Tại sao khóa học phát âm chuẩn giọng Mỹ làm nên tên tuổi Triangle English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao khóa học phát âm chuẩn giọng Mỹ làm nên tên tuổi Triangle English?

      Tại sao khóa học phát âm chuẩn giọng Mỹ làm nên tên tuổi Triangle English?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn muốn phát âm và chuẩn âm ngữ tiếng Anh – Mỹ chỉ trong vòng 4 tuần? Hãy biến điều không tưởng ấy thành có thể tại Triangle English School.

      Danh sách

      Bài viết

      Phát âm không chuẩn là hàng rào chính cản trở bạn giao tiếp tiếng Anh. Thực tế, có nhiều người dù học tiếng Anh đã lâu, ngữ pháp nắm vững và từ vựng có thừa nhưng vẫn gặp không ít khó khăn khi nói chuyện với người nước ngoài. Đơn giản chỉ vì nghe không hiểu, nói không chuẩn nên người nghe không biết bạn nói gì.

      "Lúc đầu cứ nghĩ là biết nhiều từ vựng thì sẽ giao tiếp được với người nước ngoài, nhưng không phải như vậy. Để nói cho người bản xứ hiểu thì điều đầu tiên nên đầu tư là đi học lớp phát âm. Phát âm là yếu tố quan trọng nhất" – một bạn có tên tài khoản facebook là Hieu Dollar vỡ lẽ. Được bạn bè giới thiệu, Hieu Dollar tìm đến Triangle English School – trung tâm tiếng Anh duy nhất tại quận 9 có lớp học phát âm chuyên biệt với 100% giáo viên bản xứ.

      Liệu Trung tâm Triangle English quận 9 có là "lò rèn" chất lượng giúp bạn sớm mài giũa kỹ năng phát âm và tự tin giao tiếp thành thạo?

      Xếp hạng các trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Khám phá khóa học Nghe nói giao tiếp tại Triangle English

      Ngay từ khi thành lập (2015), Triangle English School đã xác định lấy phát âm làm nền tảng cốt lõi cho mọi khóa học mà trung tâm cung cấp. Đặc biệt, trung tâm xây dựng riêng một khóa học phát âm, việc "bắn" tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ nằm gọn trong tầm tay bạn chỉ sau 12 buổi học.

      Dưới sự hỗ trợ của 100% giáo viên bản xứ chuyên nghiệp và tận tâm, học viên không chỉ vượt qua nỗi sợ Tây hay ngại nói thường gặp mà còn được chỉnh sửa chi tiết từng lỗi phát âm của một âm, đến câu và điều chỉnh ngữ điệu sao cho tự nhiên nhất trong tiếng Anh.

      Sau khi tham gia lớp phát âm tại Triangle English, bạn Hieu Dollar chia sẻ: "Cám ơn trung tâm đã cho em một môi trường học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài. Đặc biệt em rất thích khóa học phát âm. Thời gian đầu do chưa quen nên gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự nhiệt tình của thầy cô, em đã phát âm tự tin và nói lưu loát".

      Bạn Nguyễn Văn Thanh bày tỏ quan điểm trên diễn đàn kenhsinhvien: "Mình rất thích cách mà trung tâm tập trung cho học viên học phát âm chuẩn ngay từ đầu và sau một tháng học phát âm đó, mình mới nhận ra học phát âm rất quan trọng. Mình có thể nghe được, phát âm chuẩn, người nước ngoài hiểu và học từ vựng cũng dễ hơn qua phiên âm".

      Một học viên giấu tên chia sẻ: “Thầy chỉnh sửa rất kỹ, dạy nhiệt tình, nói to rõ. Thầy cũng rất vui tính, hay pha trò nên lớp tự động tập trung học mà quên luôn giờ giấc”.

      Đến Triangle English quận 9 lấy phát âm chuẩn giọng Mỹ thần tốc chỉ sau 4 tuần! Lớp học phát âm chuẩn giọng Mỹ chỉ sau 4 tuần tại Triangle English quận 9 thu hút nhiều học viên

      Bên cạnh khóa học phát âm chuẩn giọng Mỹ làm nên tên tuổi, Triangle English quận 9 còn có các lớp học chuyên sâu về giao tiếp với cấp độ tăng dần:

