Đến Cuộc Sống Đúng Nghĩa để bạn tìm thấy Một Cuộc Sống Đúng Nghĩa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến Cuộc Sống Đúng Nghĩa để bạn tìm thấy Một Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Đến Cuộc Sống Đúng Nghĩa để bạn tìm thấy Một Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Mỗi năm có hơn 10.000 người tìm đến Cuộc Sống Đúng Nghĩa để được tư vấn, đào tạo, phát triển bản thân. Nếu bạn vẫn còn loay hoay, muốn thành công hơn nữa, thử đến đây và tìm con đường của chính mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Cuộc Sống Đúng Nghĩa là người thầy, người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều học viên

      Với mong muốn lấy hiệu quả làm thước đo, cùng mục tiêu đưa kiến thức và kỹ năng đúng nhu cầu – đủ trọng tâm – cam kết chất lượng, Cuộc Sống Đúng Nghĩa quan niệm rằng: "đào tạo không đơn thuần gói gọn trong một bài học mà là một quá trình hoàn chỉnh, thống nhất. Từ lúc tìm hiểu nhu cầu đào tạo riêng biệt của mỗi cá nhân, tổ chức, đến việc chọn lọc các yếu tố, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, được áp dụng thông qua quá trình tiếp xúc và đào tạo.

      Cuối cùng là chăm sóc, hỗ trợ sau đào tạo giúp cho các học viên tham gia với chúng tôi có được sự thay đổi thật sự và ứng dụng thành công những giá trị đã học được".

      Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp hàng ngàn cá nhân, doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp, định hướng cho tương lai mới. Cùng Edu2Review khám phá những điều không thể bỏ lỡ tại trung tâm trong bài viết này!

      Nơi giúp bạn tìm thấy giá trị đích thực

      Kỹ năng mềm không chỉ cần thiết cho cuộc sống của mỗi cá nhân mà còn là tiêu chí mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm bởi chúng ảnh hưởng lớn đến việc "Bạn có hoà nhập được với môi trường làm việc và đạt hiệu suất công việc cao, mang lại giá trị thật cho bản thân và công ty hay không?".

      Vì thực tế cho thấy, người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị.

      Xây dựng một xã hội làm việc chuyên nghiệp, bên cạnh kiến thức chuyên môn, chúng ta còn phải quan tâm đến việc rèn luyện kỹ năng. Cần nhận thức rằng không chỉ người lao động cần mà từ các giám đốc điều hành, nhà quản lý… cũng rất cần rèn luyện và nâng cao kỹ năng cho bản thân.

      Đặc biệt với đội ngũ lao động tương lai như học sinh, sinh viên càng nên được phổ cập và hỗ trợ để tạo thành thói quen ngay khi còn trẻ. Tuy nhiên, ngay từ trên giảng đường đại học, không phải sinh viên nào cũng được trang bị tốt các kỹ năng thực sự rất thiết yếu này.


      Cuộc Sống Đúng Nghĩa ra đời từ đây, với sứ mệnh giúp các cá nhân, tổ chức khám phá và sử dụng tối đa những tiềm năng của mình trong công việc và cuộc sống.

      Trung tâm được sáng lập và điều hành bởi chuyên gia Trần Đình Tuấn – nguyên Giám đốc chương trình truyền hình “Hiểu về trái tim”. Ông là khách mời thường xuyên của đài truyền hình và các trang báo lớn.

      Ông có 15 năm kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo cho hơn 1000 tổ chức là các Tập đoàn đa Quốc gia, các Công ty hàng đầu Việt Nam, các Cơ quan Nhà nước với số lượng học viên tham gia trên 100.000 người. Ông Tuấn chia sẻ, trung tâm hướng đến 3 tiêu chí quan trọng trong việc đào tạo cho học viên, gồm:

      Chuyên gia Trần Đình Tuấn là người sáng lập và điều hành trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      1. Thành công là không ngừng cải thiện

      Cuộc Sống Đúng Nghĩa với khát vọng mang đến những kiến thức có giá trị, giúp cải thiện các kỹ năng – một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của mỗi cá nhân và tổ chức.

