Tại IELTS Fighter học phí có đi kèm với chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại IELTS Fighter học phí có đi kèm với chất lượng?

      Tại IELTS Fighter học phí có đi kèm với chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IELTS Fighter học phí thì hợp lý nhưng dạy học có tốt hay không hẳn là điều mà nhiều học viên muốn biết. Sau đây Edu2Review sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên một cách tường tận nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Có mặt tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, IELTS Fighter được biết đến như một trung tâm tiếng Anh giá "mềm". Để có được thông tin cụ thể hơn về từng khóa luyện thi cũng như học phí, bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau!

      Học phí các khóa học tại IELTS Fighter

      Trung tâm IELTS Fighter có đa dạng các khóa học IELTS phù hợp với mọi trình độ và mục tiêu khác nhau. Hiện tại trung tâm có tổng cộng 7 khóa học, trải dài từ band điểm IELTS 3.0 đến 7.5+. Bên cạnh đó, trung tâm còn thiết kế một khóa trọn gói, cam kết đầu ra 7.0 cho học viên. Tùy theo mỗi trình độ và thời lượng mà mức phí dao động từ 3.290.000 VNĐ đến 6.990.000 VNĐ. Cụ thể:

      Khóa học

      Học phí

      Thời lượng

      Yêu cầu đầu vào

      Pre – IELTS (Mục tiêu 3.0)

      3.490.000 VNĐ

      32 giờ

      Dành cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh hoặc mất gốc.

      IELTS Pre – Foundation (Mục tiêu 4.0 – 4.5)

      4.490.000 VNĐ

      42 giờ

      IELTS 3.0

      IELTS Fighter Foundation

      (Mục tiêu 5.0 – 5.5)

      5.590.000 VNĐ

      52 giờ

      IELTS 4.0

      IELTS Fighter A (Mục tiêu 6.0 – 6.5)

      5.590.000 VNĐ

      52 giờ

      IELTS 5.0 – 5.5

      IELTS Fighter B (Mục tiêu 6.5 – 7.5+)

      6.990.000 VNĐ

      52 giờ

      IELTS 6.0

      IELTS Speaking và Writing chuyên sâu (mục tiêu 5.0 – 6.5 IELTS)

      6.990.000 VNĐ

      42 giờ

      IELTS 4.0 – 4.5

      Các học viên có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức phí phù hợp tại đâyCác học viên có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức phí phù hợp tại đây

      Chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter

      IELTS Fighter nhận được nhiều đánh giá của học viên về tính hiệu quả của khóa học. Trong đó, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm nhận được sự yêu thích cao. Các thầy cô đều sở hữu số điểm IELTS từ 8.0 trở lên và đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TESOL hay CELTA nên có đủ chuyên môn để giúp các bạn chinh phục kỳ thi với kết quả như mong muốn.

      Ngoài ra, các giảng viên ở đây còn nắm bắt được tâm lý học viên và luôn tạo không khí thoải mái giúp lớp tiếp thu dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn Trần My đã có những chia sẻ trên trang Facebook của trung tâm:

      "Về cảm nhận riêng thì thầy cô ai cũng vui tính, kiến thức chuyên môn khỏi phải bàn, toàn 8.5 IELTS, lại nhiệt tình chăm nom các em học sinh. Em học 4 lớp mỗi lớp 1 giáo viên nên cũng học được nhiều cái hay từ từng người".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS Fighter

      Tại IELTS Fighter, giảng viên và học viên có sự gắn kết, hòa đồng cùng nhau xây dựng hứng thú trong học tập.Luôn có sợi dây gắn kết giữa các thầy cô và học viên trong suốt quá trình luyện thi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Bên cạnh những nhận xét tốt, Trung tâm IELTS Fighter cũng nhận được một số đánh giá trái chiều. Theo cảm nhận của bạn Tùng Linh trên trang đánh giá của Edu2Review: "Trình độ giáo viên không đồng đều, chưa quan tâm tận tình đến học viên. Cô giáo dạy mình phát âm không chuẩn, nhưng dạy reading thì okay". Với thực trạng này, trung tâm nên đồng đều hóa kỹ năng giảng dạy của thầy cô để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người học.

