Bật mí học phí IELTS Fighter 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí học phí IELTS Fighter 2019

      Bật mí học phí IELTS Fighter 2019

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tìm một nơi luyện thi IELTS uy tín và giá cả hợp lý luôn là nỗi băn khoăn của nhiều sinh viên. Ngay sau đây, Edu2Review sẽ bật mí học phí IELTS Fighter 2019 để giúp bạn có thêm sự lựa chọn.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh qua bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Chứng chỉ này được sáng lập bởi ba tổ chức: ESOL của Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và Tổ chức giáo dục IDP vào năm 1989.

      IELTS luôn được đánh giá là chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất và mở ra nhiều cánh cửa cho những ai sở hữu tấm bằng này. Có chứng chỉ IELTS trong tay, bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc xin học bổng, đi du học, ứng tuyển tại các doanh nghiệp lớn hoặc công ty nước ngoài.

      Với 3 năm hoạt động, IELTS Fighter đã đào tạo 150 nghìn học viên và nhận được sự tín nhiệm, tình cảm từ nhiều người. Edu2Review xin giới thiệu các khóa học và học phí IELTS Fighter, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

      Khóa học Pre – IELTS mục tiêu 3.0

      Học phí: 3.490.000 VNĐ/32 giờ học

      Với những ai mới bắt đầu tiếp xúc với Anh ngữ hoặc bị mất gốc tiếng Anh, bạn rất cần một nền tảng tiếng Anh vững chắc để có thể xây dựng kỹ năng làm bài thi IELTS. Chính vì vậy, khóa học này là bước đệm cho học viên trong cuộc hành trình luyện thi IELTS.

      Thời lượng của khóa học là 16 buổi cùng với 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Nhằm đảm bảo điểm đầu ra của các bạn là IELTS 3.0, trung tâm còn hỗ trợ 1 buổi học bổ túc với giáo viên vào mỗi tuần và được học online hoàn toàn miễn phí trên website của trung tâm.

      Để nâng cao chất lượng của buổi học, mỗi lớp sẽ có tối đa 2 giảng viên và 1 trợ giảng hướng dẫn các bạn ôn luyện. Sau mỗi giờ học, học viên sẽ sử dụng file tóm tắt bài giảng ôn lại các kiến thức, kèm với việc trả lời câu hỏi bài tập đã được giao.

      Thông qua khóa học IELTS 3.0, học viên sẽ tích lũy cho mình nền tảng ngữ pháp tiếng Anh cơ bản như các thì, cấu trúc câu, quan hệ từ... Đồng thời, các bạn sẽ bắt đầu làm quen với 3 giọng tiếng Anh trong IELTS là Anh – Anh, Anh – Mỹ và Anh – Úc.

      Khóa học Pre - IELTS dành cho những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng AnhKhóa học Pre – IELTS dành cho những bạn mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh

      Khóa học IELTS Pre – Foundation mục tiêu 4.0 – 4.5

      Học phí: 4.490.000 VNĐ/42 giờ học

      Pre – Foundation là khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh và bắt đầu tiếp xúc với IELTS. Khóa học này yêu cầu học viên phải có điểm thi đầu vào từ 3.0 nhằm đảm bảo các bạn đều theo kịp bài giảng tại trung tâm IELTS FIghter.

      Tổng thời lượng của khóa học Pre – Foundation là 21 buổi và 20 giờ được học bổ trợ offline vào thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Mỗi tuần, học viên sẽ có một buổi bổ trợ cùng thầy cô kết hợp với học online miễn phí giúp các bạn nắm vững kiến thức hơn.

      IELTS Fighter cam kết sau khóa Pre – Foundation, điểm đầu ra tổng bốn kỹ năng của tất cả học viên là IELTS 4.0 – 4.5. Trong khóa học này, các bạn sẽ được thầy cô hướng dẫn về những kỹ năng và các mẹo đơn giản để làm bài thi IELTS.

      Toàn bộ giáo trình giảng dạy do đội ngũ giảng viên của IELTS Fighter biên soạn theo chuẩn đề thi IELTS của Đại học Cambridge. Nhằm giúp học viên nắm vững cấu trúc bài thi, trung tâm đã xây dựng giáo trình bám sát với đề thi IELTS nhất giúp các bạn tiếp xúc trực tiếp với các dạng bài.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Fighter

      Khóa học Pre - Foundation đảm bảo điểm đầu ra của học viên là 4.0 - 4.5 bandKhóa học Pre – Foundation đảm bảo điểm đầu ra của học viên là 4.0 – 4.5 band

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Fighter

      Khoá học IELTS Fighter Foundation cam kết đầu ra 5.0 – 5.5

      Học phí: 5.590.000 VNĐ/52 giờ học

      Với khóa IELTS Fighter Foundation, điểm đầu vào của học viên phải từ IELTS 4.0 nhằm đảm bảo các bạn có thể theo kịp chương trình học. Sau khi kết thúc khóa học, trung tâm IELTS Fighter cũng cam kết điểm đầu ra của tất cả học viên là IELTS 5.0 – 5.5.

