Theo chân Edu2Review khám phá 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Theo chân Edu2Review khám phá 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận

      Theo chân Edu2Review khám phá 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Đâu là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận phù hợp với bạn? Hãy đọc review về từng trung tâm dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong học tập, công việc hay các vấn đề khác trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, có nhiều người dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể đạt được kết quả như mong muốn. Vậy nên, hãy cân nhắc đến với 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận sau đây để "đơn giản hóa" quá trình chinh phục Anh ngữ cũng như giúp các bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài mọi lúc – mọi nơi.

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      INNO Language School

      • Địa chỉ: 187-189 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2012, INNO Language School là dự án tâm huyết của đội ngũ giáo viên tiếng Anh đã và đang giảng dạy tại TP. Phan Thiết. Với slogan "Motivating learning lovers", INNO luôn đặt việc kích thích niềm say mê học ngoại ngữ là mục tiêu hàng đầu trong việc thiết kế chương trình học, nội dung và phương pháp giảng dạy.

      Tại INNO, khóa tiếng Anh giao tiếp được biên soạn, cập nhật theo định hướng của chương trình Anh ngữ quốc tế và thiết kế dành riêng cho đối tượng là học sinh, sinh viên và người đi làm. Đến với khóa học, các bạn sẽ tập trung phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết kết hợp rèn luyện khả năng xử lý tình huống giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống bằng tiếng Anh.

      Hơn thế nữa, để học viên có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp tiếng Anh nhiều hơn, INNO hướng đến phát triển môi trường học 100% bằng Anh ngữ cùng đội ngũ giáo viên người nước ngoài. Họ không chỉ có chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế mà còn đến từ nhiều đất nước với những nền văn hóa khác nhau.

      Điều này cũng chính là lợi thế giúp các bạn được trải nghiệm và biết thêm nhiều điều bổ ích, thú vị bên cạnh kiến thức trong giáo trình. Ngoài ra, cơ sở vật chất cũng là yếu tố được INNO Language School đặc biệt quan tâm. Mỗi lớp học tại đây đều lắp đặt TV, loa, bảng trắng và những dụng cụ cần thiết nhằm phục vụ tối ưu cho việc giảng dạy cũng như quá trình học tập của thầy, trò tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm INNO Language School

      Đến với INNO, học viên được trải nghiệm môi trường học 100% bằng tiếng AnhĐến với INNO, học viên được trải nghiệm môi trường học 100% bằng tiếng Anh (Nguồn: INNO Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại INNO Language School

      Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương

      • Địa chỉ: Lô 61A KDC Hùng Vương 2, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Phan Thiết, Ngoại ngữ Ánh Dương cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận bạn nên cân nhắc lựa chọn.

      Với phương châm hoạt động "nâng cao năng lực cộng đồng", trong suốt quá trình hoạt động trung tâm luôn cố gắng mang đến cho học viên một môi trường học chất lượng. Cụ thể, để tối ưu hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ của người học, chương trình học tại Ngoại ngữ Ánh Dương được thiết kế và chia theo nhiều cấp độ khác nhau dựa trên nhu cầu cũng như năng lực thực tế từng bạn.

      Cùng với đó, trung tâm sử dụng những bộ giáo trình được cập nhật theo nội dung chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay và đi kèm còn có thêm nhiều tài liệu hỗ trợ nhằm đảm bảo lượng kiến thức học viên tiếp thu được đầy đủ. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất cũng được Ngoại ngữ Ánh Dương chú trọng đầu tư, mỗi phòng học đều lắp đặt máy tính, TV LCD, máy chiếu lẫn điều hòa để phục vụ cho quá trình dạy và học.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương

      Cơ sở vật chất tại Ngoại ngữ Ánh Dương được trang bị đầy đủChương trình tiếng Anh giao tiếp tại Ngoại ngữ Ánh Dương được chia theo nhiều cấp độ khác nhau (Nguồn: Pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ánh Dương

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Địa chỉ:
        • Số 305 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        • 95 Thống Nhất, TX. Lagi, Bình Thuận
        • 539 Nguyễn Tất Thành, H. Bắc Bình, Bình Thuận (ngay chợ Mới)

      Á Châu là hệ thống trung tâm Anh ngữ được thành lập năm 2005 với trụ sở chính tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau 14 năm hoạt động, Á Châu đã chọn Bình Thuận làm một trong những nơi mở rộng quy mô.

