Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên

      Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn đăng ký khóa học tại Trung tâm IELTS Fighter nhưng vẫn đắn đo về chất lượng? Đừng lo, Edu2Review sẽ giúp bạn đánh giá IELTS Fighter qua một vài cảm nhận tiêu biểu của học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm IELTS Fighter ngay từ khi thành lập đã đặt ra sứ mệnh "Giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5". Vì vậy, trung tâm luôn chú tâm vào những lợi ích mà học viên sẽ nhận được trong suốt khóa học, đó là tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đạt được số điểm như ý.

      Tuy nhiên, rất khó để đánh giá IELTS Fighter có tốt không nếu chỉ nghe qua lời giới thiệu từ trung tâm. Vậy tại sao bạn không thử nghe review từ chính những học viên cũ?

      Đánh giá của các học viên đạt số điểm cao IELTS

      IELTS Fighter là một trong những trung tâm chuyên đào tạo IELTS khá có tiếng trên địa bàn TPHCM và Hà Nội. Với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, trung tâm đã giúp hơn 92% học viên tăng ít nhất 1 band điểm chỉ sau 2 tháng. Nhiều bạn đã đạt được số điểm mơ ước của mình và xin được học bổng du học tại các trường đại học lớn.

      Bạn Nguyễn Phạm Thanh Huy – Chàng sinh viên Giao thông Vận tải đạt 7.0 IELTS

      Huy cho biết ước mơ của bạn chính là được du học Canada chuyên ngành Supply Chain Management, nhưng vì còn hạn chế về tiếng Anh nên đã tìm đến IELTS Fighter để viết tiếp ước mơ của mình.

      Huy chia sẻ về thời gian học của mình: “Lớp học ở trung tâm rất vui, thầy Duy dạy mình nhiệt tình, tận tâm và hướng dẫn mình rất nhiều để mình cải thiện được band điểm. Về writing, mình tập viết thường xuyên và được thầy sửa bài cho nhiều nên mình biết được lỗi sai, cải thiện được câu văn của mình”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter

      Chân dung chàng sinh viên Nguyễn Phạm Thanh Huy đạt 7.0 IELTSChân dung chàng sinh viên Nguyễn Phạm Thanh Huy đạt 7.0 IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter

      Bạn Đoàn Lê Thành – Đạt 8.0 IELTS khi chỉ mới học lớp 11

      Thành đang là học sinh chuyên Anh tại một trường THPT nổi tiếng, tuy đã có nền tảng khá tốt nhưng bạn cho rằng IELTS là hành trình hoàn toàn mới. Bạn tham gia khóa học Fighter B tại IELTS Fighter với mục tiêu là 7.5, nhưng kết quả cuối cùng thực sự tốt hơn mong đợi.

      Thành bày tỏ: “Writing là kỹ năng khó nhất đối với em, khi đi học, cô Trang đã hướng dẫn em rất nhiều. Với các tips cô dạy và tự luyện thường xuyên nên kỹ năng này em cũng tự tin hơn. Em có học thêm với cả thầy Dương tại trung tâm, thầy cũng giúp đỡ em nhiều khi luyện nói. Hai thầy cô như cặp đôi hoàn hảo vậy”.

      Đoàn Lê Thành đã có nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô và đạt được kết quả ngoài mong đợiĐoàn Lê Thành đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô và đạt được kết quả ngoài mong đợi

      Bạn Trần Phương Trang – Từ cô gái ngại nói tiếng Anh đến số điểm 7.5 IELTS

      Trang cũng là một trường hợp khá đặc biệt, tuy kiến thức IELTS của bạn rất tốt nhưng trở ngại duy nhất chính là bạn khá nhút nhát, kém tự tin, phần thi speaking dường như là ác mộng đối với bạn.

      “Khi tham gia lớp Fighter A, em bắt nhịp khá tốt với phần học reading và listening. Nhưng đến phần writing và speaking thì em vẫn chưa hòa nhập được. Được học trong môi trường năng động, gần gũi đã góp phần không nhỏ cho em khắc phục nhược điểm của mình. Em thấy việc học nói cần luyện tập cùng các bạn khác thì mới dễ tiến bộ”.

      Với chia sẻ này, Trang cho rằng tuy chỉ đạt được 6.5 trong phần thi speaking nhưng đối với bạn đã là một thành công rồi.

