So găng giáo viên Ocean Edu và Pasal - 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp huyện Gia Lâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      So găng giáo viên Ocean Edu và Pasal - 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp huyện Gia Lâm

      So găng giáo viên Ocean Edu và Pasal - 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp huyện Gia Lâm

      Cập nhật lúc 13/08/2020 10:46
      Giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp có gì đặc biệt? Cùng Edu2Review tìm hiểu đội ngũ giáo viên của 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp khá nổi tiếng tại huyện Gia Lâm: Ocean Edu và Pasal.

      Danh sách

      Bài viết

      Cũng giống như bất cứ quận/ huyện nào tại thủ đô Hà Nội, nhu cầu rèn luyện tiếng Anh giao tiếp của học viên tại huyện Gia Lâm luôn luôn ở mức cao. Có cung ắt phải có cầu, sự xuất hiện của hàng loạt trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gia Lâm là hoàn toàn dễ hiểu. Trong số đó, 2 thương hiệu Ocean Edu và Pasal đã gây được ấn tượng với không ít học viên nhờ năng lực của đội ngũ giáo viên.

      Trên thực tế, lợi thế cạnh tranh giữa các trung tâm tiếng Anh giao tiếp phụ thuộc rất nhiều vào năng lực giảng dạy của các nhà giáo. Nếu Ocean Edu tự hào với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm thì Pasal lại có thế mạnh riêng khác khi tất cả thầy cô tại đây đều được đào tạo trực tiếp bởi Tiến sĩ A.J. Hoge – cha đẻ của phương pháp học tiếng Anh giao tiếp Effortless English nổi tiếng.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      100% giáo viên nước ngoài – "vũ khí" lợi hại của Ocean Edu

      Trải qua gần 13 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã có sự phát triển mạnh mẽ với hơn 70 chi nhánh, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác được trao tặng từ các tổ chức trong và ngoài nước.

      Hiện Ocean Edu cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi như tiếng Anh trẻ em, luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (TOEIC, IELTS) và tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Tính đến nay, Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, trong đó 90% quay trở lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

      Để đạt được sự thành công đó, bên cạnh việc trung tâm nỗ lực cải thiện, nâng cấp chất lượng các khóa học, phải kể đến công lao to lớn của đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Đội ngũ giáo viên nước ngoài đã đóng góp công lớn trong sự thành công của Ocean Edu ngày hôm nay

      Đội ngũ giáo viên nước ngoài đã đóng góp công lớn trong sự thành công của Ocean Edu ngày hôm nay (Nguồn: Oceanedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Xét về học vấn và bằng cấp hành nghề, giáo viên người nước ngoài của Ocean Edu đều có trình độ cử nhân trở lên và nhiều chứng chỉ danh giá như TESOL, CELTA... cùng nhiều năm tác nghiệp tại khu vực Đông Nam Á. Điều này sẽ giúp thầy cô dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tâm lý học viên để từ đó đưa ra chiến lược giảng dạy phù hợp.

      Ngoài ra, Ocean Edu còn thường xuyên tổ chức những buổi kiểm tra năng lực giảng dạy định kỳ dành cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo chung. Không những vậy, trung tâm còn liên kết với một vài đơn vị giáo dục khác mời diễn giả nổi tiếng trong ngành chia sẻ về kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả hiện nay đến các giáo viên.

      Đội ngũ giáo viên được đào tạo bởi A.J. Hoge, Pasal liệu có chiếm ưu thế?

      Pasal vốn là trung tâm tiếng Anh giao tiếp không chỉ nổi tiếng tại huyện Gia Lâm mà còn trên toàn quốc. Nhờ vào 2 phương pháp chuyên trị nỗi sợ giao tiếp độc quyền Effortless English và Pronunciation Workshop của A.J Hoge và Paul Gruber, Pasal đã phần nào chinh phục được những học viên khó tính nhất.

      Sức hút của trung tâm ngày càng được gia tăng thêm khi đã có khá nhiều trường hợp tiến bộ rõ rệt chỉ sau 3-6 tháng học tập. Điều này một phần nhờ vào mô hình học tập Class – Home – Club kết hợp cùng Hệ thống kiểm soát tiến bộ của học viên đã giúp các bạn được trải nghiệm trọn vẹn môi trường học tập hiện đại, năng động.

