Thông tin về Pasal: Những con số thú vị về trung tâm mà bạn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thông tin về Pasal: Những con số thú vị về trung tâm mà bạn không thể bỏ qua

      Thông tin về Pasal: Những con số thú vị về trung tâm mà bạn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về Pasal trước khi đưa ra quyết định đăng ký học? Bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc thành thạo một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, ngày càng trở thành yêu cầu thiết yếu, thậm chí bắt buộc đối với giới trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay. Tiếng Anh giống như một cầu nối giúp bạn dễ dàng có được công việc tốt cùng mức thu nhập cao. Thấu hiểu điều này, nhiều trung tâm Anh ngữ ra đời và cung cấp đa dạng chương trình đào tạo chất lượng cho học viên.

      Thông qua các con số đặc biệt dưới đây, Edu2Review sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về Pasal một trong những lò luyện tiếng Anh uy tín.

      Pasal được thành lập bởi 4 người trẻ cùng niềm đang mê

      Trung tâm Pasal được thành lập từ năm 2015, là thành quả của 4 người trẻ nhiệt huyết với mong muốn thay đổi cách học ngoại ngữ và lối tư duy của học sinh sinh viên Việt Nam, giúp họ khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh và tự tin khi giao tiếp.

      • Một người chỉ trong 4 năm ngắn ngủi đã nhanh chóng giữ chức vụ quản lý cao cấp tại nhiều công ty lớn nhưng vẫn sẵn sàng từ bỏ mọi công việc với thù lao “khủng” để quay về nước, giảng dạy ngoại ngữ.
      • Một bạn trẻ có niềm đam mê bất tận với việc học tiếng Anh, luôn tìm kiếm, thử nghiệm và cải tiến cách thức trau dồi ngoại ngữ. Đây còn là người đầu tiên hợp tác với tiến sĩ AJ.Hoge để mang phương pháp giảng dạy độc đáo Effortless English về Việt Nam; đồng thời, áp dụng kỹ thuật Neuro Linguistic Programming vào chương trình đào tạo.
      • Với khát khao phát triển hệ thống dạy và học tiếng Anh uy tín cho thế hệ trẻ, một bạn đã quyết định dừng con đường đại học từ năm nhất, ngay cả khi là sinh viên xuất sắc của trường đào tạo danh tiếng.
      • Một kỹ sư trẻ tuổi xuất sắc của tập đoàn Samsung đã sẵn sàng buông bỏ công việc, vị trí để "yêu lại từ đầu" bởi ngọn lửa đam mê tiếng Anh và khát vọng chia sẻ những điều hữu ích đến học sinh – sinh viên ngày nay.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Trung tâm tiếng Anh Pasal – Nơi hội tụ những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và khát vọng thay đổi cách học ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam (Nguồn: Pasal)

      Trung tâm tiếng Anh Pasal – Nơi hội tụ những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và khát vọng thay đổi cách học ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Pasal

      2 phương pháp đào tạo hiệu quả từ Mỹ

      Với việc áp dụng 2 phương pháp đào tạo hiệu quả từ Mỹ, trung tâm hứa hẹn chữa tận gốc những "căn bệnh" về tiếng Anh cho bạn: chỉ tập trung rèn luyện 2 kỹ năng đọc – viết mà xem nhẹ việc nghe – nói. Trong khi đó, nghe hiểu và nói là 2 yếu tố giúp bạn giao tiếp lưu loát ngoài thực tế

      • Phương pháp Pronunciation Workshop của giáo sư Paul Gruber

      Đây là hệ thống học ngữ âm tiếng Anh được sử dụng phổ biến trên thế giới, do giáo sư Paul Gruber một chuyên gia nghiên cứu về bệnh lý phát âm của của trường Đại học Nova Southeastern sáng lập. Tại Việt Nam, trung tâm Pasal là đơn vị độc quyền cung cấp giải pháp hiệu quả trên.

      Bảng IPA (International Phonetic Alphabet) 44 âm cùng kỹ thuật học Shadowing (nghe và bắt chước) sẽ giúp bạn rèn luyện cách phát âm chuẩn như người bản xứ.

      Trung tâm Pasal là đơn vị độc quyền áp dụng phương pháp Pronunciation Workshop tại Việt Nam (Nguồn: MC Books)Trung tâm Pasal là đơn vị độc quyền áp dụng phương pháp Pronunciation Workshop tại Việt Nam (Nguồn: MC Books)

      Đây là giải pháp giúp bạn tăng cường khả năng phản xạ và giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự nhiên. Hệ thống được nghiên cứu bởi tiến sĩ AJ.Hoge một giảng viên ngôn ngữ nổi tiếng người Mỹ, từng dạy nhiều nơi trên thế giới.

      Có đến 54 quốc gia ứng dụng thành công phương pháp này vào quá trình đào tạo tiếng Anh vì ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đó là việc khai thác quy trình luyện tập ngôn ngữ một cách tự nhiên, giúp người học thay đổi được yếu tố tâm lý trong suốt thời gian tiếp thu.

      Tương tự như Pronunciation Workshop, ở Việt Nam, hệ thống này cũng chỉ được áp dụng độc quyền tại trung tâm Pasal.

