viên

      27/08/2020

      Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn là sinh viên tại quận Thủ Đức mà không biết đến 4 trung tâm Anh ...

      Bạn cần biết

      Phương pháp giảng dạy Trung tâm Saigon English Center: Ẩn số được bật mí

      06/02/2020

      Trung tâm Saigon English Center được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo về giao tiếp và phát âm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...