Tại sao nên luyện thi JLPT tại Nhật ngữ Đông Kinh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao nên luyện thi JLPT tại Nhật ngữ Đông Kinh?

      Tại sao nên luyện thi JLPT tại Nhật ngữ Đông Kinh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Để trả lời được câu hỏi có nên luyện thi JLPT tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh hay không, Edu2Review mời bạn tham khảo bài viết hữu ích này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhật ngữ Đông Kinh đề ra phương châm “học và ứng dụng” nhằm biến các bài học ở lớp thành nội dung có thể dùng trong thực tiễn. Học viên không chỉ được tiếp cận với những kiến thức mới về Nhật ngữ mà còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với người bản xứ để cải thiện trình độ.

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học, phù hợp với nhu cầu ôn luyện của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, chúng ta không thể nào bỏ qua chương trình luyện thi JLPT – một trong những gói dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại trung tâm tiếng Nhật TPHCM này. Hãy cùng Edu2Review đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT tại Nhật ngữ Đông Kinh qua các yếu tố sau đây.

      Địa chỉ trung tâm:

      • Cơ sở 1: 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TPHCM
      • Cơ sở 2: 143-145 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, TPHCM

      Xem thêm bảng xếp hạng
      Các trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Tìm hiểu các khóa luyện thi JLPT tại Đông Kinh

      JLPT là bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Nhật của mỗi cá nhân để phục vụ cho nhu cầu học tập hoặc công việc. Các lớp luyện thi JLPT chuẩn hóa tại Nhật ngữ Đông Kinh sẽ hỗ trợ bạn trong việc nắm rõ cấu trúc đề thi, cũng như làm quen với những dạng bài tập thường gặp trong kỳ kiểm tra thực tế.

      Các khóa luyện thi JLPT tại đây đa phần hướng đến nhóm đối tượng học viên đã có nền tảng kiến thức vững vàng và mong muốn nâng cao khả năng của mình. Hiện trung tâm chỉ cung cấp 2 khóa luyện thi JPLT N3 và N2.

      • Luyện thi N3: Chương trình sẽ hướng dẫn kỹ cho bạn về nội dung 3 phần thi, bao gồm chữ Kanji, từ vựng; ngữ pháp, đọc hiểu các loại văn bản; nghe hiểu đoạn hội thoại. Học phí của khóa này là 3.600.000 VNĐ/ 12 tuần.
      • Luyện thi N2: Ngoài bổ sung kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, Kanji, Trung tâm tiếng Nhật TPHCM này còn giúp bạn đọc hiểu nhiều chủ đề, nghe được các đoạn hội thoại tình huống thường ngày, nắm ý chính và quan hệ các nhân vật. Học phí của lớp này là 3.750.000/ 12 tuần.

      Bạn Văn Trường đã đánh giá Trường Nhật ngữ Đông Kinh trên góc thảo luận Cộng đồng tiếng Nhật như sau: “Bản thân mình từng theo học các lớp ở Đông Du, Đông Kinh và Sakura, theo mình thấy, mỗi trung tâm có một thế mạnh riêng. Trong khi Đông Du chú trọng việc nâng cao kiến thức, ngữ pháp thì Đông Kinh và Sakura lại tập trung vào giao tiếp”.

      Cảm nhận của học viên về
      Nhật ngữ Đông Kinh

      Học viên Nhật ngữ Đông Kinh tổ chức lễ Giáng Sinh (Nguồn: Cộng đồng tiếng Nhật)Học viên Nhật ngữ Đông Kinh tổ chức lễ Giáng Sinh (Nguồn: Cộng đồng tiếng Nhật)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Đông Kinh

      Đánh giá môi trường luyện thi JLPT tại Đông Kinh

      Cơ sở vật chất tại Nhật ngữ Đông Kinh được trang bị đầy đủ với hệ thống thiết bị giảng dạy hiện đại như máy chiếu, mạng Internet... cùng thư viện có nhiều đầu sách tham khảo, truyện tranh, VCD phim hữu ích và thú vị. Điều này góp phần tạo điều kiện cho học viên tiếp cận nguồn tài liệu luyện thi JLPT đa dạng hơn.

      Những thầy cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy khóa JLPT có cả người Nhật và người Việt. Tất cả thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy và nhiệt tình với học viên. Bằng cách áp dụng phương pháp phản xạ trực tiếp sinh động theo phong cách Nhật Bản, đội ngũ giáo viên tại trung tâm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ Nhật.

      Bạn có thể đăng ký thi xếp lớp miễn phí để tìm được lớp học phù hợp, hay biết thêm về trình độ tiếng Nhật của mình. Từ đó, nhân viên giáo vụ của Nhật ngữ Đông Kinh sẽ tư vấn miễn phí phương pháp học tiếng Nhật thích hợp cho mỗi cá nhân. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn làm thủ tục du học Nhật Bản cũng được trung tâm cung cấp cho học viên.

      >> Luyện thi JLPT ở đâu: Top trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      Tiết học với giáo viên người bản xứ (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh)Tiết học với giáo viên người bản xứ (Nguồn: Nhật ngữ Đông Kinh)

      Đặc biệt, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa xen kẽ để học viên tìm hiểu về văn hóa và con người Nhật Bản như hướng dẫn trà đạo, xếp giấy Origami, nghệ thuật cắm hoa Ikebana, câu lạc bộ giao tiếp tiếng Nhật... Vì thế, ngoài những kiến thức về JLPT, học viên còn có thể trau dồi các kỹ năng cần thiết trong đời sống.

      Đến đây, bạn đã phần nào đánh giá được chất lượng đào tạo JLPT tại trung tâm tiếng Nhật TPHCM Đông Kinh chưa? Liệu trung tâm có phải là địa chỉ ôn luyện mà bạn đang tìm kiếm?

      Dù câu trả lời của bạn ra sao thì hãy luôn nhớ rằng học tiếng Nhật không phải là việc dễ dàng mà bạn có thể thành công ngay lập tức. Bởi ngoài người hướng dẫn giỏi cùng những đầu sách học tiếng Nhật hữu ích, chỉ có sự kiên nhẫn và nỗ lực luyện tập hằng ngày mới giúp bạn "nắm trọn" ngôn ngữ trong tầm tay.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 16/01/2020, vui lòng liên hệ với trung tâm để được cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Thư Bửu (theo Nhật ngữ Đông Kinh)

      Nguồn ảnh cover: Go! Go! Nihon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật TPHCM: Top 5 địa chỉ luyện thi JLPT quận 10

      06/02/2020

      Nếu bạn đã biết tiếng Nhật cơ bản nhưng chưa tự tin để lấy chứng chỉ, đừng bỏ qua những khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu xu hướng ngoại ngữ mới: Luyện thi JLPT TPHCM cùng Nhật ngữ Daruma

      03/07/2020

      Sở hữu bằng JLPT càng cao, cơ hội nghề nghiệp càng được mở rộng. Vậy để chinh phục kỳ thi JLPT từ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...