Sinh viên nghĩ gì về Đại học Ngân hàng TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Ngân hàng TP.HCM

      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Ngân hàng TP.HCM

      Cập nhật lúc 10/03/2020 09:31
      Bạn biết gì về đại học Ngân hàng TP.HCM, hãy lắng nghe chia sẻ từ các bạn học viên của trường để so sánh xem có đúng như bạn nghĩ không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường đại học Ngân hàng thành lập năm 1976, chuyên đào tạo về lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, thị trường chứng khoán, các dịch vụ tài chính khác. Trường có 2 cơ sở tại Trung tâm TPHCM, 1 cơ sở tại Thủ Đức.

      Như chính tên gọi của nó, nếu bạn có ý định theo học ngành Tài chính - Ngân hàng, nhất định không được bỏ qua Đại học Ngân hàng (BUH) nhé, bởi vì đây là ngành chủ lực của trường và có thể là vô đối ở khu vực miền Nam. Có nên học tại đại học Ngân Hàng?

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu cảm nhận của học viên khi học tại BUH - Đại học Ngân hàng TP.HCM như thế nào nhé:

      "Ấn tượng đầu tiên của mình về ngôi trường này đó chính là đồng phục đẹp, cũng ao ước được mặc đồng phục lắm. Thứ 2 đó chính là KTX siêu hiện đại, mặc dù mắc hơn KTX của các trường khác, nhưng dễ hiểu vì chất lượng quá khác nhau. Sinh viên năng động, mặc dù chất lượng giảng dạy dạo này có một số phàn nàn nhưng đang được cải thiện. Hi vọng có thể cải thiện ngày không xa." - Khánh Hà Nguyễn

      "Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH) là một ngôi trường tuyệt vời. Chất lượng đào tạo tốt, những môn chuyên ngành đối với mình theo học Tài chính thì thấy rất hay (mấy bạn mình học ngành khác cũng nói vậy) . Thư viện đẹp, hiện đại, tiện nghi và đặc biệt có rất nhiều, đa dạng về loại sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và trường cũng thường xuyên cập nhập sách mới rất thích hợp với một đứa mọt sách như mình. Thêm vào đó thư viện cũng có phòng máy tính cho tìm hiểu vào mạng để học. Còn khuôn viên trường thì khỏi phải nói xanh, sạch đẹp và hầu như đầy đủ mọi thứ. Vì KTX trong trường nên tiện nghi làm cho mình sắp không muốn ra ngoài luôn hihi. Điều quan trọng nhất là giảng viên trường rất thân thiện, có kiến thức rộng và sâu, cho mình biết rất nhiều về cả học hành lẫn cuộc sống. Trường còn có sân bóng đá, bống chuyền, cầu lông, hồ bơi, phòng bóng bàn, còn bạn nào thích chạy bộ thì rất thích thú rồi trường đủ rộng và thoải mái để làm điều đó (giống như trong công viên vậy, nhưng nó lớn hơn). Nói chung mọi thứ đối với mình rất tốt, trong trường có rất nhiều họat động, clb, đội nhóm để vui chơi, chia sẻ, học tập và tỏa sáng. Vì mọi thứ đều quá tốt nhưng có một điều không tốt là trường mình sinh viên khá thụ động bên cạnh những bạn họat động rất suất sắc. Hãy ghé qua trường mình để biết những điều mình chia sẻ, các bạn sẽ biết. " - Bùi Thị Phượng

      "Ngôi trường Đại học Ngân hàng, đầu tiên ấn tượng là rất đẹp và tiếp đó là có chất rất hiền hòa, cũng đầy sôi động trong chính không gian cũng như sinh viên trường.
      Trường đã và đang đầu tư rất tốt vào cơ sở vật chất, phải gọi là chuẩn hàng đầu luôn. Tuy nhiên về phía cạnh môi trường để các bạn sinh viên rèn luyện như CLB, các cuộc thi thì vẫn còn chưa đủ mạnh để đưa sinh viên Ngân hàng lên một tầm cao mới.Ngôi trường Đại học Ngân hàng, đầu tiên ấn tượng là rất đẹp và tiếp đó là có chất rất hiền hòa, cũng đầy sôi động trong chính không gian cũng như sinh viên trường.
      Trường đã và đang đầu tư rất tốt vào cơ sở vật chất, phải gọi là chuẩn hàng đầu luôn. Tuy nhiên về phía cạnh môi trường để các bạn sinh viên rèn luyện như CLB, các cuộc thi thì vẫn còn chưa đủ mạnh để đưa sinh viên Ngân hàng lên một tầm cao mới."
      - Bùi Văn Dương