      Trần Phương Trang đã tự tin hơn rất nhiều sau khóa luyện thi IELTS tại trung tâmTrần Phương Trang đã tự tin hơn rất nhiều sau khóa luyện thi IELTS tại trung tâm

      Cảm nhận của các học viên đã đem lòng yêu mến IELTS Fighter

      Mỗi năm, IELTS Fighter đào tạo hơn mấy chục ngàn học viên, trong số đó, có những bạn đạt được số điểm rất cao, những bạn khác cũng cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình để phục vụ cho học tập và công việc. Đặc biệt hơn, mỗi lớp học khi kết thúc luôn để lại trong lòng học viên những cảm xúc lẫn lộn vì các bạn đã trót yêu mến thầy, cô, bạn bè và tiếc nuối khi không còn gặp nhau sau khoảng thời gian vui vẻ.

      Sau đây là một vài “tâm thư” của các bạn học viên lớp F396 sau khi kết thúc khóa học IELTS tại trung tâm.

      Bạn Nguyễn Thị Thúy Ngân: “Cảm ơn Ms Dương trong suốt thời gian qua, chúng ta đã đi hết chặng đường vất vả cùng nhau. Cảm ơn Ms Dương vì đã truyền cho tất cả mọi người 1 nguồn năng lượng rất lớn để học tiếng Anh mỗi ngày”.

      Bạn Tuyến: “Em rất vui vì được học lớp của Ms Dương. Chị rất cute, thân thiện, vui tính. Mỗi giờ học luôn thoải mái và vui vẻ nhờ vào tính cách thân thiện và vui tính này của Ms Dương đấy”.

      Bạn Hằng Bella Chocopie: "Cám ơn Ms Dương rất nhiều vì đã giúp mình có cảm hứng sống mỗi ngày. Chúc chúng ta luôn vui vẻ!".

      Một bạn giấu tên cũng chia sẻ rằng: “Special for Ms Dương. Quyết định đi ôn thi IELTS em đã phân vân rất nhiều khi chọn trung tâm. Quyết định học tại IELTS Fighter, mình rất vui khi được học với Ms Dương. Cô rất nhiệt tình, cute và tâm huyết. Thank Ms Dương for the time you spend for F396”.

      Bức tâm thư viết tay được học viên để lại để bày tỏ sự yếu mến với người cô đã giúp đỡ mìnhBức tâm thư viết tay được học viên để lại để bày tỏ sự yếu mến với người cô đã giúp đỡ mình

      Bên cạnh những chia sẻ từ học viên tại trung tâm, nhiều bạn cũng đã lên Edu2Review để đánh giá IELTS Fighter, đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích để nhiều bạn khác có thể tham khảo thêm về chất lượng giảng dạy IELTS tại trung tâm.

      Bạn Thảo đã để lại cảm nhận như sau: “Trung tâm như kho từ điển sống về IELTS với hàng nghìn bài giảng, bài chia sẻ hoàn toàn miễn phí trên website ielts-fighter.com đã giúp mình tiếp cận với IELTS dễ dàng hơn”.

      Một bạn khác thì cho rằng lớp học tại IELTS Fighter Xã Đàn hơi đông nhưng thay vào đó lại có một số ưu điểm như: “Giáo viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên môn cao (tư vấn cũng thân thiện luôn). Bài giảng thì dễ hiểu. Có các loại "tip gia truyền" cho từng kỹ năng, có guarantee tăng band overall, có cả các bài giảng online, kênh Youtube, Facebook nữa, ngập tràn tip IELTS luôn!”.

      Nhiều bạn học viên đã tin tưởng chọn IELTS Fighter vì thấy được sự tiến bộ chỉ sau 1 khóa họcNhiều bạn học viên đã tin tưởng chọn IELTS Fighter vì thấy được sự tiến bộ chỉ sau 1 khóa học

      Từ những cảm nhận học viên như trên, hầu hết các bạn đều khá thích thú khi được học IELTS tại trung tâm, môi trường thoải mái, vui vẻ và được học thêm nhiều kiến thức mới. Bạn có thể thử một lần đến trung tâm trải nghiệm các khóa học và đừng quên lên Edu2Review chia sẻ cảm nhận của mình.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 05/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp các chi nhánh của Trung tâm IELTS Fighter

      29/05/2020

      IELTS Fighter là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu. Cùng Edu2Review xem ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS từ bao nhiêu tuổi là thích hợp?

      06/02/2020

      IELTS là chứng chỉ cần thiết để đi du học ở một số nước hay tìm việc làm, định cư ở nước ngoài, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...