      Trung tâm quan niệm rằng đào tạo không đơn thuần gói gọn trong một bài học mà là một quá trình hoàn chỉnh, thống nhất. Từ tìm hiểu nhu cầu của mỗi cá nhân, tổ chức đến việc chọn phương pháp phù hợp, áp dụng vào đào tạo và hỗ trợ sử dụng thành công những gì được học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      2. Chuyên gia sẽ tạo nên chuyên gia

      Đến với Cuộc Sống Đúng Nghĩa, bạn không chỉ nhận được những giá trị thiết thực từ những khóa học mà bạn còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Từ đó, bạn có thể khám phá, phát triển và hoàn thiện bản thân, xác định được mục tiêu, kế hoạch và định hướng tương lai.

      Đó là chuyên gia Lý Kiến Vinh, Giám đốc đào tạo của bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva, kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong môi trường nước ngoài, lãnh đạo nhiều dự án, sự kiện quan trọng. Hay chuyên gia Vũ Quốc Định, Phó Giám đốc trung tâm phát triển kỹ năng con người Edulike, có thâm niên trong việc đào tạo kỹ năng cho nhiều doanh nghiệp thành công.

      Chuyên gia truyền đạt kiến thức, trải nghiệm mà không trường lớp nào có

      3. Thực hành là yếu tố tiên quyết

      Nhấn mạnh tính thực hành và ứng dụng là hai điểm khác biệt ở các chương trình đào tạo của Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Mỗi một chương trình đều gắn kết thực tế giúp học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể.

      Trung tâm đã không ngừng nâng tầm các chương trình huấn luyện vào thực tế, khơi gợi đúng vấn đề và đáp ứng chính xác những nhu cầu về tăng cường kỹ năng cho học viên.

      >> Top 3 trung tâm đào tạo kỹ năng mềm tại TP. Hồ Chí Minh

      Học với Cuộc Sống Đúng Nghĩa không hề nhàm chán vì được thực hành đến 80%

      Chương trình đào tạo dành riêng cho bạn

      Bước quan trọng đầu tiên trong việc đào tạo, chính là tư vấn chiến lược phù hợp để phát triển theo đúng định hướng trong tương lai.

      Chương trình tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa được chuẩn hóa theo từng nội dung cụ thể và công khai kết quả đạt được sau khóa học. Điều này sẽ hạn chế khả năng bạn mất tập trung trong quá trình học và giúp bạn khai thác đúng kỹ năng mà mình cần cải thiện.

      Trung tâm thường xuyên đào tạo các chương trình phát triển đội ngũ nhân viên tại doanh nghiệp, trường học, các cá nhân ở TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

      Với những tiêu chí đào tạo như hiện nay, đối tượng chính của Cuộc Sống Đúng Nghĩa là nhân viên trong Công ty, Doanh nghiệp và sinh viên tại các trường. Những đối tượng cần trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cũng như sự hỗ trợ đắc lực để hoàn thành tốt công việc, học tập và có thể phát triển lên một trình độ cao hơn.

      Các Doanh nghiệp lớn đã chọn Cuộc Sống Đúng Nghĩa: Samsung, Hyundai, Toyota, Vietcombank, BIDV, Mobiphone, Viettel, Petrolimex…

      Mỗi khóa học tại trung tâm sẽ hướng đến những mục đích khác nhau. Vậy tùy vào việc cá nhân cần gì hoặc doanh nghiệp cần đẩy mạnh lĩnh vực nào, trung tâm sẽ có lộ trình đào tạo, cung cấp kỹ năng phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo các chương trình đào tạo sau:

      Chương trình dành cho Cá nhân và Doanh nghiệp:

