Tham gia các khóa Anh văn thiếu nhi của hệ thống trường Việt Mỹ VASS có gì tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham gia các khóa Anh văn thiếu nhi của hệ thống trường Việt Mỹ VASS có gì tốt?

      Tham gia các khóa Anh văn thiếu nhi của hệ thống trường Việt Mỹ VASS có gì tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nhiều phụ huynh đã chọn các khóa học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại hệ thống trường Việt Mỹ VASS. Edu2Review sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu những điểm tốt của các khóa học này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ VASS thuộc hệ thống trường Việt Mỹ VASS – đơn vị tại đặt nền móng giảng dạy tích hợp tiếng Anh tại Việt Nam từ những ngày đầu hội nhập. VASS English được IIG Việt Nam và British Council chỉ định làm trung tâm giảng dạy và khảo thí các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS.

      Hơn nữa, cơ sở trung tâm Anh ngữ VASS đều tọa lạc tại những con đường lớn ở các quận trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đưa đón bé của các bậc phụ huynh. Mỗi chi nhánh đều có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và thiết kế sinh động để bé yêu được học tập tốt. Ngoài ra, Edu2Review sẽ bật mí vài điểm đặc biệt của khóa học Anh văn thiếu nhi của hệ thống trường Việt Mỹ VASS.

      Mục tiêu chuyên biệt cho học viên nhí

      Thấu hiểu rằng việc trẻ nhỏ học tiếng Anh sớm là điều rất cần thiết, hệ thống trường Việt Mỹ VASS đã xây dựng những khóa học Anh văn thiếu nhi với mục tiêu và lộ trình cụ thể để làm tiền đề tốt cho tương lai của bé.

      Chương trình đào tạo của khóa học dành cho thiếu nhi sẽ trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các em có thể dễ dàng thành công và tự tin trong việc học ngoại ngữ ở các trường phổ thông hoặc các chương trình học tập quốc tế.

      VASS luôn khuyến khích các hoạt động học tập sáng tạo chủ động của các học viên nhí (Nguồn: VASS)VASS luôn khuyến khích các hoạt động học tập sáng tạo chủ động của các học viên nhí (Nguồn: VASS)

      Các khóa học hướng tại VASS đều hướng đến mục đích hình thành các kỹ năng và thói quen tốt, giúp bé biết cách chủ động tích cực trong học tập và chuẩn bị nền tảng Anh ngữ vững chắc.

      Đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể theo dõi và đánh giá kết quả kết quả học tập của các em qua các kỳ thi quốc tế. Trẻ sẽ được ôn luyện để tham gia các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế ở cấp độ Starters, Movers, Flyers của Đại học Cambridge.

      Ngoài ra, hệ thống trường Việt Mỹ VASS chú trọng việc phân lớp theo trình độ. Các phụ huynh có thể yên tâm hơn khi con em mình sẽ được làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh 60 phút trước khi nhập học để đảm bảo được xếp vào những lớp học phù hợp với trình độ và mục tiêu riêng của mỗi bé.

      Giảng dạy chuyên nghiệp

      Hệ thống trường Việt Mỹ VASS luôn cố gắng giúp các học viên nhí nhận được sự giảng dạy hiệu quả. Vì vậy, các khóa học Anh văn thiếu nhi sử dụng những giáo trình chuẩn với sự giảng dạy hỗ trợ của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ VASS

      Hệ thống trường Việt Mỹ VASS là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh (Nguồn: YouTube –)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Các phụ huynh quan tâm về giáo dục con trẻ có thể đã biết đến tên của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc. Các khóa học tại trung tâm đều sử dụng giáo trình Anh văn thiếu nhi English World của tổ chức uy tín này. Bộ giáo trình đã triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai.

      Các bé sẽ được giảng dạy hướng dẫn học cùng bộ giáo trình chuẩn với sự hỗ trợ của các giáo viên người nước ngoài và Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm. Các giáo viên đều có trình độ tối thiểu là Thạc sĩ và phần lớn du học ở Anh và Mỹ, đảm bảo có chuyên môn tốt.

      Hơn nữa, các bé thiếu nhi là đang ở độ tuổi hiếu động rất cần quan tâm và khơi gợi tiềm năng. Vì vậy, các giảng viên đều được đào tạo về tâm lý trẻ nhỏ để biết cách quan tâm, hướng dẫn học đúng cách. Từng học viên đều được theo dõi để điều chỉnh việc học tập một cách sát sao. Các bậc phụ huynh sẽ được nhận các phản hồi, kết quả học tập của con em mình thường xuyên.

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Học viên nhí học tập tại VASS luôn được hỗ trợ giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình (Nguồn: Marrybaby)Học viên nhí học tập tại VASS luôn được hỗ trợ giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình (Nguồn: Marrybaby)

      Ngoài ra, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, sinh động, khuyến khích các hoạt động làm việc nhóm sẽ khơi gợi tiềm năng của mỗi cá nhân học sinh. Các bé được tương tác với các phần mềm chuyên dụng iTool kết hợp với hoạt động sôi nổi như bài hát, trò chơi, diễn kịch bằng tiếng Anh để học cách phát âm chuẩn.

      Học viên nhí tham gia các khóa học Anh văn thiếu nhi tại hệ thống trường Việt Mỹ VASS sẽ nhận được sự giảng dạy tận tình để có được nền tảng vững chắc cho tương lai. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Edu2Review đã giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin hữu ích để chọn cho bé yêu nhà mình những khóa học tốt nhất!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm anh ngữ VASS như thế nào trong mắt học viên?

      06/02/2020

      VASS là một trong những trung tâm đi tiên phong trong lĩnh vực anh ngữ, bạn có tò mò VASS như thế ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...