Tiếng Anh thực chiến: Phương pháp trứ danh chuyên trị ngại giao tiếp từ Action English | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh thực chiến: Phương pháp trứ danh chuyên trị ngại giao tiếp từ Action English

      Tiếng Anh thực chiến: Phương pháp trứ danh chuyên trị ngại giao tiếp từ Action English

      Cập nhật lúc 24/05/2020 21:35
      Nếu ngại giao tiếp là căn bệnh kinh niên của đại đa số người trẻ khi học Anh ngữ thì tiếng Anh thực chiến của Action English chính là phương pháp hữu hiệu chuyên trị chứng bệnh này.

      Danh sách

      Bài viết

      “Từ một đứa nhút nhát, kém tự tin và trình độ tiếng Anh gần như bằng 0, thế mà giờ đây chỉ trong 2 tháng, tôi đã vượt qua nỗi sợ để đứng thuyết trình bằng tiếng Anh trước gần 200 người…” – lời chia sẻ của bạn Đặng Thị Hậu về sự tiến bộ vượt bậc của mình sau 2 tháng theo học tại trung tâm Anh ngữ Action English khiến nhiều người phải bất ngờ.

      Một trong những bí quyết tạo nên thành công tại Action English chính là phương pháp tiếng Anh thực chiến. Bạn đã biết gì về phương pháp học lợi hại này?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Thực trạng học tiếng Anh nhưng ngại giao tiếp ở người trẻ

      Đối với thế hệ 8x, 9x, mặc dù được làm quen với tiếng Anh từ khi còn học cấp 2 (theo chương trình giáo dục chính quy của Việt Nam), nhưng trên thực tế, đến khi đã trở thành sinh viên đại học với ít nhất 10 năm tích lũy, số người có thể giao tiếp lưu loát bằng ngôn ngữ này thật sự không nhiều.

      Theo thông tin trên website của Action English, có đến 90% sinh viên ngại nói tiếng Anh. Lý giải điều này, cô Ngô Bảo Nhi – Giáo viên của trung tâm chia sẻ: “Việc các bạn học sinh, sinh viên hiện nay không thể nói tiếng Anh phần lớn không nằm ở khả năng mà ở sự sợ hãi, không dám vượt qua giới hạn của bản thân để thể hiện những gì mình có”.

      Hiểu được điều này, Action English đã cho ra đời phương pháp mang tên Tiếng Anh thực chiến với mục tiêu khắc phục những khó khăn về phát âm, ghi nhớ từ vựng và hơn hết là cải thiện được sự tự tin khi giao tiếp.

      Sinh viên không thể nói tiếng Anh phần lớn không nằm ở khả năng mà ở sự sợ hãiSinh viên không thể nói tiếng Anh phần lớn không nằm ở khả năng mà ở sự sợ hãi

      Phác đồ điều trị "bệnh" ngại giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Action English

      Xây dựng nền tảng căn bản vững chắc và tạo động lực giúp học viên “vươn mình khỏi vỏ ốc” là điều cốt lõi mà phương pháp tiếng Anh thực chiến của Action English hướng tới. Hiểu rằng, một khi phát âm chuẩn tự khắc chứng ngại nói cũng sẽ bị triệt tiêu, chương trình học của trung tâm lấy yếu tố này làm trọng tâm. Lộ trình học phát âm bao gồm 3 bước: Pronunciation, Vocabulary và cuối cùng là Speaking and Listening.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Action English

      Action English – Tiếng Anh thực chiến, phương pháp làm nên thương hiệu (Nguồn: Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Để đạt mục tiêu nói chính xác như người bản xứ, trung tâm áp dụng phương pháp Gesture Pronunciation. Cụ thể, Gesture Pronunciation mô phỏng lại sự phối hợp của môi, răng, lưỡi bằng những động tác tay giúp học viên dễ dàng hình dung và phát âm chuẩn xác một từ cụ thể.

      Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng phương pháp body language – phản xạ toàn thân, kết hợp giữa học ngôn ngữ và vận động thể chất giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ toàn diện và tự nhiên. Để “cân đo đong đếm” hiệu quả của những phương pháp này, giáo viên luôn tổ chức những trò chơi phản xạ, tương tác sau mỗi bài giảng.

      Gesture Pronunciation - phương pháp tiên phong trong tiếng Anh thực chiếnGesture Pronunciation – phương pháp tiên phong trong tiếng Anh thực chiến

      Với những phương pháp này, người học cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên. Nhờ việc ứng dụng hình ảnh, âm thanh, hành động và cảm xúc vào việc học từ vựng, học viên sẽ ghi nhớ lâu hơn, hiệu quả hơn và có hứng thú khi học.

      Sau khi đã có nền tảng vững chắc, học viên được nâng cao năng lực tiếng Anh bằng giáo trình theo chuẩn quốc tế, tiếp đến mới học chuyên sâu vào giao tiếp tiếng Anh.

      Lộ trình học phát âm bao gồm 3 bước: Pronunciation, Vocabulary và cuối cùng là Speaking and Listening.

      Cảm nhận của người trong cuộc về phương pháp học thực chiến tại Action English

      Qua gần 200 review học viên đã được xác thực bởi Edu2Review, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng và khách quan nhất về trung tâm Action English. Dưới đây là một vài đánh giá điển hình.

      Bạn Trần Thị Thanh Vy chia sẻ : “Tiếng Anh giao tiếp (cơ bản) của mình đã cải thiện rõ rệt, minh chứng rõ nhất là phần thi Speaking ở trường không còn là vấn đề với mình. Phát âm chuẩn hơn và đúng hơn, không còn ngại khi đứng trước mặt mọi người thuyết trình. Có tạo thói quen nói tiếng Anh mọi lúc với bạn bè”.

      Bạn Phạm Thanh Thư nhận xét:"Môi trường thân thiện, sôi động, có phương pháp giảng dạy mới lạ, dễ tiếp thu. Học ở đây sẽ giúp bạn có nhiều bạn mới hơn và không còn "nhát" khi đứng trước đám đông. Mình hy vọng trung tâm sẽ cho học viên đi thực hành nhiều hơn. Nên có bãi giữ xe cho học viên".

      Ngoài việc cải thiện trình độ tiếng Anh, bạn Nguyễn Hữu Kim Tuyến cũng được trau dồi kỹ năng mềm: “Với em, sau thời gian học ở trung tâm, khả năng phát âm của em đã cải thiện một cách rõ rệt. Những cuộc nói chuyện cơ bản bằng tiếng Anh đã không còn quá cứng nhắc, khuôn khổ. Bên cạnh việc có một nơi để học tiếng Anh, em còn có một môi trường lành mạnh để kết bạn, học tập và cải thiện những kỹ năng mềm khác ngoài tiếng Anh”.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Phương pháp tiếng Anh tại Action English có tốt không?Phương pháp tiếng Anh tại Action English có tốt không?

      Nhu cầu học tiếng Anh không ngừng tăng cao, để thu hút học viên, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng với những tiêu chí chung, mỗi đơn vị đào tạo cần sở hữu cho mình đặc điểm riêng nổi bật. Và hiển nhiên, Action English – tiếng Anh thực chiến đủ gây tò mò ngay từ lần đầu nghe thấy và tạo dấu ấn mạnh mẽ khi đã qua trải nghiệm trong lòng mỗi học viên.

      Trung tâm Action English

      • Website: https://actionenglish.edu.vn/
      • Địa chỉ:
        • Action English Bình Thạnh: 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
        • Action English Thủ Đức: 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
        • Action English Tân Phú: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
        • Action English Gò Vấp: 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      7 điểm lạ chỉ có ở trung tâm Action English

      06/02/2020

      Action English là nơi tụ họp các điều lạ lùng khiến ai bước đến cũng phải tò mò. Trung tâm có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...