Thời điểm thích hợp nhất để du học Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thời điểm thích hợp nhất để du học Philippines

      Thời điểm thích hợp nhất để du học Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines là một trong những lựa chọn được nhiều học viên quốc tế tin cậy. Vậy, thời điểm thích hợp nhất để du học Philippines là khi nào?

      Ảnh: Cpilsvietnam

      Các khóa học tiếng Anh ngắn hạn hoặc trung hạn tại Philippines đang thu hút số lượng học viên ở châu Á tham gia, trong đó có Việt Nam. Tùy theo từng thời điểm khác nhau trong năm sẽ có những thay đổi đáng kể về khóa học và tỷ lệ học viên theo học.

      Các khóa học tiếng Anh ngắn hạn được nhiều học viên quốc tế quan tâm (Ảnh: dragontailseo)Các khóa học tiếng Anh ngắn hạn được nhiều học viên quốc tế quan tâm (Ảnh: dragontailseo)

      Để đảm bảo bạn nắm bắt được thông tin về các thời điểm thích hợp du học Philippines, Edu2Review sẽ chia sẻ một số mốc thời gian giúp bạn có thể lựa chọn thời điểm học một cách hợp lí.

      Edu2Review 1: Từ tháng 1 đến tháng 3

      Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 tại Philippines với khí hậu mát mẻ, cùng với nhiều lễ hội được diễn ra tại đây sẽ thích hợp đối với những bạn muốn vừa có thể học tập vừa muốn vui chơi, tìm hiểu nền văn hóa đặc trưng của Philippines.

      Đây là khoảng thời gian của mùa lễ hội (Ảnh: Blogdulich)Đây là khoảng thời gian của mùa lễ hội (Ảnh: Blogdulich)

      Tại thời điểm trên, số lượng sinh viên đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ rất đông do đây là khoảng thời gian các bạn được nghỉ đông. Đây là khoảng thời gian đầu năm, do đó, bạn cần căng nhắc trước khi quyết định du học tại Philippines bởi chi phí học tập và ăn ở tại đây khá đắt và chưa có chương trình giảm giá cho các khóa học.

      Edu2Review 2: Từ tháng 4 đến tháng 6

      Từ tháng 4 đến tháng 5, thời tiết Philippines rất khô hanh vì đang trong mùa khô. Nhưng khi qua tháng 6, trời sẽ chuyển giao và bắt đầu mưa, vì vậy, nếu bạn lựa chọn vào mùa này hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

      Tháng 6 là mùa mưa tại Philippines (Ảnh: ThienNguyentravel)Tháng 6 là mùa mưa tại Philippines (Ảnh: ThienNguyentravel)

      Đây là thời gian nhập học của các sinh viên vào các trường đại học, cao đẳng. Do đó, số lượng sinh viên du học Philippines tương đối ít, chủ yếu là những người đã đi làm và nghỉ hưu.

      Bạn hãy tận dụng cơ hội này để đăng kí các khóa học ngắn hạn tại Philippines, vì tại thời điểm này, các trường dạy tiếng Anh sẽ có các chương trình giảm giá, chi phí ăn ở sẽ giảm so với thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3.

      Edu2Review 3: Từ tháng 7 đến tháng 9

      Nếu bạn là người năng động và muốn cải thiện giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả, bạn hãy chọn thời điểm này để du học. Đây là khoảng thời gian nghỉ hè của học sinh Việt Nam và các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc,… vì vậy, bạn sẽ có môi trường rèn luyện tối ưu.

      Đây là khoảng thời gian nghỉ hè của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế (Ảnh: Baomoi)Đây là khoảng thời gian nghỉ hè của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế (Ảnh: Baomoi)

      Đây là mùa tuyển sinh học viên mới, vì vậy, những khóa học sẽ đủ học viên rất sớm. Tuy nhiên, các trường dạy tiếng Anh sẽ không có các chương trình giảm giá, vì vậy, bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định đăng kí.

      Edu2Review 4: Từ tháng 10 đến tháng 12

      Đây là khoảng thời gian mát mẻ và tương đối dễ chịu do Philippines vừa trải qua mùa mưa. Số lượng du học sinh sẽ trở nên ít đi vì đây là khoảng thời gian bắt đầu nhập học vào năm học mới.

      Đây là khoảng thời gian thời tiết dễ chịu và mát mẻ (Ảnh: TimeoutVietNam)Đây là khoảng thời gian thời tiết dễ chịu và mát mẻ (Ảnh: TimeoutVietNam)

      Các trường học tại Philippines sẽ có giá tương đối, tùy vào từng trường sẽ có các mức giá học phí khác nhau. Bạn có thể lựa chọn thời điểm này để du học Philippines vì giá vé máy bay đến Philippines trong thời gian này tương đối rẻ.

      Mỗi thời điểm tại Philippines sẽ có các mức giá học phí khác nhau của từng trường. Edu2Review mong rằng bài viết cung cấp thông tin về thời điểm du học Philippines, giúp bạn có những chọn lựa phù hợp với ngân sách và mục tiêu của mình.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

      Quốc Huy tổng hợp


      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      5 điều thú vị về Philippines bạn nhất định phải biết

      06/02/2020

      Vài năm gần đây, du học Philippines thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các bậc ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học Philippines: 3 lí do nên học với giáo viên người bản địa

      06/02/2020

      Giáo viên Philippines được đánh giá tốt không những vì khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn mà còn ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...