Tiết lộ bí mật làm nên tên tuổi của Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ bí mật làm nên tên tuổi của Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm

      Tiết lộ bí mật làm nên tên tuổi của Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      AROMA – trung tâm tiếng Anh dành riêng người đi làm, hẳn tại đây phải có phương pháp hay điểm khác biệt gì trong giảng dạy. Điều này sẽ được bật mí qua những chia sẻ bên dưới.

      Danh sách

      Bài viết

      Hãy thử tưởng tượng nếu bạn áp dụng sai cách trong việc Anh văn, hậu quả có thể là tốn khá nhiều thời gian mà không mang lại hiệu quả, dẫn đến chán nản và bỏ cuộc giữa đường.

      Nhưng đừng quá lo lắng, Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu về Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm, được nhiều người đánh giá cao về phương pháp đào tạo học viên. Và bài viết sau đây sẽ giải thích thêm vì sao trung tâm này lại được lòng người học như vậy nhé!

      Phương pháp học thông qua các tình huống thực tế

      Học tiếng Anh cũng giống như việc học ngôn ngữ của một đứa trẻ. Chúng ta sẽ bắt đầu từ việc học nghe – nói trước, sau đó là đọc – viết. Một phương pháp rất hiệu quả cho những người mới bắt đầu là học thông qua các tình huống thực tế trong cuộc sống.

      Do những tình huống này được lặp đi lặp lại hàng ngày trong môi trường công sở, nên việc ghi nhớ và áp dụng nó khá dễ dàng. Điển hình như: tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, sản phẩm, dịch vụ, gọi điện đặt lịch hẹn, thuyết trình, tham gia cuộc họp, đàm phán…

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Aroma

      Anh ngữ Aroma luôn tạo môi trường tốt nhất để luyện nói cho học viên (Nguồn: hocu.ba)Anh ngữ Aroma luôn tạo môi trường tốt nhất để luyện nói cho học viên (Nguồn: hocu.ba)

      Ngoài ra, các học viên tại đây đều là người đi làm nên khi giao tiếp với nhau qua các tình huống, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới. Từ đó, mọi người được kết nối và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, tạo tiền đề cho sự hợp tác về sau.

      Sử dụng giáo trình chuẩn của đại học Cambridge

      Aroma – trung tâm tiếng Anh sử dụng giáo trình Business Goals, đi theo dòng Professional English của Đại học Cambridge dành cho người đi làm, với nội dung giảng dạy được lấy trực tiếp từ môi trường làm việc hàng ngày. Bài học không chỉ đơn thuần là rèn luyện khả năng nói tiếng Anh cho người đi làm, mà còn giúp học biết được cách thức làm việc, sử dụng ngôn ngữ này trong công việc.

      Nhờ vậy, học viên sẽ có hứng thú và cảm thấy thoải mái hơn trong khi học, do nội dung giáo trình chính là thực tế công việc hàng ngày của họ. Giáo viên tại Aroma sẽ giữ vai trò như những người đồng nghiệp cùng học viên làm việc, giải quyết vấn đề qua tiếng Anh.

      >> Danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Tập trung hoàn thiện cả 6 kỹ năng cho người học

      Để có thể trở thành một công dân toàn cầu và một nhân viên ưu tú, thật bất lợi nếu chúng ta vẫn còn run, nói lắp, lo lắng khi đứng trước đám đông thuyết trình. Hay chỉ là bản hợp đồng, email tiếng Anh của đối tác gửi đến mà bạn dịch cũng khó khăn.

      Tại Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm, ngoài nghe – nói – đọc – viết thì thuyết trình – dịch thuật là 2 kỹ năng mà học viên được rèn luyện và đào tạo kỹ lưỡng vì hầu như đó là công việc hàng ngày của họ phải thực hiện. Đây được xem như một điểm cộng cho Aroma vì 2 kỹ năng này hiếm khi được dạy tại các trung tâm tiếng Anh khác.

      Phương pháp Aroma Natural được thiết kế riêng cho học viên của Aroma

      Bắt nguồn từ sự thấu hiểu những khó khăn của người đi làm trong việc phát âm và nghe nói tiếng Anh mà phương pháp Aroma Natural được ra đời.

      Sau giờ học chính thức, học viên có thể trao đổi, tạo dựng mối quan hệ trong công việc (Nguồn: VideoBlocks)Sau giờ học chính thức, học viên có thể trao đổi, tạo dựng mối quan hệ trong công việc (Nguồn: VideoBlocks)

      Phương pháp Aroma Natural hỗ trợ cho học viên dễ dàng phân tích được các yếu tố quan trọng của một câu. Qua sự phân tích đó, họ sẽ nói được một cách tự nhiên và thông suốt. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp học viên tối đa hóa năng lực của cả 2 bán cầu não, nâng cao tối đa sự tiếp thu và thực hành nghe nói tiếng Anh cho người học.

      Đối với bất kì câu tiếng Anh nào, bạn cũng có thể hiểu, chủ động phân tích và vẽ lên mô hình phát âm trực quan, dựa trên 3 yếu tố cốt lõi: word stress & sentence stress, ending sound & sound linking và thought group.

      Hiểu và áp dụng những nguyên tắc cơ bản của phương pháp này sẽ giúp học viên nhanh tiến bộ, tự tin hơn. Đây được xem như là một “bí kíp” để Aroma thu hút nhiều người đã đi làm theo học và trở thành cái tên "hot" trong hàng ngàn trung tâm tiếng Anh.

      Aroma – trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm là một gợi ý nếu bạn đang tìm địa chỉ học ngoại ngữ có phương pháp học đặc biệt.

      Đừng để rào cản về ngôn ngữ cản ngăn con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Nếu chúng ta muốn phát triển bản thân, mối quan hệ, kinh nghiệm... trong môi trường công sở, hãy bắt đầu học ngoại ngữ ngay từ bây giờ. Nếu bạn vẫn chưa biết học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh Giao tiếp tốt nhất HCM!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại AROMA

      Cẩm Thu (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội

      23/11/2022

      Dạy tiếng Anh cho người đi làm mang tính đặc thù cao. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trung tâm ...

      Bạn cần biết

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Aroma có cao không?

      06/02/2020

      Aroma nổi tiếng là trung tâm đào tạo chuyên sâu tiếng Anh dành cho người đi làm. Vậy học viên ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...