      Bên cạnh chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, Trung tâm Anh ngữ Á Châu cũng cung cấp những khóa học tiếng Anh giao tiếp với mục đích giúp học viên đáp ứng nhu cầu trong học tập, công việc lẫn cuộc sống thường nhật.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Thầy cô luôn tìm hiểu nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập. Để đổi mới phương thức giảng dạy, cách truyền đạt, nắm bắt tâm lý học viên, giáo viên tại Anh ngữ Á Châu thường xuyên tham gia các buổi tập huấn kỹ năng giảng dạy do các trường đại học danh tiếng tổ chức như: Cambridge, Oxford.

      Ngoài ra, số lượng học viên trong mỗi lớp chỉ dao động từ 7-10 người nhằm tăng sự tương tác giữa thầy – trò và trò – trò.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên cũng luôn là niềm tự hào của Anh ngữ Á ChâuBên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên cũng luôn là niềm tự hào của Anh ngữ Á Châu (Nguồn: Á Châu English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm Anh ngữ Sunflower

      • Địa chỉ: Số 103 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Là cơ sở đào tạo ngoại ngữ đã cùng nhiều bạn chinh phục tiếng Anh giao tiếp thành công, Trung tâm Anh ngữ Sunflower ngày càng khẳng định được chất lượng giảng dạy của mình và trở thành một trong những địa điểm đáng theo học tại Bình Thuận.

      Đây là nơi mà các học viên sẽ trải nghiệm chương trình học từ mức cơ bản đến trình độ nói chuyện lưu loát với người nước ngoài. Theo đó, những khóa học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế phù hợp với khả năng và mục tiêu của từng đối tượng.

      Bên cạnh đó, nhân tố làm nên chất lượng của Anh ngữ Sunflower chắc hẳn không thể thiếu đội ngũ giáo viên. Họ đều là những người sở hữu nhiều thành tích nổi trội như tốt nghiệp cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của các trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm giảng dạy tại một số đất nước vùng Đông Nam Á… và đặc biệt am hiểu tâm lý học viên.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Anh ngữ Sunflower

      Anh ngữ Sunflower thường tổ chức những buổi dã ngoại cho học viên của mìnhAnh ngữ Sunflower thường tổ chức những buổi dã ngoại cho học viên của mình (Anh ngữ Sunflower)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Sunflower

      Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

      • Địa chỉ:
        • Số 103 Nguyễn Công Trứ, TX. Lagi, Bình Thuận
        • Số 229 Thống Nhất, TX. Lagi, Bình Thuận
        • 35 Cách Mạng Tháng 8, TT. Tân Nghĩa, H. Hàm Tân, Bình Thuận

      Bằng kinh niệm nhiều năm giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ có tiếng trên địa bàn TP.HCM như VUS, Yola... cô giáo trẻ Lê Thanh Ngân đã thành lập nên Anh ngữ Mỹ Úc với mong muốn đưa tiếng Anh đến gần hơn với những bạn trẻ ở vùng biển Lagi nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

      Thông qua những hoạt động teamwork, Mỹ Úc chú trọng xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản cho học viên, tiếp đó sẽ tiến đến phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết giúp các bạn có thể giao tiếp lưu loát sau mỗi khóa học.

      Hơn thế nữa, bên cạnh những giờ học chính, các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức. Đây không chỉ là dịp để kết nối mọi người với nhau mà học viên còn có cơ hội rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và cải thiện tính chủ động của bản thân.

      Cuối cùng, ưu ái đặc biệt mà Mỹ Úc mang đến cho các "trò cưng" của mình là những buổi talkshow từ nhiều diễn giả nổi tiếng. Tại đây, các bạn được những chuyên gia truyền cảm hứng để thêm yêu tiếng Anh và song song đó, mọi người cũng thu về được nhiều kinh nghiệm giúp giao tiếp tự tin, lưu loát hơn.

      Anh ngữ Mỹ Úc thường tổ chức những buổi talkshow giúp học viên tìm cảm hứng học tiếng AnhAnh ngữ Mỹ Úc thường tổ chức những buổi talkshow giúp học viên tìm cảm hứng học tiếng Anh (Nguồn: Anh ngữ Mỹ Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Mỹ Úc

      Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cũng như những thế mạnh mà mỗi đơn vị sở hữu, Edu2Review tin rằng 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Thuận trên đây sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn biến ước mơ "trò chuyện lưu loát cùng người nước ngoài" trở thành hiện thực.

      * Danh sách trung tâm cập nhật vào tháng 11/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm mặt những trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Lâm Đồng

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cải thiện tiếng Anh thì hãy xem qua một vài gợi ...

      Tiếng anh giao tiếp

      35 câu giao tiếp tiếng Anh thông dụng cần ghi nhớ (P1)

      06/02/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là những gì gần gũi, thân thiết nhất với đời sống của bạn. Cùng xem 35 câu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...