Săn lùng ngay những website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Săn lùng ngay những website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí

      Săn lùng ngay những website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí

      Cập nhật lúc 14/06/2020 11:26
      Tự học tiếng Anh đang dần trở thành xu thế được nhiều người yêu thích. Vậy nên, hãy cùng Edu2Review khám phá 5 website học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí hữu ích sau đây.

      Trong thời đại ngày nay, việc thành thạo tiếng Anh sẽ là một lợi thế lớn giúp quá trình học tập cũng như công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian hay đủ điều kiện về kinh tế để đầu tư vào các trung tâm Anh ngữ.

      Vậy nên, với tình hình công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển, nhiều chuyên gia đã tận dụng thế mạnh này và xây dựng nên những trang web học tiếng Anh giao tiếp miễn phí. Từ đó, mọi người có thể chủ động hơn trong việc học tiếng Anh của mình khi chỉ cần đến một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối internet.

      Qua bài viết sau đây, Edu2Review sẽ gửi đến mọi người 5 website giúp các bạn tự học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí phổ biến trên mạng xã hội hiện nay.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất Việt Nam

      StudyPhim.vn

      Với những tín đồ phim Âu Mỹ, trang web StudyPhim.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ được đắm chìm vào những thước phim mê ly, bạn còn thu nhặt cho mình vô số từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm chuẩn trong nhiều ngữ cảnh khác nhau thông qua tính năng song ngữ vượt trội. Cùng với đó, trang web còn có chế độ lưu lại những câu hội thoại để dùng nó khi cần thiết.

      Ngoài ra, giao diện của StudyPhim.vn được thiết kế đẹp mắt, luôn cập nhật các phim mới nhất một cách nhanh chóng và các tính năng tua chậm, lựa chọn trình độ từ cơ bản đến nâng cao trở thành công cụ giúp mọi người học tiếng Anh dễ dàng hơn.

      Bạn hoàn toàn bổ sung được kiến thức tiếng Anh của mình qua những thước phim đặc sắc trên StudyPhim.vn
      Bạn hoàn toàn bổ sung được kiến thức tiếng Anh của mình qua những thước phim đặc sắc trên StudyPhim.vn (Nguồn: StudyPhim)

      Studynhac.vn

      Trang web Studynhac.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc song hành với việc học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí hiệu quả của mọi người. Giao diện Studynhac.vn được thiết kế tương tự các trang nhạc mà bạn từng truy cập như Zing mp3, nhaccuatui... với bảng xếp hạng các bài hát hay và mới nhất trên thị trường âm nhạc.

      Thông qua website này, bạn không chỉ có những phút giây thư giãn cùng những giai điệu du dương mà còn có thể rèn luyện kỹ năng nghe – nói tiếng Anh bằng cách hát theo và thu về được lượng lớn từ mới nhờ tính năng song ngữ.

      Chìm đắm trong các bài hát tiếng Anh du dương tại Studynhac.vn
      Chìm đắm trong các bài hát tiếng Anh du dương tại Studynhac.vn (Nguồn: Nghe tiếng Anh PRO)

      Tienganh123.com

      Nhắc đến website giúp mọi người tự học Anh văn giao tiếp online miễn phí, tienganh123 cũng là cái tên các bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Trang web được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Với thế mạnh về cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh, tienganh123 giúp người học phát hiện, sửa lỗi cũng như nói được câu hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể nhớ từ vựng nhiều và lâu hơn nhờ những chương trình vui chơi bằng tiếng Anh.

      Ngoài ra, tienganh123.com còn có những bài hát, mẩu chuyện, phim hài bằng Anh ngữ dành với nhiều cấp độ khác nhau phục vụ cho nhu cầu luyện nghe và phát âm của bạn đọc. Đặc biệt, website học tiếng Anh online miễn phí này luôn có các giáo viên “túc trực” chấm bài và giải đáp những thắc mắc của học viên.

      Luyện nghe cùng tienganh123.com (Nguồn: YouTube – Nắng Sơn Tây)

      BBC Learning English

      BBC Learning English là một trang web học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí dành cho những bạn luyện phát âm chuẩn Anh – Anh. Website được thiết kế dựa theo tiêu chí về trình độ, lĩnh vực thực tại của người dùng và từ vựng, ngữ pháp trong mỗi bài học đều được sắp xếp rõ ràng, logic.

      BBC Learning English có cấu trúc gồm 2 phần: Courses và Features. Courses là những khóa học được chia theo trình độ (6 cấp bậc) từ cơ bản đến nâng cao. Còn đối với Features, bạn được học tiếng Anh theo các chủ đề khác nhau với hệ thống kiến thức phong phú đa dạng.

      Nhiều lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn để rèn luyện tại web BBC Learning English
      Nhiều lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn để rèn luyện tại web BBC Learning English (Nguồn: X3 English)

      Fun Easy English

      Tuy mới thành lập vào năm 2013 nhưng Fun Easy English được đánh giá là trang web giúp học viên học tiếng Anh giao tiếp trong trạng thái hào hứng, vui vẻ nhất. Fun Easy English được sử dụng phổ biến tại hơn 211 quốc gia, cung cấp cho bạn một lượng kiến thức "khổng lồ" về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, thành ngữ…

      Các bài học trên Fun Easy English được chia thành 2 phần chính: Pronounciation gồm 44 bài về phát âm chuẩn cùng bài test sau mỗi phần học và Classroom với mô hình lớp học trực tuyến theo giáo trình được biên soạn sẵn. Ngoài ra, trang web cung cấp cho bạn từ điển American English Dictionary cho việc tra cứu nghĩa của từ thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

      Vui học tiếng Anh cùng phần mềm Fun Easy Learning English
      Vui học tiếng Anh cùng phần mềm Fun Easy Learning English (Nguồn: pasifikingilizce)

      Qua bài viết trên, Eud2Review hy vọng các bạn có thể bỏ túi cho mình những website học Anh văn giao tiếp online bổ ích để sử dụng khi cần thiết. Nếu quý bạn đọc có thắc mắc, đừng ngần ngại sẻ chia cùng Edu2Review nhé!

      Tuyết Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: llv.edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      TalkFirst English: Lựa chọn học Anh văn giao tiếp lý tưởng tại Phú Nhuận – Gò Vấp!

      06/02/2020

      Bạn muốn sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp trong công việc và đời sống, định cư, du học, du lịch…? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiết lộ các phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hiệu quả

      06/02/2020

      Tham khảo và tải về ngay hôm nay các phần mềm học tiếng Anh giao tiếp miễn phí cùng Edu2Review để ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...