      "Vũ, là một sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM - BUH, tôi may mắn và tự hào vì môi trường mình đang học tập và không ngừng rèn luyện. May mắn vì, tôi vào trường năm 2013, là năm đánh dấu sự phát triển nhanh về CSVC, đầu tư trang thiết bị, chất lượng đội ngũ giảng viên không ngừng nâng cao, đội ngũ giảng viên trẻ có tài có tâm cũng đã cống hiến cho trường ngày càng tăng. Tự hào vì, môi trường BUH đã thực sự cho tôi rất nhiều kỹ năng sống, kiến thức thực tiễn, dù biết năng lực mình vẫn chưa là gì so với môi trường rộng lớn bên ngoài, nhưng có là nền tảng, là cơ bản giúp tôi tự tin khi bước ra làm việc và hòa nhập cùng mọi tổ chức.

      ĐIỂM TỐT:
      - CSVC: giảng đường A thoáng mát, giảng đường C mới và rộng, thư viện rộng lớn và mát mẻ, nhà hiệu bộ gồm tất cả các phòng chức năng hỗ trợ sinh viên tiện lợi, KTX 9 tầng riêng cho cả nam và nữ tích hợp phòng tập gym, canteen tầng trệt, thư quán sinh viên phục vụ tài liệu học tập đầy đủ và lịch sự, KTX cho sinh viên nước ngoài, canteen sạch sẽ và cạnh tranh, có cả cửa hàng 24/24 FamilyMart, nhà nghỉ giảng viên rất chu đáo.
      - Đội ngũ giảng viên: trẻ và nhiệt huyết (quá nhiều lần dạo ngang các giảng đường và nghe âm giảng to rõ và nhấn nhá của những giảng viên trẻ đầy nhiệt huyết và có tâm), những giảng viên lâu năm và kinh nghiệm, từ tốn và tâm lý, luôn bên sinh viên khi sinh viên khó khăn.
      - Không gian: cực thích, cây xanh và bóng mát, đặc biệt là sự chăm chút kỹ lưỡng của các chú các cô chăm sóc cho hàng cây, sân trường luôn sạch và thoáng đãng, phải nhắc tới đội ngũ quản lý và ban giám hiệu rất tinh tế và có tâm nên đã chú ý.

      CHƯA TỐT:
      - Sinh viên, nhiều bạn còn chưa có thái độ học tập tốt, vẫn còn nhiều bạn chưa nhân thức tốt về ĐAM MÊ VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI, chưa thật sự năng nổ, đủ bản lĩnh để vượt qua những thói quen tầm thường, dẫn đến những tiêu cực và hệ lụy sau khi ra trường.
      - Quan điểm cá nhân, tổ chức tốt là nhờ nhân sự chất lượng, mong rằng những bạn quan tâm đến BUH, đọc đến đoạn này thì ngẫm lại để BUH ngày càng tốt hơn.

      Luôn ngẩng cao đầu vì là một BUHer, luôn tự hào." - Bùi Vũ

      Xem thêm cảm nhận học viên khi học tại Đại học Ngân hàng (BUH)

      Học tại đại học Ngân Hàng Tp. HCM có tốt không?

      Dựa trên 222 đánh giá trên Edu2Review từ những học viên, BUH dành được số điểm khá ổn 7,2/10 điểm. Điều làm sinh viên hài lòng nhât khi học tại đây là cơ sở vật chất tốt, hiện đại, có nhiều Câu lạc bộ, đội nhóm để tham gia trong quãng đời sinh viên, giảng viên giảng dạy chất lượng, thu hút, tuy nhiên qua nhiều chia sẻ từ các "bình luận viên", Edu2Review nhận thấy điểm chung đó là sự đồng tình của các bạn về độ năng động, nhiệt huyết của một số BUH-ers có "vấn đề", cụ thể là các bạn vẫn còn thụ động, thiếu định hướng, hẳn đây cũng là thực trạng chung của đại đa số các bạn trẻ Việt Nam.

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Hồng Ngọc

      ***Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam***


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 câu chuyện chỉ Sinh viên Ngân hàng TP.HCM mới hiểu

      06/02/2020

      Sau khi trở thành sinh viên Đại học Ngân Hàng, đây là câu hỏi mà BUH-er nào cũng băn khoăn “Đại ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Có thể bạn chưa biết 7 kỉ lục thú vị về các trường Đại học ở TP.HCM

      11/03/2020

      Ngôi trường của bạn có được xướng tên trong những kỉ lục này? Cùng Edu2Review tìm hiểu những kỉ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...