StudyNow - website học tập trực tuyến hữu ích tại Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      StudyNow - website học tập trực tuyến hữu ích tại Việt Nam

      StudyNow - website học tập trực tuyến hữu ích tại Việt Nam

      Cập nhật lúc 02/10/2020 16:02
      Thời gian vừa qua, các khóa học trực tuyến đã mở rộng nhanh chóng. Nhiều website đã hỗ trợ các dịch vụ học trực tuyến cho phép học viên tương tác với giáo viên trực tiếp giúp nâng cao hiệu quả.

      Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, việc học ngày càng thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện những khóa học online. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của hình thức học này lại khiến người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm một trang web học online chất lượng. Thắc mắc: “Đâu là website học trực tuyến hữu ích hiện nay” luôn thường trực trong mỗi người. Vì vậy, hãy cùng Edu2Review khám phá về StudyNow - Nền tảng kết nối người học và người dạy trực tuyến ngay hôm nay nhé!

      Giới thiệu về StudyNow

      StudyNow là một là một nền tảng học tập trực tuyến kết nối người học và người dạy trên toàn thế giới. Nội dung trên StudyNow bao gồm các khóa học Tiếng Anh trực tiếp (Live courses) và các khóa học online quay sẵn (Video Courses). Đặc biệt StudyNow nằm trong top những website giáo dục tại Việt Nam về cung cấp các khóa học online cho tất cả mọi người trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như Ngoại ngữ, Marketing, Tài chính, Quản trị, Phát triển cá nhân…

      Các khóa học ở StudyNow đến từ các giáo viên ngoại ngữ xuất sắc, các giảng viên nổi tiếng từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam hoặc từ các chuyên gia, nhà quản lý nhiều kinh nghiệm làm việc tại công ty, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

      StudyNow - Kết nối người học và người dạy tiếng Anh trực tuyến trên toàn thế giới (Nguồn: StudyNow)

      StudyNow - Kết nối người học và người dạy tiếng Anh trực tuyến trên toàn thế giới (Nguồn: Studynow.vn)

      Các đặc điểm chính của StudyNow

      • StudyNow lấy người học làm trung tâm: Người học sẽ được tương tác với giảng viên thông qua phần thảo luận, nơi người học có thể đặt các câu hỏi tới giảng viên trong các khóa học có video quay sẵn. Không chỉ vậy, đối với các khóa học tiếng Anh được thiết kế dưới dạng học kèm, lộ trình học tập sẽ được cá nhân hóa phù hợp với từng học viên. Đồng thời, việc kết hợp trao đổi trực tiếp với giảng viên xuyên suốt quá trình học tập cũng là yếu tố giúp StudyNow vượt qua các đối thủ khác trở thành một website học tập trực tuyến hữu ích tại Việt Nam.

      Hình thức học kèm trực tuyến tương tác trực tiếp với giảng viên (Nguồn: Internet)

      • Học mọi nơi, mọi lúc: Các bài học trên StudyNow dưới dạng video, học viên sẽ học qua các video do giảng viên quay lại. Do vậy, học viên có thể học bất kỳ nơi nào, và bất kỳ khi nào họ muốn. Bạn cũng đừng quá lo lắng đối với các khóa học kèm trực tuyến, thời gian học cũng vô cùng linh hoạt. Học viên thông báo thay đổi lịch học theo quy định, StudyNow sẽ phối hợp với giảng viên sắp xếp lại thời gian học, đảm bảo diễn ra đúng lộ trình học tập.
      • Tính ứng dụng cao: StudyNow đặt tính ứng dụng và thực tiễn là tiêu chí hàng đầu cho các khóa học. Những kiến thức chia sẻ trên StudyNow là "cầm tay, chỉ việc", học viên học được từng bước và học đi học lại cho đến khi hiểu và áp dụng vào cuộc sống.

      Với những đặc điểm nổi bật trên, Edu2Review tin rằng StudyNow - Nền tảng kết nối người học và người dạy trực tuyến sẽ là một website học tập trực tuyến đem lại nhiều giá trị và kiến thức bổ ích nhất trong việc học tập nâng cao kỹ năng và trình độ kiến thức cho học viên. Tham gia đăng ký ngay các khóa học tại StudyNow để cùng trải nghiệm nhé!

      Ngọc Song (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster

      14/04/2022

      Tổ chức quốc tế Langmaster là địa chỉ được rất nhiều người đi làm tìm đến để nâng cao khả năng ...