Tiếng Anh British Council: Học online mọi lúc, mọi nơi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh British Council: Học online mọi lúc, mọi nơi

      Tiếng Anh British Council: Học online mọi lúc, mọi nơi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chỉ với một chiếc laptop hoặc điện thoại thông minh kết nối wifi, bạn đã có trong tay nguồn tài liệu học Anh ngữ khổng lồ từ các web tiếng Anh British Council. Hãy cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, rất nhiều trang web và nguồn tài liệu học tiếng Anh online được phát triển để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ. Chọn được nguồn tài liệu phù hợp sẽ giúp bạn học tập hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng. Với chủ đề đa dạng, nội dung phù hợp cho mọi lứa tuổi, website tiếng Anh và các ứng dụng British Council sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho việc học của bạn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      1. Học tiếng Anh qua website British Council

      Trang web British Council dành cho người lớn bao gồm hàng trăm trang tài liệu nghe, bài đọc, video và hơn 2000 bài tập tương tác. Những tài liệu này là các câu chuyện dạng audio, các chương trình dạy tiếng Anh được sản xuất bởi BBC và các video hướng dẫn cách giao tiếp trong các tình huống thường gặp trong thực tế.

      Bạn có thể truy cập, sử dụng và tải tài liệu hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, người học cũng có thể trở thành người đóng góp tài liệu cho website, kết nối với các thành viên khác.

      Hội đồng Anh có website học tiếng Anh trực tuyến (Nguồn: Kênh 14)

      Hội đồng Anh phát triển nhiều website học tiếng Anh trực tuyến (Nguồn: Kênh 14)

      Với những người đi làm chưa tự tin với việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc, đây cũng là một trang web hữu ích giúp bạn cải thiện trình độ Anh văn. Tại đây có rất nhiều chủ đề tiếng Anh phục vụ cho nhu cầu công việc của bạn như chủ đề phỏng vấn xin việc, cách viết email thương mại, cách viết CV ấn tượng... Hoặc những bài học có chủ đề về các ngành nghề như bác sĩ, kế toán, thư ký...

      Nếu bạn thích bóng đá và là người hâm mộ của giải Bóng đá ngoại hạng Anh thì Premier Skills English sẽ giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh bằng cách tìm hiểu về các câu lạc bộ và cầu thủ giải ngoại hạng Anh. Thông qua những trò chơi, đố vui bạn sẽ hiểu thêm về các trận đấu và luật thi đấu của một trong những giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.

      Đánh giá của học viên
      về British Council

      Giao diện trang Premier Skill English của Hội đồng Anh (Nguồn: Hội đồng Anh)

      Giao diện trang Premier Skill English của Hội đồng Anh (Nguồn: Hội đồng Anh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      Bên cạnh website học tiếng Anh cho người lớn, British Council còn có các chuyên trang cho thiếu nhi từ 5 đến 12 tuổi. Website cung cấp các trò chơi từ vựng, ngữ pháp, bài hát, câu chuyện, video và số lượng lớn bài tập phù hợp để giúp trẻ phát triển các kỹ năng Anh ngữ. Đồng thời, đây cũng là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên và phụ huynh trong việc giúp các bé cải thiện khả năng ngôn ngữ.

      Không chỉ có vậy, Hội đồng Anh còn có website học tiếng Anh dành riêng cho những người đang ở độ tuổi thiếu niên. Trang web được thiết kế cho lứa tuổi 13 đến 17, cung cấp các bài tập, tips chuẩn bị cho các kỳ thi, bổ trợ kiến thức ngữ pháp và từ vựng cùng nhiều bài tập, video, trò chơi, câu đố vui bổ ích.

      2. Học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại

      Hội đồng Anh đã phát triển nhiều ứng dụng trên điện thoại di động cho việc học tiếng Anh. Ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị khác nhau như iPhone, iPad, Nokia, Samsung, Ovi... Những ứng dụng này bao gồm các bài nghe, phim truyền hình, câu đố vui, các trò chơi và bài tập giúp luyện ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

      Những ứng dụng này cung cấp trò chơi, podcast, video và các phần đố vui giúp bạn học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là những ứng dụng học tiếng Anh mà British Council phát triển.

