Tiết lộ lí do nên học Anh văn doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ lí do nên học Anh văn doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM

      Tiết lộ lí do nên học Anh văn doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh chương trình học ứng dụng thực tiễn cùng cách thức giảng dạy đổi mới, điều gì thu hút học viên đến với khóa Anh văn doanh nghiệp của trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM cung cấp các chương trình giảng dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Trong đó, khóa học Anh văn doanh nghiệp tại đây được nhiều người đi làm cũng như các cơ quan hay doanh nghiệp lựa chọn.

      Nhằm đảm bảo cung cấp các khóa đào tạo với chất lượng tốt, trung tâm chú trọng đến các yếu tố sau đây.

      Phương pháp giảng dạy đổi mới cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

      Cách thức giảng dạy được xem như là "đứa con tinh thần" của một trung tâm ngoại ngữ. Hiểu được điều đó, Anh ngữ SEAMEO luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng giảng dạy ngày một tốt hơn.

      Trung tâm sử dụng phương pháp "Giao tiếp trực tiếp theo hướng lấy người học làm trung tâm” (Learner-centered Communicative Approach), với hình thức giao tiếp chủ động, tập trung vào sự tương tác giữa giáo viên – học sinh, giữa các học viên với nhau nhằm tối đa hóa khả năng nghe và nói bằng tiếng Anh.

      Song hành cùng phương pháp học hay chính là đội ngũ giảng viên giỏi. Các giáo viên được lựa chọn tham gia dạy trong các khóa đào tạo Anh văn doanh nghiệp đều đã tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành cho các dự án (trong nước, quốc tế).

      Bạn Nguyễn Phương Thảo nhận xét về giảng viên ở trung tâm: "Giáo viên trẻ, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Họ luôn tạo cho học viên trải nghiệm học Anh văn thoải mái, không bị áp lực, dễ tiếp thu và tiến bộ".

      >> Xem thêm cảm nhận học viên, các khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      Phương pháp giảng dạy hay cùng đội ngũ giảng viên giỏi làm nên trung tâm Anh ngữ Seameo TP.HCM

      Đội ngũ giảng viên tại SEAMEO có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành

      Chương trình học thực tiễn được thiết kế riêng cho học viên

      Dựa vào yêu cầu và mục đích học tập của học viên, Anh ngữ SEAMEO sẽ thiết kế chương trình học phù hợp. Bên cạnh đó, tài liệu giảng dạy cũng được cập nhật theo sự phát triển của thế giới trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ.

      Trung tâm sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Macmillan và Cengage Learning. Giáo trình luôn được cập nhật cùng với những tài liệu được chia sẻ bởi doanh nghiệp nhằm đảm bảo nội dung chương trình học thực tiễn và phù hợp với công việc của học viên.

      " Sau khi học 2 khóa tại SEAMEO mình thấy chương trình học rất bổ ích, tài liệu được biên soạn hay. Cơ sở vật chất khang trang, giáo viên dễ mến, thân thiện và rèn luyện được nhiều kỹ năng thông qua bài học trên lớp và bài tập về nhà" – Bạn Vũ Đình Anh Khoa đánh giá.

      Ngoài tài liệu được xây dựng phù hợp với từng mục đích khác nhau của học viên, môi trường học tập tại đây cũng được đánh giá là thân thiện, thoải mái và tiện nghi giúp bạn có trải nghiệm học tập tốt hơn.

      Thêm vào đó, việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật thông tin (ICT) như sử dụng máy chiếu, các bài giảng thiết kế PowerPoint và các phần mềm tương ứng khác giúp cho người học tiếp thu bài giảng hiệu quả hơn.

      >> Bật mí top trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm giá rẻ tại Quận 1

      Các giảng viên của Anh ngữ Seameo được tham gia các chương trình bồi dưỡng năng lực và ứng dụng ICT trong giảng dạy tiếng Anh

      Các giảng viên của Anh ngữ SEAMEO được tham gia các chương trình bồi dưỡng năng lực và ứng dụng ICT trong giảng dạy tiếng Anh

      Song song với những giờ học trên lớp, bạn được hỗ trợ và khuyến khích tham gia các chương trình tự học tại phòng thực hành hoặc thư viện của trung tâm để rèn luyện thêm kỹ năng ngôn ngữ và khả năng tự học tiếng Anh của mình.

