Sự nghiệp thăng tiến với 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Thanh Hóa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sự nghiệp thăng tiến với 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Thanh Hóa

      Sự nghiệp thăng tiến với 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Thanh Hóa

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:37
      Thông thạo Anh ngữ chính là lợi thế lớn giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Vậy dân công sở tại Thanh Hóa đã biết đến những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng này chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Có thể nói, 2019 là năm của Thanh Hóa khi tốc độ tăng trưởng kinh tế có những chuyển biến tích cực mang tính đột phá. Hoạt động đối ngoại, đầu tư và thành lập doanh nghiệp đều có chiều hướng đi lên. Song song đó, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng, giỏi ngoại ngữ cũng tăng cao. Vì thế, việc trau dồi Anh văn, nâng cao trình độ là nhu cầu chung của dân văn phòng tại Thanh Hóa. Vậy tại đây có những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm nào đáng cân nhắc?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Thanh Hóa với 2 cơ sở:

      • 175 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa
      • Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
      • 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, TT. Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, TP. Thanh Hóa
      • Số 580 Bà Triệu, TT Nông Cống, H. Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa
      • Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City) TT. Quán Lào, H. Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa
      • Khu phố Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Thanh Hóa luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng với 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL.

      Các chương trình học ở đây khá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Đối với học viên là người đi làm, trung tâm có các lớp như giao tiếp tiếng Anh quốc tế, luyện thi IELTS, TOEIC... Đặc biệt, với hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS, học viên có thể kết nối với giáo viên mọi lúc, mọi nơi, kịp thời giải đáp các thắc mắc và khó khăn gặp phải trong quá trình dạy và học.

      Nhận xét của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt NamOcean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Facebook – Ocean Edu Thanh Hóa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm Đào tạo Oxford English UK Vietnam

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam vốn là thương hiệu đào tạo tiếng Anh lâu năm tại Hà Nội. Nhằm tạo điều kiện để đông đảo học viên được trải nghiệm phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm đã mở thêm chi nhánh tại tỉnh Thanh Hóa (lô 474, CL12 – 121, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa).

      Oxford English UK Thanh Hóa nổi bật với không gian và cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh các lớp tiếng Anh dành cho học sinh các cấp, trung tâm cũng có chương trình tiếng Anh thương mại được thiết kế dành cho người đi làm. Khóa học được chia làm hai trình độ Pre-Intermediate+ (thời lượng 45 giờ) và Advanced (thời lượng 20 giờ).

      Kết thúc khóa học, người học không chỉ tự tin giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày mà còn có thể ứng biến với các tình huống thường gặp trong môi trường làm việc.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Oxford English UK

      Đội ngũ giáo viên là người bản xứ có chuyên môn về giảng dạy Đội ngũ giáo viên là người bản xứ có chuyên môn về giảng dạy (Nguồn: oxford)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Oxford English UK Vietnam

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Tọa lạc tại tầng 3, trung tâm Thương mại Thanh Hóa, ngã 3 Lý Thường Kiệt, P. Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Anh ngữ AMA là địa chỉ học tiếng Anh phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Các lớp tiếng Anh dành cho người đi làm tại đây áp dụng phương pháp Active English cho phép học viên học theo đúng trình độ và khả năng tiếp thu của họ.

      Khi tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp của Anh ngữ AMA Thanh Hóa, bạn sẽ được hướng dẫn và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp, học viên còn được trau dồi vốn kiến thức Anh ngữ chuyên ngành và trang bị các kỹ năng mềm bao gồm soạn email, thuyết trình, phỏng vấn xin việc bẳng tiếng Anh

      Đặc biệt, khi tham gia các khóa luyện thi như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc Cambridge, trung tâm đều đảm bảo học viên sẽ đạt được số điểm như cam kết ban đầu.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh AMA

      Học viên được học theo đúng trình độ và khả năng tiếp thu của họHọc viên được học theo đúng trình độ và khả năng tiếp thu của họ (Nguồn: Facebook – AMA Thanh Hóa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn học tiếng Anh ở Thanh Hóa. Trung tâm tọa lạc tại địa chỉ số 81 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa.

      Nhằm đảm bảo quyền lợi của người học, trước khi đăng ký học viên có thể trải nghiệm miễn phí từ kiểm tra đầu vào đến học thử. Chương trình dạy học được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, trình độ và mục tiêu khác nhau. Trong đó, lớp tiếng Anh giao tiếp sẽ là lựa chọn phù hợp cho dân công sở muốn nâng cao trình độ.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm dày dặn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.

      Nhận xét của học viên
      về trung tâm Cleverlearn

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn học tiếng Anh ở Thanh HóTrung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn học tiếng Anh ở Thanh Hóa (Nguồn: cleverlearn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Cleverlearn

      Học viện Anh ngữ Aplus

      Sau 6 năm thành lập và phát triển, học viện Anh ngữ Aplus đã có trên 20 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc với 6.000 học viên đang theo học. Địa chỉ trung tâm tại Thanh Hóa ở số 9 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa. Hiện nay, trung tâm đào tạo nhiều khóa học, trong đó có 2 chương trình phù hợp cho người đi làm là tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC…

      Anh ngữ Aplus có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của các trường đại học danh tiếng, tâm huyết, yêu nghề với tư duy đổi mới, phương pháp dạy học sáng tạo. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát, luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên.

      Học viên nhận xét về
      trung tâm Anh ngữ Aplus

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên nhiệt tình Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên nhiệt tình (Nguồn: aplusacademy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Aplus

      Với 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Thanh Hóa trên đây, Edu2Review hy vọng quý bạn đọc sẽ tìm được một địa chỉ học phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Chúc các bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tuyệt chiêu lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Để chọn được trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...