Tìm hiểu Simple English có tốt không qua câu chuyện của một cựu học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu Simple English có tốt không qua câu chuyện của một cựu học viên

      Tìm hiểu Simple English có tốt không qua câu chuyện của một cựu học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để trả lời câu hỏi Simple English có tốt không, không có cách nào tốt hơn là lắng nghe những đánh giá, nhận xét của cựu học viên nơi đây – bạn Trần Ngọc Lam Tuyền, lớp Pre-Intermediate.

      Danh sách

      Bài viết

      “Để giỏi tiếng Anh, mình không chỉ cần tìm hiểu văn hóa của quốc gia đó, mà văn hoá nơi bản thân gắn bó, học tập cũng hết sức quan trọng. Mình đã chọn Simple English làm nơi rèn luyện văn hóa học tiếng Anh cho bản thân” – Lam Tuyền tâm sự về lý do lựa chọn trung tâm Simple English.

      Nếu bạn đang băn khoăn học ở Simple English có tốt không, hãy tiếp tục theo dõi những chia sẻ của Lam Tuyền về môi trường và lớp học tại đây để có được cái nhìn tổng quan về trung tâm này.

      Simple English qua góc nhìn học viên

      Trung tâm Simple English được thành lập từ năm 2014 đến nay. Nơi đây ra đời từ tâm huyết của thầy Trần Trinh Tường, người cũng đã từng là một sinh viên gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tiếng Anh. Từ những kinh nghiệm của bản thân, thầy đã xây dựng nên chương trình giao tiếp học viên giúp mau chóng làm chủ tiếng Anh và đáp ứng nhu cầu công việc tương lai.

      Nói về phương pháp giảng dạy của trung tâm, Lam Tuyền cho biết: “Kết thúc khóa học tại Simple English là mở đầu cho một hành trình tự học có trách nhiệm và kỷ luật hơn, vì mỗi học viên đều nắm được phương pháp tự học tại nhà. Dù đã hết khóa, mình vẫn có thể duy trì văn hóa học tiếng Anh của Simple English. Nếu gặp bất kì trở ngại nào khi học, mình sẽ inbox thầy cô ở Simple English để được giải đáp thắc mắc”.

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Lớp học vui nhộn tại Simple English

      Lớp học vui nhộn tại Simple English

      Không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy kiến thức, đây còn là nơi nuôi dưỡng cảm hứng học tập và rèn luyện hàng ngày cho học viên: “Mình cảm nhận được không khí sôi nổi, năng động và 'chịu chơi' của thầy cô tại Simple English. Ngoài ra, mình còn được tham gia nhiều cuộc thi, sự kiện rất bổ ích và thú vị như chương trình Rung Chuông Vàng”.

      Chia sẻ về lớp Pre-Intermediate của Mr. Vinh

      Đến với trung tâm Simple English, Lam Tuyền đã có thời gian 3 tháng gắn bó cùng lớp Pre-Intermediate của Mr. Vinh. Một trong những điều bạn nhớ nhất về lớp học này là câu nói tâm đắc của Mr. Vinh: "Muốn học tốt một ngoại ngữ, trước hết phải làm quen với văn hóa của nó".

      “Là 'thần dân' lớp Pre-Intermediate của Mr. Vinh, không chỉ riêng mình mà tất cả các bạn từng học qua thầy đều cảm nhận được văn hóa Anh Quốc 'sang choảnh' trong con người thầy. Ngoài ra, khi bắt gặp 1 từ mới, thầy luôn hướng dẫn cách đọc bằng cả giọng Anh và Mỹ” – Lam Tuyến cho hay.

      Điều này rất hữu ích cho quá trình công tác sau này của các bạn, đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế, đa văn hóa với nhiều giọng vùng miền khác nhau. Nghe quen được nhiều accent sẽ giúp bạn nắm bắt tình huống giao tiếp nhanh hơn và không phải bối rối làm quen lại từ đầu những cách phát âm có phần “khác lạ”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Simple English

      Học vui mà lại được cam kết đầu ra, chính là Simple English!Học vui mà lại được cam kết đầu ra, chính là Simple English!

      Bên cạnh đó, Mr. Vinh còn chú trọng rèn speaking và tập cách brainstorm triển khai ý tưởng cho học viên. Mỗi ngày đến lớp, thầy đều cho 1 topic speaking để các bạn trình bày quan điểm của mình.

      Thời gian đầu, Lam Tuyền gặp nhiều khó khăn vì thiếu vốn từ vựng và chưa biết cách brainstorm hiệu quả. Sau mỗi lần tập và nói sai, thầy luôn giúp bạn take notes kỹ càng để sửa dần những lỗi phát âm, ngữ pháp, từ vựng...

      Sau 3 tháng học tập, nay Lam Tuyền đã trở nên tự tin và cảm thấy bản thân tiến bộ hơn nhiều: “Giờ đây, mình có thể suy nghĩ và triển khai ý cho bất kì topic nào trong vòng 30 giây, điều mà trước giờ mình nghĩ sẽ không bao giờ làm được”.

      Hẳn là qua những lời chia sẻ chân thành từ cô bạn Lam Tuyến, bạn đã có đáp án cho câu hỏi “học ở Simple English có tốt không?”. Nếu bạn vẫn muốn tham khảo những địa chỉ giảng dạy tiếng Anh khác, xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Simple English

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Simple English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...