Test IELTS Online Free? Cập nhật ngay những nguồn uy tín sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Test IELTS Online Free? Cập nhật ngay những nguồn uy tín sau!

      Test IELTS Online Free? Cập nhật ngay những nguồn uy tín sau!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang cần luyện phản xạ và làm quen với dạng đề IELTS trước khi bước vào kỳ thi thật? Ghi chú ngay những trang web cung cấp Test IELTS Online Free được giới thiệu trong bài viết này nhé!

      Từ giữa năm 2018, IDP đã công bố hình thức thi IELTS trên máy tính nhằm tối ưu hoá sự thuận tiện cho việc làm và chấm bài. Như vậy, bài test ngôn ngữ phổ biến nhất cũng đã được "online hoá", tất cả thí sinh muốn đạt kết quả tốt và không bị loay hoay khi thi cần có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

      Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như:

      • Lịch học và làm việc dày đặc, không có nhiều thời gian đến trung tâm 2 hay 3 lần một tuần;
      • Không có quá nhiều chi phí tham gia các khóa học cao cấp;
      • Có quá nhiều trang web khác nhau mà nội dung không đáng tin cậy.

      Vậy bạn nên chọn một nền tảng chất lượng, cung cấp dịch vụ Test IELTS Online Free để có thể tập làm quen và phản xạ với bài thi. Edu2Review xin chọn lọc những cái tên uy tín, giúp bạn tận dụng cùng lúc cho việc chinh phục số điểm mong muốn.

      Xếp hạng trung tâm luyện thi IELTS
      Tốt nhất Việt Nam

      Road to IELTS by British Council

      Road to IELTS là nền tảng cho phép bạn truy cập website và download phần mềm luyện thi trực tuyến (10 giờ miễn phí dành riêng cho mọi đối tượng và 30 giờ đối với các thí sinh đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh). Bạn có thể sử dụng một tài khoản cho cả website và app điện thoại.

      Giao diện mà British Council cung cấp khá dễ sử dụng, bao gồm các đề thi trực tuyến và video hướng dẫn từ các chuyên gia.

      Giao diện mà British Council cung cấp khá dễ sử dụng, bao gồm các đề thi trực tuyến và video hướng dẫn từ các chuyên gia (Ảnh: apkpure)

      Chương trình chia làm nhiều mục:

      • Phần Starting out với các thông tin tổng hợp về cách thức thi, nội dung thi từng kỹ năng.
      • Phần Advice and Tutorials bao gồm video hướng dẫn cách thức rèn luyện các kỹ năng cho kỳ thi IELTS từ các chuyên gia của Hội Đồng Anh.
      • Practice Zone cho bạn rèn luyện kỹ năng thông qua một số bài kiểm tra nhỏ.
      • Phần Test Practice là nơi cho phép làm các bài thi mô phỏng như thực tế.

      IELTS Essentials by IDP Education

      Tương tự như British Council, IDP cũng cho ra trang web hỗ trợ chính thức cho kỳ thi IELTS với hình thức Test IELTS Online Free. Tại đây, bạn có thể cập nhật tất cả các thông tin mới nhất về IELTS bao gồm ngày thi, địa điểm và cả việc cho phép đăng ký thi trực tuyến.

      Với mục tiêu mô phỏng bài thi sát nhất có thể, IELTS Essentials mang nhiều điểm đặc biệt đáng để bạn sử dụng cho việc thi thử IELTS 4 kỹ năng. Nổi bật là phần Speaking Test, ngoài cung cấp câu hỏi như các web thi thử khác, IDP còn cung cấp cả transcript mẫu và phần trả lời có âm thanh được thu âm bởi giọng bản ngữ Anh, Mỹ, Úc. Đây là ưu điểm nổi bật và bổ ích cho những bạn vừa muốn luyện cách trả lời, vừa cải thiện ngữ điệu của mình trước khi bước vào phòng thi thật.

      Tại IELTS Essentials bạn không bị giới hạn về thời gian và lượt học nên có thể chọn bất kì kỹ năng nào để ôn luyện

      Tại IELTS Essentials, bạn không bị giới hạn về thời gian và lượt học nên có thể chọn bất kỳ kỹ năng nào để ôn luyện (Nguồn: ieltsessentials)

      Do là web chính thức từ IDP nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần nội dung tại đây. Quan trọng hơn, IELTS Essentials cung cấp tất cả những tính năng với chất lượng tương đương cho cả bài thi General, không chỉ riêng Academic.

      Ngoài các tính năng miễn phí, web còn cung cấp dịch vụ sửa bài viết, mua sách tham khảo chuyên sâu nếu bạn cần. Bên cạnh đó, IELTS Essentials còn có kênh YouTube giải đáp các thắc mắc thuờng gặp, lỗi sai phổ biến, bài thi mẫu theo từng band điểm để người dùng có thể tự xác định band điểm hiện tại của bản thân.

