Tiếng anh trở nên dễ dàng hơn với từ điển online | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng anh trở nên dễ dàng hơn với từ điển online

      Tiếng anh trở nên dễ dàng hơn với từ điển online

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Từ điển là một công cụ hỗ trợ quan trọng không thể thiếu trong quá trình học tiếng Anh. Nhưng có phải lúc nào cũng thuận lợi để bạn mang theo một cuốn từ điển bên mình?

      (Nguồn: Học tiếng Anh)

      Tra cứu từ điển truyền thống rất hữu ích nhưng trong vài trường hợp có thể sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn. Bạn là người mới học tiếng Anh có rất nhiều từ vựng bạn không biết nghĩa và bạn phải lật từng trang sách để tìm một từ, bạn cảm thấy mình không học được gì nhiều.

      Vậy thì từ điển online chính là công cụ tuyệt vời giúp bạn tối ưu hóa thời gian tra cứu của mình, học đươc nhiều hơn và tiện lợi hơn rất nhiều, bạn chỉ cần một chiếc smartphone có 3G hay một phần mềm đã được cài đặt sẵn trên điện thoại là có thể học tiếng anh được rồi. Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn những loại từ điển bạn nên sử dụng thường xuyên cho việc học của mình.

      Từ điển online có hai loại để sử dụng là từ điển Anh-Việt và từ điển Anh-Anh, nếu bạn cảm thấy chưa quen thì sử dụng bản tiếng việt để hiểu rõ hơn, nếu bạn đã tự tin vào vốn tiếng Anh của mình thì sử dụng luôn bản tiếng Anh để luyện đọc.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Từ điển Anh - Anh

      Từ điển Cambridge

      Cambridge dictionary online có lượng từ vựng phong phù nhất trong số tất cả các trang từ điển trực tuyến, không những vậy bạn còn có thể sử dụng cả tính năng dịch đoạn văn, học ngữ pháp, chọn mục Grammar và chọn loại ngữ pháp bạn muốn học và mọi hướng dẫn chi tiết sẽ hiện ra bên dưới.

      Trang sẽ hiển thị nghĩa của từ và cung cấp ví dụ cho từ mà bạn đang tra, có phần phát âm của hai giọng Anh-Anh và Anh-Mỹ để bạn nghe và luyện phát âm cho đúng. Bạn có thể tùy chỉnh các loại từ điển khác như English – French, English – Korea, English – Japanese,... Rất tiện lợi cho các tín đồ Anh ngữ ở nhiều nước trên thế giới.

      Giao diện của từ điển rất thu hút (Nguồn: Youtube)

      Từ điển Oxford

      Khi vào trang web của Oxford Dictionaries bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi thiết kế giao diện cực kì bắt mắt, phông màu tươi sáng và có nhiều tính năng cũng như từ điển Cambridge. Bạn vừa có thể tra từ, học ngữ pháp và trau đồi vốn từ vựng, luyện đọc với các bài viết, những bài luận về nhiều chủ đề khác nhau qua phần Blog và Explore.

      Với một cuốn từ điển truyền thống thì không thể có được sự đa dạng như vậy, bạn có thể rèn luyện nhiều kỹ năng cùng một lúc, xáo bỏ quan niệm cũ rích về quan niệm từ điển tiếng anh chỉ dùng để tra từ vựng. Từ điển Oxford được giới dịch thuật rất ưa chuộng vì độ chính xác và tính khoa học. Đặc biệt ở trang này, bạn có thể tìm thấy các câu ví dụ rất tiêu biểu và hoàn chỉnh để hiểu rõ hơn về nghĩa của từ cần tra.

      Từ điển Oxford rất đa dạng về chức năng (Nguồn: Brightpips)

      Hellochao

      Hellochao là trang từ điển online của Việt Nam nhưng người học có thể tùy chọn theo Anh – Anh hoặc Anh – Việt và cả Việt – Anh. Hellochao đặc biệt ở tính năng giúp người dùng tra nghĩa trọn vẹn của cả một câu hoặc cụm từ Anh – Việt.

      Một trong những tính năng nổi bật của Hellochao là khi bạn tra một từ trang sẽ hiển thị rất rõ tính năng của từ đó trong một câu và cho ví dụ minh họa, kế bên là phần hội thoại xuất hiện từ đó trong nhiều ngữ cảnh khác nhau giúp người dùng biết thêm nhiều chức năng của từ. Các câu này được lấy từ nhiều nguồn như phụ đề phim tiếng Anh, sách giáo khoa phổ thông,... do Hellochao biên soạn và cả người sử dụng đóng góp. Vì vậy kết quả tra cứu khá phong phú giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

      Từ điển Anh - Việt

      Từ điển Vdict

      Trang web với giao diện đơn giản quen thuộc và vốn từ phong phú và đặc biệt có phần nhận xét củ nhiều người sử dụng ở bên dưới phần giải thích. Ngoài ra Vdict còn có thêm tính năng dịch tự động các đoạn văn dài với tối đa 200 ký tự. Và nếu bạn vào google và tìm kiếm với cụm từ “từ điển anh việt” thì Vdict luôn đứng ở top đầu của kết quả tìm kiếm chứng tỏ đây là trang từ điển online rất được ưu chuộng.

      Từ điển Vdict được truy cập rất nhiều (Nguồn: Vdict)

      Từ điển Soha

      Đa số các website từ điển của Việt Nam đều được thiết kế rất đơn giản và gần gũi và Soha cũng không phải là ngoại lệ. Soha Là hệ từ điển online chuyên ngành tốt nhất cho phép bạn tra từ trong các lĩnh vực khác nhau.

      Từ điển Cồ Việt

      Khi nói tới từ điển online của người Việt thì không thể không nhắc tới trang web Cồ Việt này. Website cũng rất đa dạng loại từ điển như từ điển Pháp – Việt, từ điển Trung – Việt,... Ngoài ra từ website này bạn có thể đi tới các liên kết học tiếng Anh theo từng kỹ năng, tới các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm học tập vô cùng tiện lợi với “thư viện tài liệu”, hỗ trợ người dùng dịch song ngữ và phân tích ngữ pháp và không thiếu phần hỏi đáp nhanh.

      Ngoài ra còn rất nhiều các trang từ điển online thiết thực khác nhưng chỉ giới thiệu trước đến các bạn 6 website phổ biến này thôi để tránh tình trạng phân tâm, “bội thực” kiến thức. Nếu biết thêm về bất kì trang từ điển nào hữu ích không ngần ngại chia sẻ trên trang Edu2Review bạn nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 4 ứng dụng từ điển tiếng Anh miễn phí cho điện thoại

      06/02/2020

      Từ điển trên điện thoại giúp việc tra từ trở nên nhanh chóng và chính xác. Cộng đồng đánh giá ...

      Luyện thi IELTS

      Top 5 từ điển Anh – Việt miễn phí dành riêng cho smartphone

      06/02/2020

      Từ điển Anh – Việt là một công cụ không thể thiếu cho việc học tiếng Anh, nhất là khi từ điển đó ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...