Tiết lộ phương pháp giảng dạy tại Saigon American English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ phương pháp giảng dạy tại Saigon American English

      Tiết lộ phương pháp giảng dạy tại Saigon American English

      Cập nhật lúc 08/09/2020 14:13
      Saigon American English là trung tâm tiếng Anh đi đầu trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và mô hình học tập độc quyền. Bạn đã biết thông tin này chưa? Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      SAS (Saigon American English) ra đời từ năm 2012 với tên ban đầu là Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Saigon American, được sáng lập bởi Mr. Jackson (người Mỹ) và Anthony Nguyen (người Việt Nam).

      SAS được biết đến nhiều với vai trò là một trong những câu lạc bộ "nổi tiếng nhất” tại TP.HCM với số lượng bạn bè nước ngoài tham gia “không giới hạn”.

      Cho đến thời điểm hiện tại SAS đã có hơn 20 cơ sở phân bổ rộng khắp TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai... với trên 50.000 học viên, 70.000 thành viên câu lạc bộ khiến SAS dần trở thành trung tâm Anh ngữ hàng đầu về tiếng Anh giao tiếp.

      Cùng Edu2Review tìm hiểu điều gì đã làm nên phương pháp giảng dạy độc đáo và thu hút các học viên đến với SAS ngay thôi nào!

      Trung tâm Anh ngữ Saigon American English

      "Tự tin giao tiếp hơn khi học tại SAS"

      Địa chỉ: 234/3A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >> Xem thêm các cơ sở khác của SAS tại TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SAS

      Giới thiệu về SAS (Nguồn: YouTube – SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SAS

      Phương pháp độc quyền tại SAS

      SAS được biết đến với phương pháp riêng biệt, đặc trưng cho trung tâm:

      • Interactive Edition (Ngôn ngữ gốc)

      Lần đầu tiên phương pháp “Interactive Edition – Ngôn ngữ gốc” được áp dụng vào giảng dạy giúp xây dựng cho bạn thói quen học tiếng Anh tại nhà. Đây là phương pháp hứa hẹn đem lại nhiều hiệu quả.

      • Bilingual verbal communication (Phương pháp truyền khẩu song ngữ)

      Phương pháp này giúp tăng khả năng nghe, hiểu sự linh hoạt của não bộ.

      • Trí nhớ siêu liên tưởng

      Đây là kỹ thuật đặc trưng của người Do Thái, phương pháp giúp ghi nhớ thông tin bằng việc liên tưởng dựa trên trí tưởng tượng phong phú bất kể nó vô lý đến thế nào.

      Ví dụ: “lập mối quan hệ cho các từ vựng: giường, cá, thảm, chó, xe hơi… trên chiếc giường sạch sẽ thơm tho có những con cá đang bốc mùi; trong phòng của bạn không có thảm chùi chân, bạn có thể dùng những con cá trên giường để làm thảm chùi chân dù nó trơn trượt và không sạch sẽ cho lắm” (Theo Eran Katz).

      • Môi trường học thực tế

      Các bài học trên lớp sẽ được gắn với môi trường thực tế cho học viên như kỹ năng Booking, Shopping, Checking… và trung tâm còn tạo điều kiện thông qua mô hình Class – Club – Tour như để cho học viên giao tiếp tiếng Anh nhiều nhất có thể.

      Mô hình học tập mới lạ (Nguồn: YouTube – anh tran)

      Mô hình học tập có 1 – 0 – 2

      Saigon American cũng là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam đào tạo theo mô hình kết hợp CLASS – CLUB – TOUR và được Bộ Giáo dục & đào tạo cấp phép. Điểm độc đáo của mô hình này là sự kết hợp giữa HọcPhượt English, nhằm tạo ra nhiều môi trường giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thường xuyên, giúp học viên nhanh chóng giao tiếp thành thạo.

      CLASS

      Lớp học vui vẻ, năng động, với 100% giảng viên người nước ngoài có nhiều kinh nghiệm, bằng cấp đạt chuẩn quốc tế như TESOL… Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập thân thiện, tinh thần nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn của người dạy.

      Sĩ số lớp luôn được duy trì ở mức hợp lí từ 6 – 15 bạn để các giáo viên có thể bao quát được tình hình của lớp, đảm bảo sự tương tác giữa người học và người dạy. Tại lớp học, bạn có cơ hội sử dụng toàn bộ tiếng Anh trong mọi tình huống, qua đó giúp bạn nâng cao khả năng phản xạ, suy nghĩ bằng Anh ngữ.

      CLUB

      Học tiếng Anh để tiến bộ, đặc biệt là đối với khả năng giao tiếp thì việc gặp gỡ người nước ngoài và sử dụng tiếng Anh là điều cần thiết. Vì thế, SAS tổ chức câu lạc bộ để tất cả các thành viên có thể gần gũi với nhau hơn, tham gia các chương trình và hoạt động xã hội. Các học viên không những được xả stress mà còn được cải thiện kỹ năng của mình thông qua những chủ đề thực tế như: phỏng vấn, đi ăn, du lịch…

      Hoạt động ngoại khóa của học viên SAS (Nguồn: caulacboielts)Hoạt động ngoại khóa của học viên SAS (Nguồn: Facebook – Câu Lạc Bộ Tiếng Anh SaiGon American)

      TOUR

      Không chỉ dừng lại ở việc sinh hoạt tại các Club ở Sài Gòn, SAS còn tổ chức các Tour du lịch xuống tận các vùng quê ở Việt Nam kèm theo những hoạt động độc đáo phù hợp với bạn trẻ. Tại đây, các thành viên trong Câu lạc bộ có thể hoàn toàn thả ga với bạn nước ngoài trên bãi biển, xuôi dòng trên miền sông nước, thưởng thức trái cây miễn phí…

      Đặc biệt là “mở party âm nhạc” trên bus của SAS. Thú vị hơn nữa là các hoạt động bè mương tát cá, đua đà điểu với người nước ngoài tại Mekong River… Tất cả đã làm nên thương hiệu “Phượt English” đặc trưng cho Saigon American English.

      Đây là một trong những điều tạo nên sự khác biệt cho SaiGon American English. Thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và hơn thế nữa là chơi kết hợp với học tiếng Anh trong những chuyến “Phượt English” đầy thú vị.

      Phượt English - Cơ hội đi du lịch với người nước ngoài (Nguồn: SAS)Phượt English – Cơ hội đi du lịch với người nước ngoài (Nguồn: SAS)

      “Bí quyết để nghe nói giỏi tiếng Anh chính là giao tiếp mỗi ngày” – Hãy tự mình trải nghiệm, cảm nhận về phương pháp giảng dạy tại SAS để giao tiếp tiếng Anh thành thạo từng ngày!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Câu Lạc Bộ Tiếng Anh SaiGon American


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Sức hấp dẫn ở các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Saigon American English

      07/09/2020

      Bạn cảm thấy lo sợ mỗi khi nói chuyện với người nước ngoài, bạn không đủ can đảm khi giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...