Tiết lộ 3 trung tâm dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ 3 trung tâm dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Hà Nội

      Tiết lộ 3 trung tâm dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 20/08/2020 12:12
      Trung tâm nào dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé hiệu quả? Các bậc phụ huynh có thể tham khảo 3 trung tâm dưới đây với các phương pháp dạy học sáng tạo và đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài. 

      Danh sách

      Bài viết

      Mục đích cuối cùng của việc học ngôn ngữ là để giao tiếp. Hơn nữa, đối với trẻ em, việc học tiếng Anh để thi lấy chứng chỉ học thuật sẽ phần nào gây áp lực, dễ gây chán nản. Thế nên, rất nhiều phụ huynh tìm các trung tâm tiếng Anh trẻ em có khóa học tiếng Anh giao tiếp. Trong bài viết này, Edu2Review xin gửi đến các bậc phụ huynh ở Hà Nội những địa chỉ dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé chất lượng!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm Alisa English

      Địa chỉ:

      • 17 BT1, Biệt Tthự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai
      • Biệt Thự A5 (sau tòa 17T1), Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

      Alisa English là trung tâm dạy học tiếng Anh cho trẻ từ 3 – 14 tuổi có cam kết đầu ra bằng hợp đồng đào tạo. Trung tâm sử dụng phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge và 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy quốc tế để giúp trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Alisa English

      Giới thiệu Alisa English (Nguồn: YouTube - Alisa English Center)

      Nhờ việc tiếp xúc với các thầy cô người bản ngữ, trẻ sẽ học được cách sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong cuộc sống. Các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ tại Alisa English gồm:

      • Khóa học Happy Seed: Dành cho các bé trong độ tuổi từ 4 – 6 tuổi, chưa tiếp xúc hoặc mới làm quen với tiếng Anh. Chương trình kéo dài trong 72 buổi tương đương 108 giờ giúp trẻ nghe hiểu những nội dung đơn giản về các con số, câu giao tiếp ngắn. Tại khóa học trẻ được học khoảng 200 từ vựng về đồ chơi, gia đình, động vật…
      • Khóa học Green Tree: Cung cấp thêm cho bé khoảng 500 từ vựng và có thể nghe hiểu những đoạn hội thoại ngắn về các tình huống phổ biến trong cuộc sống. Đồng thời, hình thành kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng xử lý thành thạo các tình huống giao tiếp tiếng Anh ở cấp độ cơ bản.
      • Khóa học Blooming: Chương trình đào tạo kết hợp việc dạy kiến thức lồng ghép với các kỹ năng thực tế giúp trẻ thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tự tin nêu ý kiến cá nhân bằng tiếng Anh về những chủ đề văn hóa xã hội.

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Trung tâm Thương mại AEON MALL, số 27 Cổ Linh, Long Biên
      • Tầng 3, Trung tâm Thương mại Indochina, số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy
      • Số 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa
      • Tầng 2, Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
      • Số 6-8B Phố Huế, Hoàn Kiếm
      • Tầng 6, Tòa nhà Toserco, số 273 Kim Mã, Ba Đình

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Trung tâm Tiếng Anh ILA được chia khá chi tiết theo từng độ tuổi. Chương trình được thiết kế đặc biệt nhằm tập trung giúp bé phát triển toàn diện tiếng Anh song song với 6 kỹ năng giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và tự hoàn thiện bản thân.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh ILA

      dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé
      ILA có nhiều hoạt động thú vị để bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp (Nguồn: ILA)

      Đội ngũ giáo viên tại ILA là những người bản ngữ có trình độ và nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Tất cả các giáo viên đều có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

      • Tiếng Anh cho trẻ 5 – 6 tuổi: Thông qua môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị và đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại, bé sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ và học cách giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.
      • Tiếng Anh cho trẻ 6 – 11 tuổi: Chương trình tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của học viên với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế. Trẻ sẽ được học cách sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau bằng phương pháp học tư duy, thực hiện bài tập, dự án cá nhân hoặc theo nhóm. Cách học này cũng giúp trẻ học được cách hợp tác với nhau, kích thích sự sáng tạo.
      • Tiếng Anh cho trẻ 11 – 16 tuổi: Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Trong đó, giáo viên sẽ chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói. Ngữ pháp và từ vựng cũng được đưa vào chương trình giảng dạy để giúp trẻ học cách sử dụng tiếng Anh chuẩn xác bằng các hoạt động vui chơi bổ ích và tình huống giao tiếp thực tiễn.

      Trung tâm Anh ngữ YES

      • Địa chỉ: 165 Phương Mai, Đống Đa

      Anh ngữ YES là trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em thông qua phương pháp vận động, trò chơi với đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài. Với phương pháp học này, tiếng Anh trong lớp học chỉ là “công cụ” để giúp trẻ và giáo viên bản ngữ hiểu nhau trong các trò chơi. Trẻ không cần ghi chép, trợ giảng không dịch, giáo viên không cần phân tích ngữ pháp. Mục tiêu của phương pháp này là dạy học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ một cách tự nhiên nhất.

      Các chương trình đào tạo tiếng Anh tại YES Kids gồm:

      • Khóa học Meet and Greet (1.5 – 3 tuổi): Chương trình học chú trọng xây dựng nền tảng tiếng Anh giao tiếp cho bé từ 1.5 tuổi, thông qua các trò chơi, bài hát, sách tranh… Bé sẽ được học các chủ đề quen thuộc trong đời sống như con vật, hình khối, số đếm…
      • Khóa học Junior (3 – 10 tuổi): Tập trung vào mô hình phát triển tư duy logic và tư duy phản biện nhằm giúp trẻ có phản xạ ngôn ngữ tự nhiên trong giao tiếp, đồng thời biết cách sử dụng tiếng Anh để diễn đạt ý sao cho đúng ngữ cảnh.
      • Câu lạc bộ Busy Bees: Đây là câu lạc bộ được các giáo viên người Việt tại YES KIDS điều hành. Mục tiêu của câu lạc bộ là giúp các bé tăng cường tiếp xúc với tiếng Anh một cách thường xuyên và liên tục. Tại đây, trẻ sẽ được ôn tập lại các kiến thức và thực hành giao tiếp tiếng Anh với thầy cô, bạn bè.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YES

      Những hình ảnh về Yes Kids (Nguồn: YouTube – YES KIDS Tiếng Anh trẻ em qua Vận động & Trò chơi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ YES

      Học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ có nền tảng vững chắc cho việc học tập và tương lai sau này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bố mẹ tìm được địa chỉ đáng tin cậy để dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: garderiebouledeneige


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé học được gì qua trại hè quốc tế tại trung tâm Anh ngữ JOLO GLN Hà Nội Việt Nam?

      20/06/2022

      Hè này các bậc phụ huynh đã có kế hoạch gì cho bé chưa? Hãy cùng tham khảo những hoạt động ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      06/02/2020

      Tìm một trung tâm Anh ngữ chất lượng giữa thị trường "thật giả lẫn lộn" là một bài toàn khó với ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...