Tại Ocean Edu Kon Tum, học phí có đi đôi với chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại Ocean Edu Kon Tum, học phí có đi đôi với chất lượng?

      Tại Ocean Edu Kon Tum, học phí có đi đôi với chất lượng?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:38
      Với mức học phí rẻ hơn cả cước điện thoại, giá trị mà học viên nhận được tại Ocean Edu Kon Tum có thật sự chỉ trị giá 1.000 VNĐ/ phút?

      Danh sách

      Bài viết

      Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, màu xanh thương hiệu Ocean Edu gần như bao trùm khắp mọi miền Tổ quốc với hơn 150 chi nhánh. Nhằm khuếch trương quy mô cũng như tạo cơ hội để học viên phố núi có thể trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, trung tâm Ocean Edu Kon Tum được thành lập vào năm 2018.

      Song hành cùng chất lượng đạt chuẩn quốc tế, học phí Ocean Edu Kon Tum như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp bài viết!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Học phí tại Ocean Edu Kon Tum

      Chương trình giảng dạy đa dạng, lộ trình đào tạo chi tiết, xuyên suốt là những gì Ocean Edu Kon Tum kế thừa từ hệ thống. Đối với những học viên nhí có độ tuổi từ 4 - 16, trung tâm cung cấp 3 khóa học “đinh” với mức học phí dao động từ 2.589.000 đến 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Discovery English (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi)
      • Challenge English (dành cho trẻ từ 6-11 tuổi)
      • Focus English (dành cho trẻ từ 11-16 tuổi)

      Hoạt động giảng dạy trên lớp được thiết kế sao cho phù hợp với độ tuổi nhưng vẫn đảm bảo các em có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, chương trình học cũng chú trọng rèn luyện khả năng tư duy phản biện và bồi đắp nền tảng tiếng Anh học thuật để học viên nhí có thể chinh phục những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong tương lai.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng cân nhắc

      Hoạt động giảng dạy trên lớp đa dạng giúp bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên Hoạt động giảng dạy trên lớp đa dạng giúp bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên

      Dành cho đối tượng học viên là sinh viên, người đi làm, trung tâm có các khóa học như luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, Anh văn giao tiếp tổng quát… Với lộ trình học thông minh phù hợp với người mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến những bậc cao thủ trong làng luyện thi, Ocean Edu sẽ là điểm hội tụ của bất cứ ai có nhu cầu học tiếng Anh tại phố núi Kon Tum. Trong đó, các chương trình luyện thi được trung tâm cam kết đầu ra lên đến 8.5 đối với IELTS và 950 đối với TOEIC.

      Mặc dù có mức điểm cam kết đầu ra ngất ngưởng cùng lộ trình học tinh gọn nhưng mức học phí lại khá vừa túi tiền. Học phí tại Ocean Edu khóa luyện thi IELTS là 2.589.000-3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Đặc biệt, dù là khóa học luyện thi nhưng học viên vẫn được phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nhờ vậy, người học vừa từng bước chinh phục được tấm vé vươn ra biển lớn, vừa trang bị cho mình kỹ năng giao tiếp – yếu tố sống còn khi vi vu trời Tây.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Nhìn lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ocean Edu

      Với 1.000 VNĐ/phút, học viên được gì?

      1. Trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản, lấy học viên làm trung tâm

      Đến với Ocean Edu, người học sẽ trải nghiệm miễn phí quy trình bài bản từ kiểm tra đầu vào đến tư vấn trước khi đăng ký chính thức. Học viên được kiểm tra và đánh giá bởi 100% giáo viên nước ngoài. Dựa vào trình độ hiện tại và mục tiêu của học viên, thầy cô tư vấn lộ trình phù hợp nhằm mang đến kết quả tối ưu nhất. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được làm các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ nhằm theo dõi kết quả học tập, kịp thời có phương án hỗ trợ thích hợp.

      Bạn Huyền Trần chia sẻ cảm nhận: “Mới đầu mình rất tự ti về khả năng giao tiếp tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô bản ngữ ở đây chỉ bảo tận tâm, nhiệt tình mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Cảm ơn Ocean Edu rất nhiều”.

      Trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản, lấy học viên làm trung tâmTrải nghiệm quy trình đào tạo bài bản, lấy học viên làm trung tâm

      2. “Tắm mình” trong môi trường ngôn ngữ với 100% giáo viên nước ngoài

      Các lớp học đều do 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp, có nghiệp vụ sư phạm và sở hữu nhiều bằng cấp giảng dạy như CELTA, DELTA, TESOL… Nhờ vậy, học viên sẽ được chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu, đánh bay nỗi sợ giao tiếp khi đối diện với người nước ngoài.

      Bạn Xuân Nguyễn chia sẻ trên Edu2Review: “Môi trường giúp mình cải thiện được chứng sợ giao tiếp tiếng Anh, giúp mình có cơ hội được nói chuyện nhiều hơn với người nước ngoài, tăng khả năng giao tiếp lên. Ngoài ra, phát âm của mình cũng được cải thiện rõ rệt”.

      Tắm mình trong môi trường ngôn ngữ với 100% giáo viên nước ngoàiTắm mình trong môi trường ngôn ngữ với 100% giáo viên nước ngoài

      3. Vững kiến thức, bền kỹ năng với nội dung đào tạo toàn diện

      Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi.

      Tùy vào trình độ của người học, giáo viên sẽ có phương pháp truyền đạt và giáo trình phù hợp. Cách dạy đa dạng nhưng vẫn đảm bảo bám sát mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ, đó là giao tiếp. Vì thế các chương trình đào tạo tại trung tâm Ocean Edu dù thiên về học thuật nhưng vẫn tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp học viên vừa có đủ kiến thức chinh phục chứng chỉ quốc tế vừa có thể giao tiếp thường ngày.

      4. Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

      Nhằm tạo dựng một trường học tập thoải mái cho học viên của mình, Ocean Edu đầu tư khá nghiêm túc vào cơ sở vật chất. Ngoài khu vực tư vấn khang trang, phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, phương tiện giảng dạy như máy chiếu, tivi, đầu DVD, máy cassette, nhiều dụng cụ học tập và trợ giảng thiết yếu khác. Cùng sự hỗ trợ của hệ thống LMS tiên tiến, học viên dễ dàng tiếp cận các nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng cũng như thuận tiện tương tác, kết nối với giáo viên.

      Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi gây ấn tượng với học viên từ cái nhìn đầu tiênCơ sở vật chất khang trang, rộng rãi gây ấn tượng với học viên từ cái nhìn đầu tiên

      Không chỉ "khủng" về quy mô, chất lượng giảng dạy của trung tâm Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Kon Tum nói riêng cũng không phải ở mức “thường thường bậc trung” khi đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên và 90% trong số đó tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ cùng hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

      Thế nhưng bằng một vài phép tính đơn giản, không ít người ngỡ ngàng vì học phí chỉ khoảng 1.000 VNĐ/ phút. Gần một vạn học viên trên khắp các tỉnh thành đã và đang tham gia lớp học tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, còn bạn thì sao?

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Kon Tum

      • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

      >> Xem thêm các cơ sở khác của trung tâm

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.kontum/

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình và clip: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...