      Thời lượng khóa Foundation gồm 26 buổi cùng 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 5, thứ 7 và 1 buổi bổ trợ cùng giảng viên trong mỗi tuần.

      Khi các bạn đã có nền tảng cơ bản về Anh ngữ, học viên sẽ được giảng dạy để nắm vững cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua giáo trình biên soạn của IELTS Fighter. Đồng thời, kỹ năng nói tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ hơn khi tập luyện cách phát âm chuẩn từng từ vựng và nói ngữ điệu như người bản xứ.

      >> Bật mí top 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Quận Long Biên, Hà Nội

      Học viên sẽ được hướng dẫn phát âm chuẩn và nói ngữ điệu như người bản xứ Thông qua giáo trình được biên soạn bởi IELTS Fighter, học viên sẽ nắm vững cả bốn kỹ năng trong tiếng Anh

      Khóa học IELTS Fighter A mục tiêu 6.0 – 6.5

      Học phí: 5.990.000VNĐ/52 giờ học

      Khóa IELTS Fighter A được thiết kế dành cho những bạn đã có nền tảng ngữ pháp cơ bản và muốn chinh phục mục tiêu IELTS 6.5. Đây cũng là mức điểm tiêu chuẩn của nhiều trường đại học ở các nước như Anh, Mỹ và Úc.

      Khi tham gia lớp học này, học viên được yêu cầu phải có điểm đầu vào từ IELTS 5.0 – 5.5. Đồng thời, các bạn cần có nền tảng ngữ pháp cơ bản, có thể nhận dạng và phân biệt các dạng câu hỏi trong IELTS.

      Với 26 buổi học cùng 20 giờ bổ trợ, IELTS Fighter cam kết điểm đầu ra tổng bốn kỹ năng của học viên là IELTS 6.5. Bên cạnh những giờ học trên lớp, học viên còn được hỗ trợ học tập miễn phí mọi lúc tại thư viện IELTS và giảng viên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

      Tại IELTS Fighter, thầy cô sẽ giúp đỡ học viên nhiệt tình trong việc luyện thi IELTSTại IELTS Fighter, thầy cô sẽ giúp đỡ học viên nhiệt tình trong việc luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS Fighter B mục tiêu 6.5 – 7.5+

      Học phí: 6.990.000 VNĐ/52 giờ học

      Khóa học IELTS Fighter B dành cho những bạn có trình độ tương đương IELTS 6.0 và mong muốn nâng điểm từ IELTS 6.5 trở lên. Với khóa học này, học viên sẽ cải thiện điểm hai kỹ năng nghe – đọc và trau dồi kỹ lưỡng cả khả năng nói – viết của mình.

      Học viên sẽ được học tất cả dạng bài tập trong phần kỹ năng nghe của kỳ thi IELTS. Điểm đặc biệt chính là học viên được ôn kỹ từng dạng bài, thầy cô luôn giao bài tập về nhà và sửa vào buổi tiếp theo nhằm tiết kiệm tối đa thời gian.

      Sau khóa học này, học viên sẽ cải thiện đáng kể tốc độ đọc tiếng Anh và tìm kiếm câu trả lời chính xác nhất trong phần thi Reading của IELTS. Đặc biệt, giáo viên sẽ tập trung vào các dạng bài khó nhất để chắc chắn học viên không bỏ lỡ điểm của các câu hỏi này.

      Kỹ năng nói được luyện tập nhiều nhất trong khóa IELTS Fighter B, học viên sẽ được cung cấp hệ thống từ vựng trong các chủ đề thi IELTS. Cuối khóa, trung tâm sẽ tổ chức bài thi thử cho học viên và các thầy cô sẽ nhận xét để các bạn có kế hoạch ôn luyện tiếp theo.

      Điểm đặc biệt của khóa học IELTS Fighter B chính là học viên được luyện thi những dạng đề khó nhất trong IELTSĐiểm đặc biệt của khóa học IELTS Fighter B chính là học viên được luyện thi những dạng đề khó nhất trong IELTS

      Khóa học IELTS 7.0 trọn gói

      Đội ngũ chuyên gia của trung tâm đã đặc biệt xây dựng khóa học IELTS 7.0 trọn gói dành cho những bạn muốn chinh phục IELTS 6.5 – 7.0. Với lộ trình học kéo dài 11 – 12 tháng, IELTS Fighter cam kết học viên có thể đạt được mức điểm IELTS như mình mong muốn.

      Nhằm giúp các bạn học viên có thể tìm được một lớp học phù hợp với khả năng của mình, khóa IELTS 7.0 trọn gói đã được chia làm ba lộ trình học với từng cấp độ khác nhau.

