Success Box – Chiếc hộp gói gọn 10 năm kinh doanh thành công của Doanh nhân Tạ Minh Tuấn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Success Box – Chiếc hộp gói gọn 10 năm kinh doanh thành công của Doanh nhân Tạ Minh Tuấn

      Success Box – Chiếc hộp gói gọn 10 năm kinh doanh thành công của Doanh nhân Tạ Minh Tuấn

      Cập nhật lúc 06/08/2020 15:35
      Làm thế nào để lĩnh hội mọi bí mật của nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công chỉ trong vòng 1 tháng mà không phải mất hơn 10 năm mày mò thử và sai, tốn nhiều chi phí, nỗ lực và mối quan hệ?

      Success Box (một sản phẩm của YUP Education) là kho tàng kiến thức đồ sộ được tích lũy qua hàng chục năm chinh chiến của Doanh nhân Tạ Minh Tuấn và hàng trăm năm của những bậc vĩ nhân trên thế giới được hệ thống lại trong những video ngắn. Khóa học online này sẽ giúp bạn giải quyết ngay những vấn đề cấp thiết đang tồn tại trong doanh nghiệp và công việc của chính bạn. Cùng tìm hiểu xem “chiếc hộp” này có gì nhé?

      bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo kỹ năng phát triển bản thân

      Success Box là gì?

      Success Box là nền tảng cung cấp khóa học online được chia thành các chủ đề đa dạng về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng phát triển bản thân.... Mỗi nội dung học đều có tính độc lập tương đối với nhau nên bạn không nhất thiết phải học theo thứ tự. Các clip chỉ dài 5 - 30 phút, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm hàng nghìn cuốn sách, nghiên cứu hàng trăm biểu mẫu, tài liệu, kinh nghiệm từ các bậc thầy kinh doanh và đặc biệt, TIẾT KIỆM hàng tỷ đồng thử nghiệm cho những quyết định sai và bắt đầu lại.

      Từ đó, Success Box được đánh giá là giải pháp giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề trong doanh nghiệp và cuộc sống, giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, ngủ ngon hơn, có cuộc sống hạnh phúc và thoải mái hơn.

      Kho bài giảng Success Box có nhiều clip đa dạng, thời lượng mỗi bài giảng từ 5 – 30 phút
      Kho bài giảng Success Box có nhiều clip đa dạng, thời lượng mỗi bài giảng từ 5 – 30 phút

      Doanh nhân diễn giả quốc tế Tạ Minh Tuấn là ai?

      Tạ Minh Tuấn là một Serial Social Entrepreneur (Doanh nhân Xã hội sáng lập, đầu tư nhiều doanh nghiệp) thành công. Vào năm 2011, ông được CSIP, British Council, World Bank chứng nhận là Top 15 Doanh nhân Xã hội hàng đầu của Việt Nam.

      Đến năm 2015, ông là 1 trong 30 nhân vật thành công nổi bật và ảnh hưởng nhất tại Việt Nam theo bảng đánh giá danh tiếng “30 Under 30” của tạp chí hàng đầu thế giới về kinh doanh Forbes. Ông là diễn giả chuyên nghiệp duy nhất góp mặt trong danh sách này.

      Năm 2016, Tạ Minh Tuấn có mặt trong danh sách 30 under 30 Asia của Forbes Asia, là 1 trong những doanh nhân trẻ có thành công và ảnh hưởng nổi bật nhất của một Châu lục có hơn 4,5 tỷ người.

      Ông được xem là người đi tiên phong trong việc xây dựng mô hình dịch vụ y tế tại nhà, hệ thống đào tạo và hỗ trợ khởi nghiệp thực tiễn tại Việt Nam. Những chức vụ lãnh đạo mà ông đã và đang đảm nhận như chủ tịch BNI Master Chapter tại Việt Nam (BNI – Business Network International là tổ chức kết nối kinh doanh lớn và thành công nhất thế giới), chủ tịch JCI Central Chapter tại Việt Nam (JCI – Junior Chamber International là liên đoàn dành cho những nhà lãnh đạo trẻ từ 18-40 lớn nhất thế giới hiện nay). Ông là Chủ tịch TMT Group với hơn 20 công ty và tổ chức thành viên.

      Hình ảnh diễn giả Tạ Minh Tuấn
      Hình ảnh diễn giả Tạ Minh Tuấn

      Ngoài vai trò Doanh nhân Xã hội, Tạ Minh Tuấn còn là một diễn giả, nhà huấn luyện cao cấp cho nhiều tổ chức: Ngân hàng ANZ, VCCI, CSIP, Khu Công nghệ Cao TP.HCM, Honda, FFAV, Cô Gái Hà Lan, Yomost, Fristi, Shiseido… Ông là nhà đào tạo – diễn giả duy nhất có những kết quả và thành tựu đầy thuyết phục từ khi còn rất trẻ.