      • Beginner class: Tích lũy 500 từ vựng thông dụng trong giao tiếp hàng ngày là những gì học viên đạt được sau khóa học này. Chương trình học dành cho những bạn mới bắt đầu học hoặc mất gốc tiếng Anh do lâu không sử dụng.
      • Elementary class: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể giao tiếp trôi chảy trong những tình huống đời thường, tự tin bắt chuyện với người nước ngoài với vốn từ khoảng 800.
      • Pre – Intermediate & Intermediate class: 2000 từ vựng cốt lõi là số lượng mà học viên tích lũy được sau khóa học. Bên cạnh đó, với những hoạt động đa dạng, sôi nổi trên lớp học, học viên được trau dồi khả năng phản xạ trong các tình huống thực tế.
      • Advanced class: Vượt ra khỏi những chủ đề thông thường, chương trình giúp bạn trau dồi kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cần thiết như quản lý, thuyết trình, đàm phán… mở rộng cơ hội việc làm và thăng tiến trong sự nghiệp.

      Ưu đãi mới nhất
      từ Triangle English School

      Đến Triangle English School học phát âm chuẩn giọng Mỹ, tại sao không?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Triangle English School

      Vì sao Triangle English là môi trường học tiếng Anh giao tiếp lý tưởng?

      • Giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình chuyên biệt

      Trong thời đại internet phát triển như ngày nay, không khó để chúng ta có thể tự tìm tòi và học hỏi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, thật không dễ dàng nếu bạn muốn trau dồi tiếng Anh giao tiếp mà không có môi trường học lý tưởng.

      Đến với Triangle English School, học viên không chỉ được cung cấp lớp học đơn thuần mà còn là môi trường học quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài và giáo trình phát âm chuyên biệt do trung tâm biên soạn. Thầy cô đều tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ giảng dạy Anh văn quốc tế như TEFL/TESOL, CELTA… Đặc biệt, giáo viên trải qua các buổi đào tạo chuyên biệt để có thể dạy cho học viên Việt Nam.

      Giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình chuyên biệt và cơ sở vật chất hiện đại có khiến bạn xiêu lòng?Giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình chuyên biệt và cơ sở vật chất hiện đại có khiến bạn xiêu lòng?

      • Phương pháp độc quyền

      Bằng phương pháp phản xạ tự nhiên và khơi gợi tư duy ngôn ngữ, học viên sẽ đắm mình trong các hoạt động thuyết trình, làm việc nhóm hay phản biện nhằm mở rộng suy nghĩ, vốn từ và ứng biến nhanh nhạy. Từ đó tạo thành thói quen phản xạ và bật ra ngôn từ một cách tự nhiên.

      • Học đi đôi với hành

      Trung tâm cung cấp nhiều hoạt động ngoài giờ, tạo cơ hội để học viên vận dụng những gì đã học vào cuộc sống thực tiễn. Nổi bật là Câu lạc bộ tiếng Anh định kỳ hàng tuần dành cho mọi đối tượng hay các hoạt động ngoại khóa với chủ đề đa dạng.

      Nội dung các buổi sinh hoạt này thường gắn liền các sự kiện văn hoá, phong tục và xã hội của các nước trên thế giới. Học viên không những được trang bị kiến thức ngôn ngữ, giao tiếp mà còn được làm quen với các nét văn hoá đặc trưng vùng miền của các nước khác nhau, làm giàu tâm hồn, kỹ năng và tăng khả năng hội nhập quốc tế.Trung tâm cung cấp nhiều hoạt động ngoài giờ, tạo cơ hội để học viên vận dụng những gì đã học vào cuộc sống thực tiễnTrung tâm cung cấp nhiều hoạt động ngoài giờ, tạo cơ hội để học viên vận dụng những gì đã học vào cuộc sống thực tiễn

      Hoàn thiện phát âm sau 4 tuần, tự tin giao tiếp sau 6 tháng là những thành tích "đáng gờm" mà học viên tại Triangle English School đạt được. Đừng vội trầm trồ hay ngưỡng mộ người khác, trong khi bạn cũng có thể làm được điều đó bằng cách đến ngay Triangle English School và đăng ký cho mình một khóa học phù hợp, bạn nhé!

      Trung tâm Triangle English School

      • Địa chỉ: Số 10, đường 494, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM
      • Website: triangle-english.edu.vn
      • Facebook: fanclubdistrict9

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Triangle English School


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học ngoại ngữ, rèn kỹ năng cùng chương trình tiếng Anh cho bé tại Triangle English quận 9

      06/02/2020

      Phát triển tư duy hai ngôn ngữ và rèn luyện kỹ năng cho bé để trở thành công dân toàn cầu là 2 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đâu là những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận 9?

      20/06/2022

      Bạn đang cần tìm nơi học tiếng Anh uy tín có giá hợp lý? Tại sao không tham khảo top 3 trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...