Tìm hiểu khóa học giao tiếp tại trung tâm dạy tiếng Nhật quận 6 Sài Gòn Vina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu khóa học giao tiếp tại trung tâm dạy tiếng Nhật quận 6 Sài Gòn Vina

      Tìm hiểu khóa học giao tiếp tại trung tâm dạy tiếng Nhật quận 6 Sài Gòn Vina

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Sài Gòn Vina là cái tên hiếm hoi trong danh sách trung tâm dạy tiếng Nhật có khóa học giao tiếp dành cho các bạn ngụ tại quận 6, TPHCM.

      Danh sách

      Bài viết

      Nằm đối diện Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới Đại Hỷ Palace, Sài Gòn Vina tọa lạc tại số 137 đường Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6. Không chỉ có vị trí dễ tìm, trung tâm dạy tiếng Nhật này còn mang lại khóa học giao tiếp bổ ích để rèn phản xạ ngôn ngữ dành cho những ai có nhu cầu.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

      Thông tin cơ bản về khóa học giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Dù ngữ pháp tốt, phát âm hay, viết luận giỏi đến thế nào đi chăng nữa mà giao tiếp không hiệu quả thì việc học ngoại ngữ cũng coi như thất bại. Hiểu được điều đó, Sài Gòn Vina đã thiết kế khóa giao tiếp tiếng Nhật để nâng cao trình độ nghe nói của học viên. Đối tượng chính của khóa học là những ai đã học qua lớp tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, hoặc có biết những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ này.

      Nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc chưa biết gì về tiếng Nhật thì không phù hợp đăng ký vào khóa này, vì chương trình học chỉ tập trung vào giao tiếp chứ không dạy lại từ căn bản. Khi đó, khóa học mà bạn nên tham khảo là lớp tiếng Nhật sơ cấp, với các nội dung giới thiệu về văn hóa, con người Nhật Bản, luyện viết chữ cái, tìm hiểu những mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản. Đây là khóa học xây dựng nền tảng đầu tiên, thật sự cần thiết với những học viên lần đầu tiếp xúc với tiếng Nhật.

      Khóa học giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có thời lượng 60 tiếng, với mức học phí 650.000 VNĐ/tháng. Nội dung giảng dạy xoay quanh những kiến thức trọng tâm về nghe nói thực tế, tập trung vào những tình huống diễn ra trong đời sống, mẫu câu giao tiếp căn bản, thành ngữ thường dùng, cũng như một số từ vựng học thuật về lĩnh vực kinh tế và kỹ thuật.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bạn đã biết về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Chương trình được biên soạn với nhiều chủ đề chuyên về giao tiếp để học viên thực hành theo nhóm và rèn luyện khả năng phản xạ. Nhờ lặp đi lặp lại các mẫu câu giao tiếp theo tình huống mà học viên có thể ghi nhớ bài tốt hơn để phản xạ nhanh nhạy trong thực tế.

      Khi đó, người học đóng vai trò trọng tâm, còn giáo viên chỉ hướng dẫn và sửa sai. Ngoài ra, vai trò của giáo viên còn là khơi gợi niềm hứng thú, yêu thích học tiếng Nhật trong mỗi bạn, thông qua những ví dụ sinh động, sáng tạo, không gây nhàm chán.

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina gồm cả người Việt lẫn người bản xứ từ 30 tuổi trở lên. Tất cả đều có bằng cử nhân chuyên ngành và chứng chỉ giảng dạy quốc tế, với kinh nghiệm ít nhất 6 năm giảng dạy tiếng Nhật.

      Một số khóa học tiếng Nhật khác tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bên cạnh chương trình giao tiếp và sơ cấp đã giới thiệu ở trên, trung tâm dạy tiếng Nhật quận 6 Sài Gòn Vina còn có các khóa học đa dạng khác:

      • Luyện thi JLPT N5, N4, N3, N2: Tìm hiểu cấu trúc đề thi, ôn luyện bám sát các dạng câu hỏi thường gặp và thường xuyên làm đề thi thử để tích lũy kinh nghiệm thực chiến.
      • Văn phạm tiếng Nhật: Học các điểm ngữ pháp trong văn nói và văn viết, hiểu rõ cách sử dụng sao cho thống nhất và khoa học.
      • Tiếng Nhật xuất khẩu lao động: Chuyên luyện thi để đảm bảo khả năng đậu phỏng vấn và đủ kiến thức ngôn ngữ đi làm tại Nhật.
      • Tiếng Nhật cho người bán hàng: Luyện những câu giao tiếp căn bản, giới thiệu sản phẩm, tạo ấn tượng tốt với khách hàng người Nhật, cũng như nắm bắt tâm lý và thị hiếu chung tại xứ sở hoa anh đào.

      >> Điểm danh các trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      Học viên và giáo viên chụp ảnh kỷ niệm tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn VinaHọc viên và giáo viên chụp ảnh kỷ niệm tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bên cạnh các chương trình đa dạng, hình thức giảng dạy linh hoạt cũng là một điểm cộng của Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina. Học viên có thế đăng ký theo lớp như thông thường, hoặc học theo nhóm 2-3 bạn, 4-6 bạn, 1 kèm 1...

      Ngoài ra, những người bận rộn, ít có thời gian trực tiếp đến trung tâm có thể đăng ký học kèm tại nhà. Sài Gòn Vina sẽ gửi bản CV giáo viên để học viên lựa chọn người phù hợp với mình. Trong quá trình giảng dạy, nếu cảm thấy không ưng ý, học viên có thể liên hệ trung tâm để cử giáo viên khác thay thế.

      Giờ đây, các bạn ở quận 6 đã biết một địa chỉ giảng dạy cần tìm đến khi muốn học giao tiếp tiếng Nhật: chính là Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina! Trung tâm dạy tiếng Nhật này luôn hướng đến cung cấp chương trình học bổ ích, giúp các bạn nhanh chóng nâng cao phản xạ nghe nói và giao tiếp tự nhiên với người nước ngoài.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn nội dung, ảnh và video: Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục thần tốc khóa giao tiếp tại Trường Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Sự gia tăng của các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam đã tạo nên làn sóng học tiếng Nhật. Đến ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí 5 trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      03/07/2020

      Ngân sách dự kiến bạn dành cho giao tiếp tiếng Nhật chỉ tối đa 1.500.000 VNĐ/ 1 tháng, vậy học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...