      IELTS Online Tests

      Có lẽ không cần nhắc quá nhiều, website thi thử IELTS miễn phí phổ biến nhất được cộng đồng ôn thi IELTS ghé thăm thường xuyên, đặc biệt là vào những ngày thi đến. Được thành lập bởi những cựu giám khảo IELTS và các thí sinh đạt điểm 8.0+, IELTS Online Tests tiếp cận nhiều quốc gia và hàng trăm nghìn thí sinh mỗi năm, tạo nên một cộng đồng mà bạn có thể kết nối các thành viên khác để tương tác, thảo luận hoặc chia sẻ kinh nghiệm thi.

      IELTS Online Test vừa là nền tảng thi thử miễn phí, vừa là cộng đồng trao đổi lớn của thí sinh IELTS

      IELTS Online Test vừa là nền tảng thi thử miễn phí, vừa là cộng đồng trao đổi lớn của thí sinh IELTS (Nguồn: ieltsonlinetests)

      Tất cả đề thi mà IELTS Online Tests cung cấp cho bạn đều được lấy từ các nguồn sách uy tín như IELTS Cambridge 1-13, IELTS Practice Tests Plus 1-3, The Official Guide to IELTS Cambridge.... Thế nên, chọn thi thử qua trang web này làm người dùng không phải mất công tìm kiếm hay chọn lọc sách trên khắp Internet.

      Web có cung cấp tính năng bấm giờ trong lúc thi để giúp bạn rèn luyện tính tập trung, làm quen với môi trường thi thật. Đặc biệt, IELTS Online Tests còn cung cấp các buổi webinar đào tạo trực tuyến (một số có thu phí) về các chủ đề trong bài thi.

      IELTS For Free

      Như cái tên đã nói, IELTS For Free là trang web miễn phí dành cho tất cả mọi người quan tâm đến kỳ thi Anh ngữ quốc tế này. Mặc dù xuất hiện khá trễ và độ phổ biến chưa rộng như các trang khác nhưng IELTS For Free đã nhanh chóng xây dựng nguồn tài nguyên học thuật dồi dào và chất lượng thông qua những bài blog chuyên sâu, có tính bao quát cao, rộng khắp các vấn đề của IELTS.

      IELTS For Free cung cấp nguồn bài mẫu phong phú

      IELTS For Free cung cấp nguồn bài mẫu phong phú (Nguồn: ieltsforfree)

      Ngoài các bài thi đầy đủ, IELTS For Free còn chú trọng xây dựng từ vựng, cải thiện ngữ pháp qua những bài test nhỏ để những bạn có band điểm thấp không bị hụt hơi khi ôn luyện trong thời gian lâu dài. Các bài test được sắp xếp theo trình độ từ thấp lên cao để bạn dễ hình dung hơn lộ trình cần học và thời gian đầu tư cho mục tiêu của bản thân.

      IELTS Fighter

      Xuất phát từ một trung tâm Anh ngữ cùng tên, IELTS Fighter được tạo ra với mong muốn hỗ trợ và đóng góp giá trị cho tất cả người học tiếng Anh. Bài thi thử IELTS 4 kỹ năng tại đây được chia theo từng kỹ năng và mục tiêu điểm số nhưng vẫn đảm tính xác thực với kết quả thực tế.

      Bạn có thể thi thử IELTS trên website của trung tâm IELTS Fighter

      Bạn có thể thi thử IELTS trên website của trung tâm IELTS Fighter (Nguồn: ieltsfighter)

      Ngoài phần làm thử các bài thi theo kỹ năng, trung tâm còn có nguồn tài liệu cho phép mọi người download các sách luyện thi, sách chuyên đề từ nhiều nhà xuất bản uy tín. Đặc biệt, IELTS Fighter còn thường xuyên cập nhật đề thi đã ra trong tháng, từ đó dự đoán xu hướng ra đề trong những tháng kế tiếp. Không như các trung tâm khác, việc dự đoán đề và xu hướng được IELTS Fighter cập nhật công khai trên web và fanpage cho tất cả mọi người đều có thể xem.

      Việc tự luyện đề là vô cùng cần thiết trước khi tham gia bất kỳ kỳ thi nào. Với 5 website thi thử IELTS miễn phí mà Edu2Review đã gợi ý, hy vọng bạn đã có thêm những nguồn ôn IELTS bổ ích để chinh phục chứng chỉ quan trọng này. Chúc bạn thành công!

      Tâm Hải (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      27/04/2022

      Bạn đang cần gia sư luyện thi IELTS riêng cho mình nhưng tìm được giáo viên giỏi bên ngoài giống ...

      Bạn cần biết

      Bí kíp 22000 từ vựng luyện thi IELTS và TOEFL giúp bạn nâng trình tiếng Anh

      06/02/2020

      Cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết phụ thuộc rất nhiều vào vốn từ vựng. Edu2Review sẽ chia sẻ ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...