Tìm hiểu chương trình tiểu học tại Hệ thống Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội (VAS Hanoi) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu chương trình tiểu học tại Hệ thống Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội (VAS Hanoi)

      Tìm hiểu chương trình tiểu học tại Hệ thống Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội (VAS Hanoi)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hệ thống Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội (VAS Hanoi) được xem là một trong những trường ngoài công lập với chất lượng đào tạo tốt ở cả ba cấp.

      Trong số rất nhiều trường quốc tế Hà Nội, Hệ thống Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội (VAS Hanoi) ghi điểm nhờ chương trình học chất lượng theo chuẩn Cambridge. Với mức học phí phù hợp và cơ sở vật chất tốt, trường đã thu hút trên 1.000 học sinh trong hơn 10 năm qua. Đào tạo liên cấp từ tiền tiểu học đến trung học phổ thông, liệu lựa chọn cho bé theo học tại đây có phải quyết định sáng suốt?

      VAS Hanoi – Ngôi trường của những thành tích vượt trội

      Trường luôn hướng đến việc xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi cho học sinh gồm: Nhân ái, Chính trực, Trách nhiệm. Với lộ trình đào tạo bài bản, học sinh có thể chuẩn bị tốt cho các cấp học cao hơn ở cả trong và ngoài nước. Học sinh được rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thông qua việc học liên tục với giáo viên người bản xứ. Các phương pháp học tập tiên tiến cũng được áp dụng để tạo hứng thú cho học sinh.

      Vì là một tập thể đa văn hóa nên học sinh luôn được giáo dục về việc tôn trọng các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. VAS Hanoi cũng là môi trường mà các bạn có thể phát huy năng khiếu của mình thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị. Tiêu biểu có thể kể đến hoạt động ngoại khoá VAS Concert 2014 và VAS Concert 2017 của trường, được truyền thông đánh giá là "nhạc hội do học sinh thực hiện có quy mô lớn nhất trong các trường học ở Hà Nội hiện nay”.

      vas-hanoiCác hoạt động thú vị, sôi nổi chính là điểm sáng của trường (Nguồn: Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge)

      Trong suốt 12 năm qua, trường luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất. Những nỗ lực này đã nhận được sự công nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức. VAS Hanoi đã 3 lần nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, Hội đồng khảo thí Giáo dục Quốc tế Đại học Cambridge (Cambridge Assessment International Education) cũng công nhận VAS Hanoi là Trường Quốc tế Cambridge (A Cambridge International School) vào năm 2013.

      Bên cạnh chương trình học và hệ thống bằng cấp của Việt Nam, trường còn triển khai hoàn chỉnh chương trình quốc tế Cambridge ở cả 3 cấp học. Học sinh trung học phổ thông được tham gia các lớp tăng cường để chuẩn bị thi IELTS. Nhiều cựu học sinh VAS hiện đang du học tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Singapore…

      vas-hanoiVAS Hanoi nhìn từ bên ngoài (Nguồn: wikimapia)

      Chương trình tiểu học tại VAS Hanoi

      Ở bậc tiểu học, phụ huynh có thể lựa chọn giữa 2 hệ là quốc tế và bán quốc tế. Trường đào tạo chương trình Việt Nam và chương trình chuẩn Cambridge, cụ thể như sau:

      Hệ quốc tế

      Hệ bán quốc tế

      Chương trình Việt Nam

      • Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Tăng cường Toán và Tiếng Việt)
      • Chương trình của nhà trường (Dạy học theo dự án, kỹ năng sống, thuyết trình)

      Chương trình Tiếng Anh

      • Chương trình Cambridge Primary gồm 3 môn: Tiếng Anh, Toán và Khoa học bằng tiếng Anh. Trong đó, tiếng Anh được xem như ngôn ngữ thứ 2.
      • Chuẩn bị tham gia các kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers).
      • Giáo trình Incredible English, có chú trọng dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh.
      • Chuẩn bị tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

      Giáo viên

      Học với giáo viên bản ngữ: 15 – 17 tiết

      • Học với giáo viên Việt Nam: 5 tiết
      • Học với giáo viên bản ngữ: 7 tiết

      Sĩ số trung bình

      20 học sinh/lớp

      Học piano

      2 tiết/tuần

      Nghỉ trưa

      Phòng ngủ riêng

      Các bữa ăn

      Nhà ăn (cùng chế độ)

      Hoạt động ngoại khoá

      Câu lạc bộ/Hoạt động trải nghiệm/Hoạt động theo chủ đề

      vas-hanoiHọc sinh được rèn luyện những đức tính tốt đẹp (Nguồn: Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge)

      Chương trình chuẩn Việt Nam do các giáo viên nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, bên cạnh việc học chính khóa, các em còn được dạy kỹ năng sống cũng như thuyết trình. Đây là bước chuẩn bị hoàn hảo cho những cấp học cao hơn.

      Với lợi thế được công nhận là trường quốc tế Cambridge, chương trình quốc tế tại VAS Hanoi được thiết kế bài bản và linh hoạt theo chuẩn Cambridge nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với mức đầu tư cho giáo dục của các gia đình tại Việt Nam.

      Các giáo viên sẽ được tiếp cận trực tiếp với nguồn học liệu mở chính thức của Cambridge Assessment English. Ngoài ra, các thầy cô cũng được ưu tiên tham gia những hoạt động đào tạo bồi dưỡng, tập huấn, hội nghị, hội thảo... về chuyên môn do Cambridge Assessment English tổ chức tại Việt Nam hằng năm. Phụ huynh do vậy hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chuyên môn của giáo viên VAS Hanoi.

      Hiện, VAS Hanoi đang là đối tác chiến lược của trường PLC Sydney (Úc), thường xuyên tiếp đón các lãnh đạo cao cấp và giáo viên của PLC Sydney tới thăm và làm việc. Cùng với đối tác chiến lược này, trường có thể tuyển dụng và quản lý đội ngũ gần 20 giáo viên đến từ các quốc gia phát triển như Úc, Anh, Mỹ, Ireland… theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

      vas-hanoiĐội ngũ giáo viên thân thiện và nhiệt huyết của trường (Nguồn: Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - Trường Quốc tế Cambridge)

      Việc triển khai song song cả 2 chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình Cambridge sẽ mang đến sự hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau, giúp cho học sinh có nhiều lựa chọn vừa sức hơn. Đặc biệt, học sinh còn có "cơ hội kép" khi vừa sở hữu các chứng chỉ được công nhận toàn cầu, vừa có bằng tốt nghiệp trung học của Việt Nam.

      Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ chất lượng, chương trình học đạt chuẩn quốc tế, hoạt động ngoại khóa đa dạng, đây là trường quốc tế tại Hà Nội xứng đáng để phụ huynh tin tưởng. Gửi gắm con em mình tại VAS Hanoi từ bậc tiểu học, bé sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy hiện đại, rèn luyện sự tự tin và sẵn sàng cho những cấp độ cao hơn trong tương lai.

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: kiddihub


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Cho con học trường quốc tế ở Hà Nội, phụ huynh đừng quên tìm hiểu giáo trình được sử dụng

      06/02/2020

      Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và học phí thì giáo trình cũng là yếu tố cần được quan ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế Hà Nội được bố mẹ đánh giá cao

      06/02/2020

      Danh sách các trường mầm non quốc tế Hà Nội sẽ giúp phụ huynh dễ dàng so sánh và lựa chọn môi ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...