Tại sao nên lựa chọn Aroma trung tâm tiếng Anh cho người đi làm? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao nên lựa chọn Aroma trung tâm tiếng Anh cho người đi làm?

      Tại sao nên lựa chọn Aroma trung tâm tiếng Anh cho người đi làm?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chắc hẳn đã rất nhiều người quen thuộc với cái tên Aroma trung tâm tiếng Anh cho người đi làm. Vậy theo học tại Anh ngữ Aroma, học viên sẽ có những lợi ích gì?

      Mỗi trung tâm tiếng Anh đều có những lợi thế nhất định để đem lại những khóa học chất lượng cho học viên. Những người đi làm mong muốn được học Anh ngữ trong môi trường phù hợp để dễ dàng trao đổi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống.

      Vậy Aroma có đáp ứng được yêu cầu này hay không? Môi trường học tập tại đây như thế nào?

      Aroma hiểu rõ khó khăn của người đi làm

      Để thiết kế ra chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm, Aroma đã nghiên cứu và hiểu rõ về những khó khăn học viên. Người đi làm thường có công việc và cuộc sống bận rộn nên ít có thời gian để học. Ngoài ra, người đi làm nếu học cùng với đối tượng không có cùng mục đích như học sinh, sinh viên thường chỉ được đào tạo theo những kiến thức chung chung, không chuyên biệt và thiếu tính ứng dụng trong công việc. Điều này là một trong những nguyên nhân khiến đối tượng người đi làm nhanh chóng chán nản khi học ngoại ngữ.

      Bên cạnh đó, người đi làm có mức độ tiếp thu chậm hơn so với các bạn trẻ. Sự chênh lệch này sẽ có thể khiến họ gặp phải tâm lý tự ti, không cởi mở, hòa đồng. Khi trải nghiệm môi trường học tập không thoải mái cũng phần nào ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện.

      Môi trường học tiếng Anh chỉ dành cho người đi làm (Nguồn: Aroma)

      Môi trường học tiếng Anh chỉ dành cho người đi làm (Nguồn: Aroma)

      Chương trình chỉ dành cho người đi làm

      Tại Aroma, học viên sẽ chỉ học tiếng Anh với nội dung bài học có tính ứng dụng vào thực tế công việc, cuộc sống. Nội dung kiến thức xoay quanh các tình huống thực tế như phỏng vấn, giao tiếp với khách hàng, mối quan hệ đồng nghiệp…

      Bên cạnh đó, học viên sẽ được học theo giáo trình Business Goals của Đại học Cambridge dành riêng cho người đi làm, nội dung thực tế không lan man, rườm rà. Người học được đào tạo chuyên sâu về 6 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình, dịch thuật phục vụ cho công việc. Trung tâm sử dụng phương pháp Aroma Natural để chuẩn hóa phát âm và rèn luyện phản xạ cho học viên.

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là người đi làm có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh trong thực tế công việc. Là người đi làm nên các giáo viên tại trung tâm nắm bắt rõ nhu cầu và mục đích học tập của học viên, từ đó đề ra giải pháp và lộ trình hợp lý nhất.

      >> Top trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Chương trình tiếng Anh được thiết kế riêng cho người đi làm

      Chương trình tiếng Anh được thiết kế riêng cho người đi làm (Nguồn: Aroma)

      Khóa học của Aroma có gì đặc biệt?

      Tham gia các chương trình tiếng Anh tại Aroma, người đi làm được sử dụng tiếng Anh linh hoạt trong từng buổi học. Điều này góp phần giúp học viên tiếp cận tốt và vận dụng tiếng Anh giao tiếp linh hoạt. Giáo viên luôn vận dụng tối đa kiến thức xã hội vào các bài giảng tiếng Anh tạo sự gần gũi giữa tiếng Anh với đời thường. Việc rèn luyện nghe – nói, trung tâm kết hợp những bài tập nhỏ liên quan đến ngữ pháp giúp học viên củng cố kiến thức, cải thiện khả năng viết email, CV hay báo cáo công việc bằng tiếng Anh.

      Đan xen các buổi học kiến thức, kiểm tra là các bài tập nhóm, bài thảo luận, học viên có cơ hội thuyết trình tiếng Anh trước lớp. Lớp học cũng thường xuyên tổ chức các trò chơi, tình huống giao tiếp gần gũi với cuộc sống hàng ngày để học viên giải quyết tạo nên sự thoải mái và vui nhộn. Thông qua những hoạt động này, học viên có thể tự tin và nâng cao khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, cải thiện kỹ năng mềm.

      Tiếng Anh là một trong những yếu tố cần thiết để người đi làm hoàn thành tốt công việc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vì vậy hãy bắt đầu học và cải thiện Anh ngữ ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ nhiều cơ hội việc làm tốt. Nếu bạn đã đi làm và cần rèn luyện ngoại ngữ để mở rộng cơ hội cho bản thân thì trung tâm tiếng Anh Aroma sẽ là một lựa chọn khá tốt cho bạn. Trường hợp bạn vẫn còn phân vân, hãy theo chân Edu2Review để cùng khám phá những trung tâm tiếng Anh chất lượng cho người đi làm trong các bài viết khác nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Aroma

      Thường lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Bạn cần biết

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Aroma có cao không?

      06/02/2020

      Aroma nổi tiếng là trung tâm đào tạo chuyên sâu tiếng Anh dành cho người đi làm. Vậy học viên ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...