      Tiến sĩ AJ. Hoge là cha đẻ của phương pháp giảng dạy độc đáo Effortless English (Nguồn: Youtube – AJ. Hoge)Tiến sĩ AJ. Hoge là cha đẻ của phương pháp giảng dạy độc đáo Effortless English (Nguồn: YouTube – AJ. Hoge)

      Đảm bảo chất lượng học viên với mô hình đào tạo gồm 5 giai đoạn

      Với mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm, mô hình đào tạo của Pasal được thiết kế dựa theo trình độ và nhu cầu của từng người. Từ đó, trung tâm giúp bạn cá nhân hóa lộ trình tiếp thu tiếng Anh phù hợp. Mô hình gồm 5 giai đoạn:

      • Quy trình đánh giá trình độ, xếp lớp phù hợp: Sau khi thực hiện bài kiểm tra đầu vào, học viên sẽ được nghe giới thiệu về phương pháp và nhận tài liệu trước khi khai giảng. Đồng thời, giáo viên còn tư vấn 1:1, giúp bạn xác định rõ mục tiêu và xây dựng lộ trình trau dồi tiếng Anh phù hợp.
      • Lộ trình học tập trên lớp: Mô hình giảng huấn 1 giáo viên 1 trợ giảng 1 nhân viên dịch vụ sẽ hỗ trợ và giải đáp kịp thời những thắc mắc, khó khăn của bạn trong quá trình theo học. Chuỗi kiến thức và bài tập thực hành được xây dựng dưới dạng các hoạt động tập thể, cuộc thi, trò chơi, giúp tránh gây nhàm chán.

      >> Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội

      Khi tham gia chương trình đào tạo tại Pasal, học viên sẽ được giảng viên tư vấn và xây dựng lộ trình phù hợp (Nguồn: Pose)Khi tham gia chương trình đào tạo tại Pasal, học viên sẽ được giảng viên tư vấn và xây dựng lộ trình phù hợp (Nguồn: Pose)

      • Hệ thống thực hành tại nhà: Với việc tích hợp bài tập trên website và ứng dụng di động, học viên dễ dàng trau dồi Anh ngữ ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các thầy cô sẽ hỗ trợ 24/7, giúp giải đáp những thắc mắc về nội dung giảng dạy trên lớp cũng như khó khăn gặp phải khi thực hành tại nhà.
      • Hệ thống test và theo dõi tiến bộ: Hệ thống test được tiến hành theo 3 giai đoạn (đầu vào, giữa khóa và đầu ra) để đánh giá sự tiến bộ của học viên.
      • Thực hành ngoại khóa với câu lạc bộ PEC: Qua những chương trình ngoại khóa, bạn sẽ có nhiều cơ hội ôn luyện và trau dồi tiếng Anh hơn.

      Giao lưu thực tế với người nước ngoài vào những ngày cuối tuần là một trong các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm, giúp học viên nâng cao kỹ năng Anh ngữ (Nguồn: Pasal)Giao lưu thực tế với người nước ngoài vào những ngày cuối tuần là một trong các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm, giúp học viên nâng cao kỹ năng Anh ngữ (Nguồn: Pasal)

      4 khóa học tiếng Anh chính của Trung tâm Pasal

      Để đáp ứng tốt nhu cầu học tiếng Anh của từng đối tượng, trung tâm đã cho ra đời 4 khóa học thú vị, cụ thể là:

      • Khóa Pronunciation Workshop: Khi tham dự khóa học, bạn sẽ được chuẩn hóa ngữ âm, luyện tập giao tiếp với các chủ đề thông dụng trong cuộc sống đời thường và bổ trợ thêm những kỹ năng khác (cách tra từ, phiên âm, ghi nhớ từ vựng…).
      • Khóa Effortless English: Chương trình giúp học viên củng cố ngữ âm và tăng cường kỹ năng phát âm nâng cao. Ngoài ra, bạn còn được bổ sung vốn từ vựng, cấu trúc câu thông dụng; đồng thời, rèn luyện một số khía cạnh khác như thuyết trình, đọc, viết…
      • Khóa English on the Street: Trong suốt quá trình giảng dạy, trung tâm tập trung rèn luyện cho người học các kỹ thuật giao tiếp tiếng Anh nâng cao như kéo dài cuộc hội thoại, tranh luận, phỏng vấn…
      • Khóa Protalk: Chương trình được chia thành 3 cấp độ, tương ứng với khả năng tiếp thu và nhu cầu học của từng nhóm đối tượng. Có thể kể đến các khóa: Protalk Basic, Protalk AdvancedProtalk Premium.

      Lớp học Effortless English tại Pasal khác biệt thế nào? (Nguồn: Youtube – Pasal English)

      Qua những con số đặc biệt trên, chắc hẳn bạn đọc đã nắm rõ thông tin về Pasal Tổ chức đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam hợp tác với giáo sư Paul Gruber và tiến sĩ AJ.Hoge. Từ đó, bạn hãy đánh giá và cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có nên học tại đây hay không.

      Những ai vẫn đang đắn đo và muốn có thêm nhiều sự lựa chọn thì đừng bỏ lỡ bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Việt Nam do Edu2Review tổng hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Minh Thư (Theo Pasal)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các chi nhánh của trung tâm tiếng Anh Pasal, bạn có biết?

      20/06/2022

      Tiếng Anh là ngoại ngữ quan trọng trong học tập, làm việc của bạn? Hãy để Eudu2Review giới thiệu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...