Trung tâm Tiếng Nhật SOFL: Cùng Edu2Review tổng hợp các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL: Cùng Edu2Review tổng hợp các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL: Cùng Edu2Review tổng hợp các khóa luyện thi JLPT tại trung tâm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Là địa chỉ chuyên luyện thi JLPT Hà Nội, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ giúp bạn chinh phục các kỳ đánh giá năng lực một cách dễ dàng. Hãy cùng điểm qua chương trình ôn luyện sau đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 10 năm hoạt động trong mảng luyện thi JLPT, đến nay, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã đào tạo cho hơn 40.000 bạn trẻ khắp cả nước, giúp các bạn tiến gần hơn đến mục tiêu du học, làm việc tại đất nước mặt trời mọc, cũng như thỏa mãn niềm đam mê ngôn ngữ thú vị này.

      Để đạt được thành tựu ấy, suốt những năm qua, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội SOFL đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và cải thiện lộ trình, nội dung ôn luyện, giúp các bạn trẻ từng bước làm chủ kiến thức cùng kỹ năng chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực.

      Không chỉ thể, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL cũng "mạnh tay" đầu tư vào yếu tố con người mà ở đây là đội ngũ thầy cô giảng dạy. Tất cả giáo viên tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, cũng như đã tu nghiệp nhiều năm tại đất nước mặt trời mọc. Do đó, bên cạnh lý thuyết, bí quyết ôn thi, thầy cô còn mở ra cho bạn những chân trời mới về văn hóa, thiên nhiên và con người nước Nhật.

      Tuy nhiên, để có cơ sở đánh giá chuẩn xác hơn về chất lượng chương trình luyện thi JLPT của trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này, Edu2Review mời bạn tiếp tục dõi theo bài viết hữu ích sau.

      Top trung tâm tiếng Nhật
      luyện thi JLPT Hà Nội

      Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N5

      Đây là chương trình học vỡ lòng dành cho những bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Đến với khóa học, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng tiếng Nhật cơ bản. Từ đó, bạn có thể thành công chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực JLPT sơ cấp, cũng như chuẩn bị bước đệm cho những cấp độ cao hơn.

      Thông thường, một khóa học tiếng Nhật sơ cấp N5 tại trung tâm kéo dài 70 buổi và được chia thành 2 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội SOFL sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức được gói gọn trong 15 bài học đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1. Đồng thời, bạn cũng từng bước được xây dựng và rèn luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết căn bản, để làm nền tảng cho các cấp độ cao hơn. Chương trình kéo dài 42 buổi và có đến 5 kỳ kiểm tra, giúp bạn củng cố những kiến thức, kỹ năng được học.
      • Giai đoạn 2: Suốt 28 buổi học tiếp theo, bạn sẽ được làm quen và tiếp thu các kiến thức từ 10 bài giảng còn lại của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1. Không chỉ cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL còn tổ chức 2 kỳ kiểm tra đánh giá, giúp bạn củng cố những gì được học, cũng như tự nhận xét về sự tiến bộ của bản thân.

      Tuy nhiên, bạn vẫn có thể rút ngắn chương trình học trên xuống còn 50 buổi, thông qua khóa đào tạo tiếng Nhật N5 cấp tốc. Sau đó, bạn dành tiếp 30 buổi để cùng trung tâm luyện tập giải đề, xây dựng chiến lược làm bài hiệu quả.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL - Địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà Nội (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)Trung tâm Tiếng Nhật SOFL - Địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà Nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Khóa tiếng Nhật sơ cấp N4

      Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5 tại trung tâm hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương, có mong muốn chinh phục kỳ thi JLPT cấp độ cao hơn N4.

      Trong 62 buổi học, bạn sẽ từng bước làm chủ 800-1200 từ vựng, 167 Kanji, 80-110 ngữ pháp ở trình độ N4. Đồng thời, bạn cũng được tăng cường luyện tập các kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu nghe – nói – đọc – viết thông qua 3-4 buổi học cùng giáo viên bản ngữ.

      Có thể nói, quá trình ôn luyện này không những giúp bạn trang bị đầy đủ "võ trang" cho công cuộc chinh phục kỳ thi JLPT N4 sắp tới, mà còn hướng bạn đến việc vận dụng những gì đã học vào cuộc sống hàng ngày, thông qua các đoạn hội thoại tiếng Nhật đơn giản.

      Bên cạnh chương trình đào tạo tiêu chuẩn trên, trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội SOFL còn thiết kế khóa giảng dạy cấp tốc 50 buổi cho những bạn muốn tối ưu hóa thời gian và công sức ôn luyện, để nhanh chóng tiến tới tấm bằng tiếng Nhật N4.

      Tương tự như chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5, sau khi đã nắm chắc các kiến thức, kỹ năng cơ bản, bạn sẽ tiếp tục dành 30 buổi để làm quen và luyện tập giải đề. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ cấu trúc và các định dạng bài thi trong một kỳ đánh giá năng lực tiếng Nhật thực tế. Từ đó, bạn có thể vạch ra chiến thuật làm bài hiệu quả, không những khống chế tốt thời gian mà con ghi điểm các phần thi dễ dàng.

