Đột phá với lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tại trung tâm Simple English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đột phá với lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tại trung tâm Simple English

      Đột phá với lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tại trung tâm Simple English

      Cập nhật lúc 08/09/2020 09:30
      Với mục tiêu giúp các bạn thành thạo giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhưng hiệu quả lâu dài, trung tâm Simple English đã phát triển lộ trình học tiếng Anh 6 tháng tạo sự đột phá.

      Danh sách

      Bài viết

      Hãy cùng Edu2Review khám phá công thức thành công của lộ trình học tiếng Anh (bao gồm 2 khóa học)là gì nhé!

      Khóa học Elementary: 3 tháng lột xác, nắm vững nền tảng tiếng Anh

      Xuất phát điểm của các bạn là mất gốc tiếng Anh, vốn từ vựng yếu, phát âm chưa chính xác và khả năng nghe còn hạn chế, nhưng chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng học khóa giao tiếp Elementary, bạn sẽ lấy lại được căn bản theo một lộ trình khoa học.

      Tháng 1: Pronunciation (Chuẩn hóa phát âm)

      • Học phát âm chuẩn theo hệ thống phiên âm quốc tế và sửa khẩu hình, ngữ điệu.
      • Tập trung vào tình huống thực tế làm quen, tự giới thiệu bản thân và duy trì cuộc hội thoại khi gặp người nước ngoài.
      • Tăng cường kỹ năng nghe với phương pháp chép chính tả.

      Tháng 2: Massive input (Nghe - Đọc thật nhiều)

      • Luyện tập theo chủ đề speaking mỗi ngày về sở thích, mua sắm, du lịch...
      • Tiếp tục cải thiện kỹ năng nghe.
      • Chuẩn hóa những chỗ nối âm, luyến láy, nói nhanh.

      Tháng 3: Conversational speaking (Trải nghiệm thực tế)

      • Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh Simple English, thực hành với các tình huống ở sân bay, nhà hàng.
      • Chuẩn bị các chủ đề nói quan trọng cho bài thực hành làm hướng dẫn viên du lịch và phỏng vấn ở lớp Pre-Intermediate.
      • Đọc sách Oxford Bookworms để tích lũy trên 1000 từ vựng cốt lõi.

      Lớp học cực vui mà lại hiệu quả, còn gì bằng Simple English!Lớp học cực vui mà lại hiệu quả, còn gì bằng Simple English!

      Trong giai đoạn bắt đầu làm quen với tiếng Anh này, cách tốt nhất chính là học cách để yêu ngôn ngữ, có hứng thú với nó. Nhờ vậy, bạn mới có được niềm vui để tự học, hay đúng hơn là “chơi” với tiếng Anh mỗi ngày. Và đó chính là chiếc chìa khóa quan trọng nhất để bạn chinh phúc tiếng Anh.

      Những người giỏi nhiều ngoại ngữ, như ông Ray Gillion (biết 18 thứ tiếng) đều dựa vào tự học là chủ yếu. Niềm yêu thích ngoại ngữ đã trở thành động lực to lớn nhất để họ rèn luyện ngày đêm, tự trau dồi khả năng giao tiếp cho đến mức thành thạo.

      Chính vì vậy, hành trang quan trọng nhất mà trung tâm Simple English chuẩn bị cho các bạn chính là cảm giác thích thú và say mê tiếng Anh. Vì Simple English hiểu được rằng chỉ có sự tự giác và chủ động trong học tập mới có thể đưa bạn đi xa trên con đường chinh phục ngoại ngữ.

      Phương pháp học trong giai đoạn này cũng không đặt nặng tính hàn lâm, mà chủ yếu thông qua thực tế sử dụng ngôn ngữ trong đời sống hàng ngày như xem phim hoạt hình, đọc truyện Oxford Bookworms đơn giản...

      Vì vậy, hãy nói lời tạm biệt với các bài tập nhàm chán mà các bạn đã quen làm khi học tiếng Anh trong trường phổ thông. Bài tập về nhà của bạn sẽ cực vui và thú vị với các hoạt động quay video luyện phát âm, xem phim có sub tiếng Anh và tiếng Việt…

      Đặc biệt, Simple English hiện là trung tâm duy nhất tại Việt Nam áp dụng việc học tập thông qua đọc sách và coi đọc sách là một hoạt động chính thức trong lớp, cũng như là bài tập về nhà bắt buộc dành cho học viên.

      Chỉ có đọc nhiều thì bạn mới nắm vững cấu trúc từ vựng và ngữ pháp được áp dụng như thế nào trong từng ngữ cảnh, cách viết ra sao cho hấp dẫn mà vẫn dễ hiểu với người đọc.

      Nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc đọc sách có thể giúp học viên có điểm số cao hơn đến 30% so với những người học thông qua sách vở, giải đề. Ngoài ra, đọc sách còn là một hoạt động giải trí mang lại nhiều kiến thức về văn hóa, xã hội của nhiều quốc gia trên thế giới, giúp bạn ngồi nhà mà như được đi du lịch khắp Năm Châu bốn biển.

      Giáng sinh rộn rã tiếng cười cùng Simple EnglishGiáng sinh rộn rã tiếng cười cùng Simple English

      Khóa học Pre-Intermediate: 3 tháng làm chủ tiếng Anh, sẵn sàng sự nghiệp

      Khóa Pre-Intermediate tại trung tâm Simple English dành cho những bạn đã có nền tảng cơ bản, mong muốn trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu công việc. Lộ trình 3 tháng này sẽ mở rộng cơ hội việc làm và thăng tiến về sau cho học viên:

      Tháng 4: Reflexes (Tăng cường phản xạ)

      • Học cách giới thiệu văn hóa, ẩm thực, chỉ đường.
      • Có thể trò chuyện với khách nước ngoài trên đường phố.
      • Tăng tốc độ phản xạ thông qua việc tìm hiểu các bộ truyện cổ tích nước ngoài.

