Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể học kỹ năng thuyết trình ở đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể học kỹ năng thuyết trình ở đâu?

      Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể học kỹ năng thuyết trình ở đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nếu bạn đang chưa biết nên học kỹ năng thuyết trình ở đâu thì Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn những trung tâm có cung cấp khóa học này.

      Cùng với nhu cầu phát triển của xã hội hiện nay, mỗi người đều phải trải qua vài lần thuyết trình trước đám đông, có thể là để phục vụ cho một môn học ở trường, hoặc là để báo cáo ở công ty. Nhìn chung, thuyết trình là một kỹ năng mềm mà bạn bắt buộc phải trang bị cho mình. Đừng cảm thấy chán nản nếu bạn không có khả năng thuyết trình lưu loát và hãy tự tin vì bạn hoàn toàn có thể luyện tập.

      Nếu bạn không thể tự rèn luyện mà cần có người hướng dẫn, theo dõi ngay danh sách các địa chỉ giảng dạy kỹ năng thuyết trình mà Edu2Review bật mí sau đây:

      1. Công ty Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Là một trung tâm được khá nhiều người biết đến cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng, Cuộc Sống Đúng Nghĩa là một lựa chọn thích hợp để bạn cải thiện khả năng thuyết trình của mình. Tại đây, học viên được trải nghiệm một môi trường năng động, sôi nổi với các hoạt động thú vị, như sắm vai, thảo luận nhóm, tham gia các trò chơi mô phỏng tình huống thực tế.

      Khóa học Kỹ năng thuyết trình trước đám đông sẽ giúp bạn không còn rụt rè, tự tin chia sẻ thông tin và biết cách tương tác với người nghe. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được học cách sử dụng những công cụ hỗ trợ, kết hợp cùng cách sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ để làm cho bài thuyết trình trở nên sống động hơn. Tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa, các kỹ năng được xem như bộ môn nghệ thuật và bạn sẽ được đào tạo thành những người nghệ sĩ để “biểu diễn” các kỹ năng này.

      Các khóa học tại đây khai giảng hằng tháng, rất thuận tiện cho bạn theo học. Học phí của chương trình này là 2,200,000 VNĐ. Với những học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc đăng ký theo nhóm 3 người, học phí sẽ được giảm 10%.

      Địa chỉ:

      • 112 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM).
      • 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

      học kỹ năng thuyết trình ở đâuHình ảnh học viên tham gia khóa học tại trung tâm (Nguồn: daotaokynang)

      2. Kyna

      Các khóa học trên Kyna đều được giảng dạy trực tuyến, là một điểm cộng rất lớn cho những bạn quá bận rộn, không có thời gian để đến trung tâm. Ngoài ra, học phí mà bạn phải bỏ ra cũng khá thấp. Chỉ với 149,000 VNĐ, bạn đã có thể tham gia khóa học Thuyết trình và nói trước công chúng được chính Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trực tiếp giảng dạy.

      Kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể tự chuẩn bị nội dung thuyết trình ấn tượng, sử dụng PowerPoint để minh họa cho bài thuyết trình hoặc xây dựng phong cách diễn thuyết riêng của bản thân.

      học kỹ năng thuyết trình ở đâuHọc trực tuyến giúp bạn chủ động thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả (Nguồn: Keele University)

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và làm diễn giả, Tiến sĩ Khắc Hiếu đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của học viên. Các nội dung được chia thành nhiều phần nhỏ để phục vụ cho mục tiêu cuối cùng là giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp.

      3. Trường Doanh nhân PACE

      Khóa học tại Trường Doanh nhân PACE không chỉ giúp học viên có thể thuần thục kỹ năng thuyết trình mà còn có khả năng làm chủ cuộc họp. Vì vậy, khóa học này rất phù hợp với những người làm việc trong môi trường công sở, giúp bạn xây dựng sự tự tin và khả năng nói trước đám đông. Đối tượng học viên nên tham gia bao gồm:

      • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
      • Trưởng/phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
      • Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng thuyết trình.
      • Chương trình này không phù hợp nếu bạn là sinh viên, học sinh hoặc chưa có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công sở.

      Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ thấu hiểu được vai trò, tầm quan trọng của những yếu tố nền tảng ảnh hưởng đến kết quả của việc trình bày, thuyết trình hoặc hội họp hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấu hiểu và biết ứng dụng những công cụ, phương pháp hữu hiệu nhằm kiểm soát tối ưu quá trình trình bày, thuyết trình và tổ chức các cuộc họp.

      học kỹ năng thuyết trình ở đâuMột buổi hội thảo tại Trường Doanh nhân PACE (Nguồn: PACE)

      Tổng thời lượng của khóa học là 12 giờ. Học phí là 3,000,000 VNĐ và bạn sẽ được giảm giá 500,000 VNĐ nếu đăng ký và chuyển phí trước ngày khai giảng 1 tuần.

      Địa chỉ: Tòa nhà PACE, 341 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

      Edu2Review hy vọng 3 địa điểm được nêu trong bài viết này đã giúp trả lời câu hỏi học kỹ năng thuyết trình ở đâu của bạn. Chúc bạn tìm được nơi học phù hợp và nhanh chóng cải thiện kỹ năng của mình nhé.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 10 trung tâm dạy lập trình cho bé tại TP.HCM có gì thú vị?

      11/10/2022

      Cho trẻ học lập trình sớm, phù hợp sẽ giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo và giỏi toán và ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Vì sao ba mẹ nên cho trẻ tham gia các lớp lập trình quốc tế tại Algorithmics?

      11/10/2022

      Không chỉ dạy – học về lập trình, Algorithmics còn đánh thức và nuôi dưỡng kỹ năng tư duy logic, ...