      Trung tâm thường xuyên báo cáo kết quả học tập của học viên

      Các cơ quan và doanh nghiệp sẽ không chỉ nhận được báo cáo về kết quả kiểm tra trình độ đầu vào của nhân viên đang theo học tại trung tâm, mà còn có bản báo cáo tổng kết cuối khóa học rất quan trọng.

      Sau khi hoàn thành khóa học, trung tâm sẽ căn cứ vào kết quả của bài kiểm tra cuối khóa cùng các bài kiểm tra khác và sự tham gia của từng học viên trong quá trình học để xây dựng một báo cáo cuối cùng.

      Các bài báo cáo này giúp doanh nghiệp nắm rõ được tình hình học tập của nhân viên, năng lực và trình độ của họ để có thể phân bổ vị trí công việc thích hợp. Đồng thời, cũng nhờ vào đó mà người học sẽ có tinh thần học tập và tính kỷ luật cao hơn.

      Quá trình kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt

      Việc kiểm tra và đánh giá mỗi học viên được trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM thực hiện qua 3 bước sau:

      • Đầu tiên, đánh giá trước khóa học

      Bước này được tiến hành vào buổi đầu tiên của khóa thông qua bài Placement test (thi kiểm tra trình độ đầu vào) nhằm xác định trình độ ngôn ngữ và khả năng giao tiếp hiện tại của người học. Đồng thời, bài kiểm tra giúp xác định điểm yếu của người học và lập thang điểm chuẩn cho việc đánh giá trong suốt thời gian học.

      • Tiếp theo, đánh giá liên tục trong suốt quá trình tham gia khóa học

      Công đoạn này nhằm đánh giá sự tiến bộ của học viên qua từng giai đoạn, quan trọng hơn là xác định những phạm vi học và dạy cần được tập trung nhiều hơn. Qua đó, trung tâm sẽ có những điều chỉnh cần thiết để tăng cường chất lượng cho khóa học.

      Các tiêu chí đánh giá bao gồm: sự chuyên cần, mức độ tham gia vào các hoạt động học tập trong lớp và kết quả học tập qua từng giai đoạn của môn học hay kỹ năng được dạy thông qua sự quan sát, ghi nhận của giảng viên đứng lớp.

      Các hình thức đánh giá sự tiến bộ của học viên gồm chuyên cần cũng như sự tham gia đóng góp vào các hoạt động trong lớp

      Có nhiều tiêu chí đánh giá sự tiến bộ của học viên

      Điều phối viên chương trình có nhiệm vụ theo dõi thường xuyên lớp học để đánh giá việc học tập người học nhằm đảm bảo được mục tiêu đã đề ra của khóa học. Bên cạnh đó, họ thường xuyên gặp gỡ giảng viên và các thành viên trong lớp để tìm hiểu thông tin phản hồi từ các phía nhằm đưa ra các góp ý, điều chỉnh hay đề xuất kịp thời.

      • Cuối cùng, đánh giá sau khóa học

      Vào cuối khóa học, học viên sẽ tham dự một bài kiểm tra chính thức (final exam). Kết quả cuối cùng bao gồm tổng hợp các bài kiểm tra, chuyên cần và sự tham gia của học viên trong các hoạt động. Học viên sẽ được trung tâm cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học nếu thực hiện đầy đủ các yêu cầu của khóa học và không vi phạm nội quy.

      Với những ưu điểm trên, nếu đang tìm một địa chỉ học Anh văn doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc đến trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM. Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại quận 1.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ SEAMEO TP.HCM

      Phương Trinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ SEAMEO


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí top trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm giá rẻ tại Quận 1

      06/02/2020

      Tìm kiếm đâu xa, chỉ với 3 phút đọc bài viết này, bạn sẽ có ngay trong tay top trung tâm tiếng ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC

      17/10/2022

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO RETRAC học phí bao nhiêu? Dạy tốt không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...