      Buổi học tiếng Nhật cùng giáo viên bản ngữ

      Khóa tiếng Nhật trung cấp N3

      Chứng chỉ JLPT N3 là một trong những hành trang vô cùng quan trọng cho những ai muốn nhận học bổng trao đổi sinh tại các đơn vị có liên kết với trường đào tạo Nhật Bản, hoặc chiếm được vị trí công tác tốt ở doanh nghiệp thuộc xứ sở Phù Tang. Do đó, nếu bạn đang có ý định lấy "tấm vé thông hành" này thì đừng bỏ lỡ chương trình tiếng Nhật trung cấp tại SOFL.

      Khóa học được thiết kế với lộ trình ôn luyện cụ thể như sau:

      • Ôn tập kiến thức N4: 4,5 giờ – 3 buổi
      • Từ vựng – Kanji: 20 giờ – 12 buổi
      • Ngữ pháp: 20 giờ –10 buổi
      • Nghe hiểu: 20 giờ – 8 buổi
      • Đọc hiểu: 20 giờ – 9 buổi

      Thông qua lộ trình ôn luyện này, bạn sẽ nắm chắc 1.000 từ vựng, 400 Kanji, 150 ngữ pháp ở trình độ trung cấp N3, cũng như tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cơ bản N5-N4 trước đó. Ngoài ra, bạn cũng được tiếp xúc với nhiều dạng câu hỏi khác nhau trong bài thi thực tế, làm quen cách thức giải đề cùng các mẹo làm bài nhanh chóng, lắng nghe kinh nghiệm từ những người đi trước. Những việc này sẽ giúp bạn cọ xát nhiều hơn và có thêm tự tin khi tham dự kỳ thi JLPT trung cấp.

      Tuy nhiên, để nâng cao xác suất chinh phục kỳ thi thành công, bạn có thể tham dự thêm 30 buổi chuyên luyện JLPT cùng trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội SOFL.

      Khóa tiếng Nhật cao cấp N2

      JLPT N2 được đánh giá là một trong những kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật khó chinh phục, đòi hỏi người học phải nằm lòng một lượng kiến thức khá lớn: 2.000-3.000 từ vựng, 1.000 Kanji cùng toàn bộ mẫu ngữ pháp phổ biến. Do đó, để giúp người học có thể từng bước chinh phục kiến thức, kỹ năng Nhật ngữ N2, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã thiết kế lộ trình chuyên luyện như sau:

      • Từ vựng – Kanji: 9 buổi
      • Ngữ pháp: 10 buổi
      • Nghe hiểu: 9 buổi
      • Đọc hiểu: 10 buổi

      Đồng thời, bạn cũng sẽ trải qua 2 đợt kiểm tra đánh giá giữa kỳ, cuối kỳ, để có thể củng cố kiến thức, kỹ năng được học và tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân.

      >> Nên chọn trung tâm dạy tiếng Nhật nào ở quận Long Biên để luyện thi JLPT hiệu quả?

      Mỗi một chương trình luyện thi JLPT tại trung tâm đều được thiết kế với lộ trình học tập rõ ràngMỗi một chương trình luyện thi JLPT tại trung tâm đều được thiết kế với lộ trình học tập rõ ràng

      Khóa tiếng Nhật cao cấp N1

      Nhằm giúp các bạn trẻ có thể đạt đến trình độ cao nhất của việc học tiếng Nhật, cũng như tạo lợi thế vượt trội cho bản thân để gia nhập vào các tập đoàn lớn có mức lượng cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã cho ra đời khóa đào tạo tiếng Nhật N1.

      Bên cạnh việc ôn tập và bổ sung kiến thức, trung tâm cũng tập trung xoáy sâu vào 4 kỹ năng tiếng Nhật, đặc biệt là là phần đọc và nghe hiểu.

      • Đọc hiểu: Ở phần kỹ năng này, trung tâm sẽ giúp bạn đọc hiểu được toàn bộ nội dung trong báo chí với nhiều chủ đề đa dạng, cũng như nắm bắt các yếu tố về mặt lý luận, tính trừu tượng, cấu trúc của một bài văn khó. Qua đó, bạn dễ dàng thấu hiểu hướng đi, ý đồ của tác giả, để có thể tránh những cái bẫy trong đề và giúp đưa ra câu trả lời chuẩn xác.
      • Nghe hiểu: Qua các buổi thực hành nghe, giải đề cùng những mẹo làm bài hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng nghe hiểu rõ ràng và chi tiết về nội dung của cuộc hội thoại, cũng như nắm rõ mối quan hệ giữa các nhân vật tham gia. Từ đó, bạn có thể đưa ra những phán đoán, câu trả lời một cách chuẩn xác.

      Vậy là chúng ta vừa mới điểm qua xong toàn bộ khung chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Tiếng Nhật SOFL rồi đây! Tuy nhiên, những thông tin trên lại chỉ dừng ở mức giúp bạn hiểu hơn về các khóa đào tạo tại trung tâm, chứ chưa đủ cơ sở để bạn có thể đánh giá chất lượng giảng dạy của SOFL có thực sự tốt. Do đó, bạn cần tìm hiểu thêm về những yếu tố đào tạo khác tại trung tâm, cũng như tham khảo đôi lời review đến từ chính các học viên để có cái nhìn tổng quát.

      Địa chỉ liên hệ trung tâm:

      • Số 365 Phố vọng, Đồng tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
      • Số 54 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

      Minh Thư (Theo Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)
      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      06/02/2020

      Kohi, SOFL và Kokono là 3 cái tên nổi bật trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng. Cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...