Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận!

      Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Wall Street English lừa đảo, thông tin này liệu có phải là sự thật, lung lay vị thế uy tín của trung tâm danh tiếng này?

      Danh sách

      Bài viết

      Hàng loạt trung tâm Anh ngữ nở rộ ở Việt Nam cùng với đó là những đánh giá từ người học cho rằng: “chất lượng trôi nổi khó đoán”. Thông tin Wall Street English lừa đảo nhận được quan tâm hơn cả bởi mức độ uy tín của trung tâm trong cộng đồng người học Anh ngữ. Edu2Review sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá công tâm về Wall Street English nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      "Tiếng Anh dành cho người bận rộn"

      Thực hư Wall Street English lừa đảo?

      Thông tin Wall Street English lừa đảo học viên không học được gì mà còn chịu tổn thất một số tiền lớn đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian. Đối với những ai chưa biết về trung tâm chắc chắn sẽ cho rằng đây là một trung tâm không đáng tin tưởng và chất lượng đào tạo không đạt yêu cầu.

      Bắt nguồn của vấn đề khi Báo SGGP đăng tải bài viết về bức xúc của học viên tại Wall Street English (WSE). Đại diện WSE đã có công văn giải thích rằng chị Diễm Hồng (học viên trong bài viết) chủ động đến WSE tìm hiểu phương pháp học tiếng Anh mới dành riêng cho người lớn.

      Tuy nhiên, sau khi học được 4 ngày, chị Hồng chưa thích nghi được với phương pháp học tiếng Anh mới và yêu cầu hoàn trả tiền học. Vì có sai sót trong việc tư vấn hủy hợp đồng theo quy trình, khiến chị Hồng bức xúc. Wall Street English sau đó đã giải quyết hoàn học phí cho chị Diễm Hồng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Wall Street English

      WSE luôn ghi nhận phản hồi từ học viên và giúp các bạn thực hiện ước mơ (Nguồn: YouTube – wallstreetenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm WSE

      Đây là trường hợp không chỉ riêng gì WSE mà hầu hết các trung tâm đều gặp phải. Vì đối tượng học viên khác nhau, trung tâm không thể nào kiểm soát được khả năng tiếp thu ngoại ngữ đến đâu để đưa ra phương pháp phù hợp cho học viên.

      Chất lượng đào tạo của WSE không phải vấn đề gây nên tin đồn không đáng có này vì hầu hết các học viên ở đây đều rất hài lòng với đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất.

      Một số cảm nhận của học viên về WSE trên Edu2Review

      Bạn Quan Thanh nhận xét rằng: “Cơ sở vật chất tốt, đầu ra đảm bảo, đội ngũ giảng viên bản ngữ chất lượng. Tiến bộ đồng đều trong cả 4 kỹ năng, tự tin giao tiếp với mọi người, vốn hiểu biết được mở rộng, có cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn cùng lớp, mang lại lợi ích trong công việc thực tế, hỗ trợ cho chuyên ngành”.

      Bạn Châu Thị Kim Ngân đã đánh giá 5 sao cho WSE và chia sẻ rằng: “Mình từng học ở đây 1 khóa giao tiếp. Tất cả đều rất đúng với số tiền mình bỏ vào. Vì không chỉ được học với giáo viên nước ngoài mà giáo viên Việt Nam cũng rất có tâm. Bên cạnh đó việc tổ chức lớp học theo nhóm trung bình 3 người rất hiệu quả, mình đã tăng trình độ nói lên rõ rệt sau 1 khóa học tại đây”.

      Hay bạn Phan Hồng Anh lại cho rằng điều tốt nhất khi học tại WSE chính là đội ngũ giáo viên: “Sau một thời gian học tập tại đây mình cảm thấy rất ấn tượng với cách giảng dạy cũng như cách làm việc của giáo viên tại trung tâm. Nhờ có sự giúp đỡ và hỗ trợ tận tình của các thầy cô mà mình đã đạt được kết quả mong muốn. Nhất định sẽ giới thiệu bạn bè tới học”.

      Wall Street English lừa đảoWSE đã lấy lại được niềm tin từ người học nhờ khả năng đào tạo Anh ngữ không thể tốt hơn (Nguồn: zing)

      Qua những thông tin mà học viên cung cấp, Wall Street English vẫn luôn giữ được vững vị thế trung tâm Anh ngữ hàng đầu của mình, hãy để những đánh giá trên Edu2review giúp bạn cân nhắc khi lựa chọn trung tâm nào để theo học, chúc bạn học tập thật tốt nhé!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Wall Street


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Nên học tiếng anh giao tiếp hay ielts

      06/02/2020

      Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ phân vân không biết nên chọn học tiếng anh giao tiếp hay IELTS thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...