      Đồng thời, ông là tác giả cuốn sách đầu tay "Trước Bình Minh Luôn Là Đêm Tối" đã trở thành Best Seller bán chạy nhất năm (Alphabooks) và cuốn sách thứ hai "Khởi Nghiệp Phiêu Lưu Ký" cũng được độc giả trên cả nước nhiệt liệt đón nhận.

      Tạ Minh Tuấn cũng thường xuyên được mời đến diễn thuyết tại các hội nghị toàn cầu uy tín nhất như One Young World, Social Business Youth Summit... ông từng diễn thuyết tại Israel, Colombia, Myanmar, Cambodia, Philippines...

      “Cuộc sống vốn rất ngắn ngủi nên ai có thể mang đến giá trị cho người khác trong từng phút giây mình sống, người đó có thể “kéo dài” cuộc đời mình ra đến “bất tận” – Đó là phương châm sống của Tạ Minh Tuấn.

      Success Box có gì?

      Làm việc với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, nhiều nền văn hóa và quốc gia khác nhau, Doanh nhân diễn giả Tạ Minh Tuấn sớm được tiếp xúc khối lượng kiến thức, tư duy kinh doanh, con đường thành công của các bậc thầy kinh doanh trên thế giới, từ đó hệ thống lại các công thức, công cụ phù hợp với môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam.

      Các công thức, công cụ, kiến thức và kinh nghiệm trên được Tạ Minh Tuấn đóng gói lại hơn 300+ video và được gọi là Success Box. Chiếc hộp này hiện đã có hơn 100+ video kiến thức, và sẽ cập nhật liên tục hằng tháng những kiến thức mới phù hợp với tình hình kinh tế và dịch bệnh hiện nay.

      Gói khóa học Success Box VIP gồm:

      • Kho bài giảng đắt giá với hơn 100 bài giảng chất lượng cao. Giá trị: 30.000.000 VNĐ/năm;
      • Bộ biểu mẫu công cụ để lãnh đạo doanh nghiệp. Giá trị: 300.000 VNĐ/năm;
      • Sách Khởi nghiệp phiêu lưu ký chỉ cách thiết kế một doanh nghiệp trị giá cao. Giá trị: 200.000 VNĐ;
      • Sách Trước bình minh luôn là đêm tối chỉ những bí quyết để thành công khi còn trẻ và tạo ra những thành tựu đáng kể được cộng đồng thừa nhận. Giá trị: 179.000 VNĐ/năm;
      • Khóa học online CEO khởi nghiệp 4.0 chỉ cách điều hành doanh nghiệp khởi sự ở vai trò CEO. Giá trị: 9.990.000 VNĐ/năm;
      • Bộ danh sách tất cả những Chiến lược giúp Tăng doanh thu, Tăng lợi nhuận áp dụng cho doanh nghiệp của chính bạn ngay bây giờ. Giá trị: 600.000 VNĐ/năm;
      • Bộ tài liệu những bài NLP dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp, có sẵn mọi thứ bạn chỉ việc làm theo từng bước. Giá trị: 800.000 VNĐ/năm.

      bộ sản phẩm của Success Box
      Bộ sản phẩm của Success Box

      Tổng giá trị của bộ sản phẩm Success Box là 41.979.000 VNĐ. Nhưng thật bất ngờ, giá bán của Success Box VIP chỉ còn 6.000.000 VNĐ/năm.

      Bất ngờ hơn nữa, khi bạn xem những thông tin này tại Edu2Review và nhập mã khuyến mãi EDU2REVIEW vào link đăng ký (sử dụng mã tại bước thanh toán), bạn sẽ được YUP tài trợ đến 2.000.000 VNĐ để mức đầu tư sau cùng chỉ còn 4.000.000 VNĐ/năm. Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/12/2020.

      Như vậy, để sở hữu toàn bộ những kiến thức, công cụ trên, bạn chỉ cần bỏ ra 11.000 VNĐ/ngày, Success Box VIP sẽ đem đến cho bạn giá trị to lớn. Success Box luôn có chính sách 30 ngày hoàn trả, nếu trong vòng 30 ngày đầu tiên bạn cảm thấy không hài lòng hay không thích vì bất kỳ lý do gì, Success Box sẽ hoàn trả cho bạn 100% học phí.

      Đăng ký tại link: https://successbox.asia/p/vip

      Theo YUP Education


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng kinh doanh nào giúp bạn tăng cơ hội khởi nghiệp thành công?

      06/02/2020

      Để dễ thành công khi khởi nghiệp, bạn cần trang bị đầy đủ các kỹ năng kinh doanh cần thiết. Dưới ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      8 kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh đảm bảo thành công

      06/02/2020

      Nếu có kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh tốt, bạn hoàn toàn có thể nâng cao khả năng thuyết phục ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...