      Mô hình đào tạo đề cao hoạt động ngoại khóa là một ưu thế của trung tâm tiếng Anh Pasal

      Mô hình đào tạo đề cao hoạt động ngoại khóa là một ưu thế của trung tâm tiếng Anh Pasal (Nguồn: pasalenglish)

      Bên cạnh đó, những người lèo lái "con đò tri thức" cũng là nhân tố quan trọng giúp học viên đem lòng cảm mến Pasal. Thấm nhuần triết lý giảng dạy "We don't teach, we coach", giáo viên tại trung tâm đã phần nào gỡ bỏ được những rào cản vô hình giữa thầy và trò, giúp mọi người dễ dàng tương tác hơn trong lớp học.

      Để có thể truyền tải được trọn vẹn giá trị của phương pháp Effortless English, các thầy cô bắt buộc phải tham gia chương trình đào tạo Train the Trainer do tiến sĩ A.J Hoge trực tiếp hướng dẫn.

      Giáo viên được chuẩn bị và định hướng về các tình huống có thể xảy ra trong lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt. Với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, Pasal giúp học viên năng động, hứng khởi và duy trì được cảm hứng trong suốt quá trình học.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ TỪ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH PASAL

      Giáo viên tại Pasal bắt buộc phải hoàn thành khóa huấn luyện cùng Tiến sĩ A.J Hoge trước khi chính thức đứng lớp

      Giáo viên tại Pasal bắt buộc phải hoàn thành khóa huấn luyện cùng Tiến sĩ A.J Hoge trước khi chính thức đứng lớp (Nguồn: pasalenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lắng nghe trải nghiệm thực đến từ học viên

      "Nói có sách, mách có chứng", hiệu quả đào tạo của đội ngũ giáo viên tại cả 2 trung tâm Ocean Edu và Pasal đều được đông đảo học viên đánh giá cao. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cảm nhận của học viên để có cái nhìn khách quan và chân thật hơn bạn nhé!

      "Giảng viên tại Ocean Edu dạy hay và thân thiện với học sinh luôn. Môi trường học tập ở đây cũng rất là tốt nhưng chỉ có điều là hơi bé một chút nên nhiều lúc trẻ con chạy qua chạy lại, mình cảm thấy hơi ồn ào thôi. Cảm giác học mà không bị áp lực mình nghĩ cũng là một điểm cộng dành cho trung tâm" – bạn Nguyễn Huy Hoàng nhận xét.

      "Giáo viên vui tính, nhiệt tình, sáng tạo nhiều mini game trong lớp. Sau 6 tháng học mình đã tự tin hơn khi gặp người nước ngoài, gặp đối tác, trong các cuộc họp, có thêm nhiều bạn bè người nước ngoài, tự đi du lịch nước ngoài mà không cần phiên dịch" – chia sẻ của tài khoản Míp Chang về Trung tâm Ocean Edu trên Edu2Review.

      Không chỉ Ocean Edu nhận được tiếng thơm mà Pasal cũng không hề kém cạnh khi nhận được khá nhiều lời khen "có cánh".

      "Chỗ học tuyệt vời, mình đã làm quen được thêm nhiều bạn mới. Chất lượng giảng dạy, học tập tốt, giáo viên luôn quan tâm, theo dõi quá trình học của học viên. Theo mình, Pasal là địa chỉ lý tưởng cho các bạn không thích học thụ động" – đánh giá của học viên Nguyễn Hồng Phương.

      Đồng suy nghĩ với Hồng Phương, bạn Hoàng Oanh nhận xét: "Giáo viên và trợ giảng nhiệt tình. Mình thấy Pasal là nơi đáng học và bạn có thể học trải nghiệm trước khi đăng kí. Học phí vừa túi tiền phù hợp với sinh viên và người đi làm. Nếu trung tâm có thể chỉnh sửa workbook một chút để phù hợp với những người học yếu thì không còn khuyết điểm nào cả".

      Đội ngũ giáo viên của cả 2 trung tâm đều nhận được những lời khen có cánh

      Đội ngũ giáo viên của cả 2 trung tâm đều nhận được những lời khen "có cánh" (Nguồn: oceanedu)

      "Trọng tài" trong cuộc so găng giữa đội ngũ giáo viên của Pasal và Ocean Edu không ai khác chính là bạn – học viên tương lai của trung tâm. Cả 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở huyện Gia Lâm đều có những ưu, nhược điểm riêng đang chờ bạn tự mình trải nghiệm. Chúc các bạn sớm tìm được chỗ học phù hợp và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bản thân với Edu2Review nhé!

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cân nhắc được, mất để trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không?

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review đi tìm đáp án cho câu hỏi: Học tiếng Anh tại Pasal có tốt không? – dựa trên 7 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang gặp vấn đề khi không thể nói chuyện bằng Anh ngữ với đồng nghiệp hay gặp đối tác nước ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...