Theo chân Edu2Review khám phá 2 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp quận Hai Bà Trưng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Theo chân Edu2Review khám phá 2 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp quận Hai Bà Trưng

      Theo chân Edu2Review khám phá 2 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại quận Hai Bà Trưng? Vậy thì đừng bỏ lỡ 2 địa điểm mà Edu2Review gợi ý cho bạn trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh tiếng Anh thì tiếng Nhật cũng đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bởi lẽ Nhật ngữ không chỉ mở ra cơ hội du học cho thế hệ học sinh, sinh viên mà còn giúp nhiều người có công việc ổn định với mức thu nhập tốt. Thế nên nhu cầu học tiếng Nhật của người Việt ngày càng tăng cao.

      Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa điểm học phù hợp hẳn sẽ là vấn đề khiến mọi người đau đầu. Đừng lo! Qua bài viết sau, Edu2Review sẽ gửi đến quý bạn đọc danh sách 2 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp quận Hai Bà Trưng đáng để cân nhắc lựa chọn.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      • Địa chỉ: Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính thức thành lập vào tháng 9/2008, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL được người dân thủ đô biết đến với cơ sở đầu tiên tọa lạc trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong hơn 10 năm hoạt động, SOFL từng bước khẳng định thương hiệu của mình khi đào tạo thành công 4.000 học viên.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL cũng sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn Nhật Bản với 100% thầy, cô có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, họ đều là những người đã vượt qua các kỳ tuyển chọn khắt khe của SOFL và thường xuyên được tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhằm mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích.

      Xét về chương trình đào tạo, ngoài thế mạnh luyện thi JLPT, tiếng Nhật N5-N1, SOFL còn cung cấp các khóa học tiếng Nhật giao tiếp. Cụ thể:

      • Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản: Khóa học phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm mới bắt đầu từ con số 0. Tại đây, giáo viên hướng đến phát triển 2 kỹ năng nghe – nói của 50 bài trong giáo trình Minna no Nihongo cho học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn có thể sử dụng thành thạo nhiều mẫu câu, ngữ pháp cơ bản trong tiếng Nhật.
      • Tiếng Nhật giao tiếp nâng cao: Tiếp nối khóa tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, SOFL tiếp tục triển khai đào tạo tiếng Nhật nâng cao cho những bạn có mong muốn nâng cao trình độ Nhật ngữ. Khóa học giúp các bạn có thể tự tin giao tiếp thành thạo với người bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới (Nguồn: SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      • Địa chỉ: Số 58, ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nói đến trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại quận Hai Bà Trưng, hẳn nhiều người đã không còn xa lạ với thương hiệu Kohi. Đây là hệ thống trung tâm Nhật ngữ được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Giáo dục Kohi Việt Nam.

      Sở hữu đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy từ 2 năm trở lên, Trung tâm Tiếng Nhật Kohi đã đào tạo thành công hơn 9.000 học viên theo 2 hình thức online và offline. Xét về trình độ, các thầy cô tại đây luôn đạt yêu cầu về bằng cấp, chuyên môn từ N2 trở lên, trong đó 80% là giáo viên N1.

      Đặc biệt, nhằm mang đến cho người Việt môi trường học tập hiện đại cũng như những trải nghiệm thú vị trong quá trình chinh phục tiếng Nhật, Kohi đã tiến hành đưa công nghệ 4.0 vào quá trình đào tạo bằng việc xây dựng ứng dụng Học tiếng Nhật cùng Kohi trên smartphone và kết hợp học trên lớp với học trực tuyến.

      Khi tham gia khóa giao tiếp tại Trung tâm Tiếng Nhật Kohi, học viên được học cách ứng dụng và thích nghi ngôn ngữ theo 15 chủ đề giúp tăng sức bật cũng như nâng cao phản xạ. Để đảm bảo chất lượng, sĩ số trong 1 lớp học tại Kohi luôn ít hơn 10 người.

      Hơn thế nữa, sau khi kết thúc khóa học, trung tâm cam kết học viên sẽ hoàn thành xong 25 bài trong giáo trình Minna no Nihongo và 15 bài giao tiếp hằng ngày, từ đó giúp mọi người tự tin giao tiếp tiếng Nhật cùng người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Kohi hợp tác cũng Shark Khoa mở chuỗi trung tâm đào tạo giúp người Việt chinh phục tiếng Nhật giao tiếp (Nguồn: Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Trên đây là 2 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp quận Hai Bà Trưng mà Edu2Review đã cập nhật. Hy vọng với bài viết trên, quý độc giả có thể nắm bắt thêm nhiều thông tin bổ ích và tìm được cho bản thân địa điểm học Nhật ngữ phù hợp. Chúc các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình chinh phục tiếng Nhật giao tiếp.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật tháng 12/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: toplist24h


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học giao tiếp ở địa chỉ chuyên luyện thi JLPT – Trung tâm Tiếng Nhật Daruma

      07/05/2020

      Dù không phải chương trình giảng dạy thế mạnh, khóa học giao tiếp tiếng Nhật vẫn được Trung tâm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang dạy học tiếng Nhật: Cách sử dụng kính ngữ trong giao tiếp

      06/02/2020

      Bạn hoang mang trong cách sử dụng kính ngữ tiếng Nhật khi giao tiếp? Đừng lo vì đã có cẩm nang ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...