      • Lộ trình 1: dành cho những bạn mất gốc tiếng Anh – Beginner

      Chương trình học chính

      Giai đoạn

      Nội dung học

      Thời gian

      0 – 3.0

      Lấy lại kiến thức nền tảng tiếng Anh: ngữ pháp, từ vựng, phát âm

      16 buổi + 20 buổi bổ trợ

      1.5 tháng

      Cải thiện kỹ năng nghe – đọc

      Làm quen với bài thi IELTS

      3.0 – 4.5

      Đi sâu vào tìm hiểu kỹ hơn các dạng bài trong IELTS

      21 buổi + 20 buổi S & W

      2 tháng

      Bổ sung vốn từ vựng – phát âm – ngữ pháp

      Luyện thi IELTS 4 kỹ năng các phần dễ

      4.5 – 5.5

      Nâng cao kiến thức nền tảng theo format bài thi IELTS

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Đi vào luyện thi IELTS 4 kỹ năng

      Tập trung tất cả vào phần khó – luyện lại đề của IELTS

      5.5 – 6.5

      Tập trung vào luyện phần khó nhất của Reading & Listening

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Luyện sâu 2 kỹ năng Speaking & Writing

      6.5 – 7.0+

      Chuyên sâu kỹ năng Writing + Speaking

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Tập trung luyện đề 4 kỹ năng IELTS và nâng band đến 7.5

      Luyện đề

      Bắt đầu từ giai đoạn 4.5, ngoài học song hành với bài học chính như trên, học viên còn được luyện đề 4 kỹ năng hàng tuần với giáo viên 8.5 IELTS

      1 buổi/ tuần từ giai đoạn 4.5 xuyên suốt 7 tháng

      Tổng học phí: 30.000.000 VNĐ

      • Lộ trình 2: dành cho những bạn Starter

      Chương trình học chính

      Giai đoạn

      Nội dung học

      Thời gian

      3.0 – 4.5

      Đi sâu vào tìm hiểu kỹ hơn các dạng trong IELTS

      21 buổi + 20 buổi S & W

      2 tháng

      Bổ sung vốn từ vựng, phát âm, ngữ pháp

      Luyện thi IELTS 4 kỹ năng các phần dễ

      4.5 – 5.5

      Nâng cao kiến thức nền tảng theo format bài thi IELTS

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Đi vào luyện thi IELTS 4 kỹ năng

      Tập trung tất cả các phần khó – luyện lại đề của IELTS

      5.5 – 6.5

      Tập trung luyện các phần khó nhất của Listening & Reading

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Luyện sâu 2 kỹ năng Speaking & Writing

      6.5 – 7.0+

      Chuyên sâu kỹ năng Writing + Speaking

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Tập trung luyện đề 4 kỹ năng IELTS và nâng band lên đến 7.5

      Luyện đề

      Bắt đầu từ giai đoạn 4.5, ngoài học song hành với bài học chính như trên thì các học viên còn được luyện đề 4 kỹ năng hàng tuần với giáo viên 8.5 IELTS

      1 buổi/ tuần từ giai đoạn 4.5 xuyên suốt 7 tháng

      Tổng học phí: 27.000.000 VNĐ

      • Lộ trình 3: dành cho những bạn Intermediate

      Chương trình học chính

      Giai đoạn

      Nội dung học

      Thời gian

      4.0 – 5.5

      Nâng kiến thức nền theo format bài thi IELTS

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Đi vào luyện thi IELTS 4 kỹ năng

      Tập trung tất cả các phần khó – luyện lại đề của IELTS

      5.5 – 6.5

      Tập trung luyện các phần của Listening & Reading

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Luyện sâu 2 kỹ năng Speaking & Writing

      6.5 – 7.0+

      Chuyên sâu 2 kỹ năng Speaking & Writing

      26 buổi + 20 buổi S & W

      2.5 tháng

      Tập trung luyện đề 4 kỹ năng IELTS và nâng band đến 7.5

      Luyện đề

      Bắt đầu từ giai đoạn 4.5, ngoài học song hành với bài học chính như trên thì các học viên còn được luyện đề 4 kỹ năng hàng tuần với giáo viên 8.5 IELTS

      1 buổi/ tuần từ giai đoạn 4.5 xuyên suốt 7 tháng

      Tổng học phí: 22.000.000 VNĐ

      Qua những thông tin mà Edu2Review chia sẻ, hẳn là bạn đã giải đáp được những thắc mắc về học phí IELTS Fighter. Nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc, hãy tham khảo ngay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội để có thêm nhiều sự lựa chọn.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới

      Xem thêm danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Làm sao để giải đáp câu hỏi: Có nên học IELTS Fighter?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang băn khoăn có nên học IELTS Fighter không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây hiểu ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 6 trung tâm luyện thi IELTS “chất phát ngất” tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn đang ở Thanh Xuân và muốn tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS chất lượng cho mình? Sau đây ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...