      • Chương trình dành cho lãnh đạo và quản lý

      • Chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng

      • Chương trình về giao tiếp ứng xử thuyết phục

      • Thuyết trình tự tin

      • Chương trình xây dựng đội ngũ

      • Kỹ năng làm việc trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức

      • Chương trình diễn thuyết, huấn luyện kỹ năng sống, kỹ năng mềm

      • Làm việc nhóm

      • Đàm phán thương lượng thành công

      • Quản lý giám sát bán hàng hiệu quả

      • Đặt tình yêu vào công việc

      • Sống và làm việc tử tế

      • Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc

      Chương trình dành cho Trường học:

      • Chương trình diễn thuyết, báo cáo chuyên đề theo chủ đề yêu cầu

      • Đào tạo nâng cao kỹ năng huấn luyện các môn kỹ năng mềm cho giáo viên

      • Cung cấp giảng viên giảng dạy kỹ năng mềm cho học sinh – sinh viên

      • Tổ chức các chương trình tọa đàm, hội thảo theo chủ đề yêu cầu

      • Chương trình huấn luyện, xây dựng tinh thần tập thể và làm việc đội nhóm

      • Chương trình phương pháp, ứng dụng kỹ năng học tập, nghiên cứu

      >> Xem thêm thông tin chi tiết các khóa học, ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa!

      Học viên nói gì sau khi trải nghiệm chương trình học?

      Cuộc Sống Đúng Nghĩa luôn nhắn gửi thông điệp quan trọng đến các học viên: “Tự khẳng định bản thân – Cùng khẳng định Việt Nam”. Khi bạn đã tích lũy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết, những điều bạn làm sẽ trở nên có giá trị đối với sự nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

      Thực tế, sau khi trải nghiệm các khóa học, học viên đánh giá chương trình học ở Trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa có tốt không?

      Hành trang người trẻ nên trang bị cho tương lai là những kỹ năng mềm hữu ích

      Để trả lời câu hỏi này, Edu2Review mời bạn xem qua đánh giá của "người trong cuộc" nhé!

      Ông Nguyễn Hoàng Nhã – Giám đốc Công ty Việt Thắng

      “Tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng thực tế từ các Chương trình đào tạo của Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Các nhân viên sau khi tham gia khóa học đều có sự thay đổi về tư duy cách hành động và hiệu quả công việc được tăng lên đáng kể.”

      Bà Lê Huyền Ngọc – Giám đốc Vietcombank – Chi nhánh Bình Thạnh

      "Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của VCB tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào tạo."

      Ông Trần Văn Long – Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Việt

      “Trước đây, các nhân viên của chúng tôi thường xuyên gặp những khó khăn trong việc tiếp xúc và giới thiệu các dịch vụ của Công ty qua điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp và bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tôi đã thấy mọi người mạnh dạn và tự tin hơn trong việc tiếp cận với khách hàng, cũng như cách thức để vượt qua được những từ chối để có thể kết thúc bán hàng với những kết quả tốt đẹp.”


      Học viên không chỉ được học kỹ năng mà còn học cách đoán tâm lý khách hàng

      Với thế mạnh riêng như: cố vấn từ chuyên gia hàng đầu, nhấn mạnh tính thực hành đến 80%, giải quyết các bài toán cụ thể trong thực tế và đồng hành, hỗ trợ lâu dài cùng học viên… Cuộc Sống Đúng Nghĩa hứa hẹn sẽ trở thành "đệm bước thành công" cho bạn.

      Thông tin liên hệ:

      Trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      Địa chỉ: Trụ sở chính: 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
      Chi nhánh: Tòa nhà Ladeco, 266, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Cuộc Sống Đúng Nghĩa


      Có thể bạn quan tâm

      Việc làm

      4 kỹ năng đặt câu hỏi giúp đạt hiệu quả cao trong giao tiếp

      06/02/2020

      “Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học.” Cùng Edu2Review tìm hiểu cách đặt câu hỏi như thế nào ...

      Việc làm

      Kỹ năng giao tiếp trong công việc

      06/02/2020

      Để nâng cao chất lượng cuộc trao đổi, nhất là trong công việc, kỹ năng giao tiếp là rất quan ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...