      • LearnEnglish Grammar (UK Edition): Đây là bộ câu hỏi ngữ pháp được thiết kế hướng tới các đối tượng đa dạng, từ người mới học cho đến trình độ nâng cao.
      • LearnEnglish Audio and Video: Bạn sẽ được cung cấp các cuộc trò chuyện hàng ngày bằng tiếng Anh có kèm phần chữa và bài tập thực hành để nâng cao kĩ năng nghe.
      • IELTS Word Power: Chuẩn bị cho kỳ thi IELTS với trên 100 câu hỏi thuộc 11 lĩnh vực khác nhau như khoa học, công nghệ, kinh doanh...
      • LearnEnglish GREAT Videos: Đây là ứng dụng để rèn luyện kĩ năng nghe với 24 video ngắn về văn hóa Vương quốc Anh, tìm hiểu về lịch sử tiếng Anh bằng cách khám phá Bảo tàng London và các địa danh nổi tiếng khác tại Anh.
      • Sounds Right: Đây là sơ đồ phát âm tương tác hiển thị các nguyên âm, phụ âm và nguyên âm đôi và cho phép bạn nghe lại các âm vị và từ mẫu của âm. Qua đó học cách phát âm chuẩn, tự tin hơn trong giao tiếp.

      >> Bạn đã biết học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại Hà Nội chưa?

      Học tiếng Anh với các ứng dụng trên điện thoại của British Council

      Học tiếng Anh với các ứng dụng trên điện thoại của British Council (Nguồn: Thế giới di động)

      • Johnny Grammar’s Word Challenge: Nằm trong bộ quizmaster của Johnny Grammar, ứng dụng này có các câu hỏi về ngữ pháp, từ vựng và bạn phải trả lời trong vòng 60 giây.
      • Learning Time with Timmy 1: Ứng dụng này do Hội đồng Anh hợp tác phát triển với hãng phim Aardman Animations, hãng tạo ra nhân vật Shaun the Sheep và Timmy Time. Chương trình học dạy cho trẻ nghe từ vựng tiếng Anh để học cách đếm số, các màu sắc, hình khối và đồ ăn qua các trò chơi vui nhộn với Timmy và những người bạn.
      • LearnEnglish Kids Playtime: Ứng dụng được thiết kế cho người học ở lứa tuổi 6 đến 11 tuổi. Thông qua bài hát, câu chuyện vui nhộn với minh họa hoạt hình như Florence Nightingale, chơi các trò chơi vượt qua thử thách để giúp người học cải thiện kỹ năng nói và nghe, hiểu.
      • LearnEnglish Kids Videos: Với những câu chuyện yêu thích của trẻ em có hỗ trợ âm thanh và lời thuyết minh, tiếng Anh với trẻ sẽ dễ dàng, đơn giản hơn.
      • LearnEnglish Elementary Podcasts: Podcast với các câu chuyện về cuộc sống ở Anh sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và từ vựng. Mỗi tập đều có kèm phần lời và bài thực hành chi tiết sẽ giúp bạn học tập hiệu quả.
      • IELTS Prep App: Ứng dụng giúp bạn luyện kỹ năng tiếng Anh nghe và nói của bài thi IELTS.

      Bên cạnh việc học tiếng Anh ở các trung tâm tiếng Anh thì học tiếng Anh online cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Học tiếng Anh qua các website hay ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian. Hy bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin, tài liệu tham khảo học tiếng Anh.

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 8 website online: địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm

      20/10/2022

      8 website - 8 địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm được Edu2Review chọn lọc từ rất nhiều trang ...

      Bạn cần biết

      Đi tìm ẩn số về top 10 trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội

      20/06/2022

      Một bí quyết của người học tiếng Anh giỏi là chọn được một nơi học đồng hành cùng quá trình chinh ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...