      Bên cạnh những đóng góp dành cho người dạy, nhiều học viên cũng mong muốn sĩ số lớp nên được giảm xuống nhằm đảm bảo quá trình tương tác giữa người học và người dạy diễn ra hiệu quả hơn. Cụ thể, cũng trên trang đánh giá của Edu2Review, bạn Tuyền Nguyễn chia sẻ rằng: “Lớp học khá đông”, hay nhận xét của một học viên dấu tên khác: “Lớp có hơi đông, hơi chật nữa (mình học ở bên Xã Đàn)”.

      >> Bật mí top 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Quận Long Biên, Hà Nội

      Sỉ số lớp học khá đông là vấn đề IELTS Fighter nên cân nhắc điều chỉnh theo mong muốn của học viênSĩ số lớp học khá đông là nhận xét của một số học viên IELTS Fighter

      Các ưu đãi và quyền lợi của học viên IELTS Fighter

      Đăng ký khóa luyện thi tại IELTS Fighter, người học sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn, giúp việc ôn luyện trở nên thuận lợi hơn. Đầu tiên, trung tâm cam kết học viên sẽ đạt yêu cầu đầu ra của khóa học, nếu không học viên được học lại 1 khóa hoàn toàn miễn phí. Để đạt được cam kết này, các giảng viên tại trung tâm đã soạn ra bộ giáo trình chuyên biệt cho từng trình độ và dựa trên nội dung bài thi chuẩn IELTS của Cambridge.

      Bên cạnh đó, khi chi trả học phí, bạn sẽ được tặng khóa học bổ trợ chuyên sâu IELTS diễn ra vào thứ 7 hàng tuần. Trong khóa học này, bạn được trau dồi những kiến thức hữu ích cho kỳ thi sắp tới để đạt kết quả cao như mong muốn. Đồng thời, IELTS Fighter còn cung cấp kho tài liệu online miễn phí qua nhiều kênh bao gồm trang web chính thức, Facebook và YouTube. Khi truy cập vào nguồn giáo trình này, học viên được tiếp cận với đa dạng các bài tập, bí quyết để luyện tập kỹ càng hơn tại nhà.

      Hướng dẫn chi tiết lộ trình và tài liệu ôn tập để đạt mục tiêu IELTS 7.0 (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      Để giúp các thí sinh có trải nghiệm thực tế và vững vàng hơn khi tham gia kỳ thi IELTS, trung tâm có tổ chức một số kỳ thi thử miễn phí dành riêng cho học viên của mình. Ngoài ra, khi đăng ký thi IELTS IDP tại các cơ sở IELTS Fighter, thí sinh sẽ được giảm lệ phí thi từ 4.750.000 VNĐ còn 4.500.000 VNĐ. Ưu đãi này có thể hỗ trợ được phần nào về kinh tế cho học viên của trung tâm.

      Tổng kết lại, Edu2Review xin được mượn lời nhận xét của 1 bạn học viên: “Lớp học có hơi nhỏ một chút nhưng ấm áp, nên đừng lo quá nhiều về nhược điểm nhé. Tóm lại nếu bạn cần tăng band nhanh chóng, không muốn học phí quá cao, môi trường nhẹ nhàng thân thiện, thì IELTS Fighter chính là lựa chọn vừa đủ để tuyệt vời của bạn!”. Đây là nhận xét khá trọn vẹn về trung tâm, qua đó có thể thấy IELTS Fighter là một nơi luyện thi IELTS mà bạn nên cân nhắc.

      Để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Việt Nam. Edu2Review chúc bạn tìm được nơi học tiếng Anh phù hợp với mình nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 06/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm luyện thi IELTS

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – IELTS Fighter – Chiến binh IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Lịch thi IELTS BC 2019 tại Đà Nẵng

      06/02/2020

      Bạn đã biết lịch thi IELTS BC từ giờ cho đến cuối năm 2019 tại Đà Nẵng chưa? Nếu chưa hãy lưu ...

      Luyện thi IELTS

      Nắm bắt ngay lịch thi IELTS tại TP.HCM 6 tháng cuối năm 2019

      06/02/2020

      Không cần tìm kiếm đâu xa, thông tin về lịch thi IELTS tại TP.HCM trong 6 tháng cuối năm 2019 đều ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...