      Tháng 5: Cultivate knowledge (Hấp thụ kiến thức)

      • Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh, xem phim, đóng kịch để luyện biểu cảm và ngôn ngữ tự nhiên hơn.
      • Đọc hoàn chỉnh ít nhất 1 cuốn sách tiếng Anh best-seller để tăng nhanh vốn từ vựng.
      • Luyện kỹ năng thuyết trình và có được nền tảng nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh.

      Tháng 6: Career development (Sẵn sàng sự nghiệp)

      • Làm quen và luyện nghe kết hợp diễn thuyết qua TED Talks.
      • Thực hành viết CV và phỏng vấn tiếng Anh chuyên nghiệp, mở rộng cơ hội việc làm trong các tập đoàn quốc tế.
      • Chia sẻ kinh nghiệm, mục tiêu, thành tựu bản thân khi tham dự phỏng vấn, sẵn sàng thăng tiến sự nghiệp tương lai.

      Với mục tiêu luyện tập chuyên sâu các kỹ năng tiếng Anh cho học viên, lớp học Pre-Intermediate tối đa chỉ có 12 bạn. Đây là cơ hội để các bạn luyện tập nhiều hơn, nhận được sự quan tâm, sửa lỗi bài tập kỹ càng từ giáo viên.

      Kết quả của khóa học không chỉ là tăng cường kỹ năng ngoại ngữ trong đời sống hàng ngày, mà còn chú trọng vào tiếng Anh sử dụng trong công việc. Với những bài học đặc biệt về cách thuyết trình, viết CV và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, học viên sẽ tự tin để sử dụng ngoại ngữ “từ A đến Z” trong môi trường làm việc quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm simple english

      Có gì trong lớp học của Simple English?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Phương pháp giảng dạy 6 trong 1: đã được chứng minh khoa học

      Bên cạnh lộ trình học hợp lý, trung tâm Simple English còn áp dụng cùng lúc 6 phương pháp giảng dạy dành cho học viên, tất cả đều dựa trên những nguyên lý khoa học trong việc rèn luyện ngoại ngữ.

      • TPR – Total Physical Response (phản xạ bằng toàn bộ cơ thể)

      Học dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và chuyển động cơ thể, thông qua việc nghe và bắt chước lại ngôn từ kết hợp hành động. Tiếp xúc với ngôn ngữ bằng cả âm thanh, hình ảnh và vận động khiến cho liên kết não bộ của bạn về từ ngữ trở nên mạnh hơn, thuộc được 10 – 15 từ mới ngay tại lớp. Đồng thời, cơ thể di chuyển tạo cảm xúc tích cực, tỉnh táo và có nhiều năng lượng hơn để học tập.

      • Phonics (ngữ âm)

      Học bảng ký tự phiên âm quốc tế IPA để đánh vần phát âm – đọc đúng từng âm riêng và ghép chúng lại để tạo thành từ. Chỉ cần nắm được kỹ thuật này, bạn có thể dễ dàng tra và đọc chính xác bất kì từ nào trong từ điển. Ngoài ra, hiểu rõ về âm cũng giúp bạn nghe tốt hơn.

      • Repeat and shadow (lặp lại và nói theo)

      Luyện phát âm theo video của người bản xứ, trong đó, bạn lặp lại chính xác những gì họ nói. Việc lặp lại làm cho quen miệng với các âm mới và thích nghi giai điệu của tiếng Anh, từ đó giúp cải thiện phát âm của bản thân.

      Sau khi lặp lại nhiều lần, bạn sẽ chuyển sang bước nói theo cùng lúc với giáo viên như hình với bóng, để học được ngữ điệu và cách nói tự nhiên. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt nhờ bổ trợ thêm bằng việc quay video luyện phát âm tại nhà.

      Tinh thần tự học là hành trang quan trọng nhất của học viên Simple EnglishPhương pháp dạy độc đáo, khoa học

      • Listening dictation (nghe và chép chính tả)

      Kết hợp tai, mắt và vận động để đạt sự tập trung cao nhất khi nghe. Nhờ vậy, bạn sẽ phát triển được khả năng nghe ý chính, dự đoán thông tin và phân tích cấu trúc ngữ pháp chính xác hơn.

      Ngoài ra, chép chính tả còn giúp bạn dễ dàng nghe được những âm khó, âm đuôi, nhớ ngay từ vựng và ngữ pháp trong buổi học. Không chỉ luyện tập trong lớp, bạn có thể chủ động rèn kỹ năng nghe tại nhà với bất kỳ tài liệu, từ gameshow, phim đến audio book.

      • TPRS – Teaching Proficiency Through Reading and Storytelling (học bằng cách tương tác, hỏi đáp qua các câu chuyện)

      Giáo viên sẽ kể một câu chuyện tiếng Anh và đặt những câu hỏi đơn giản dựa trên câu chuyện đó, học viên phải trả lời nhanh và chính xác nhất có thể. Quá trình hỏi đáp liên tục như vậy giúp bạn cải thiện khả năng nghe hiểu, tăng khả năng phản xạ và giao tiếp lưu loát.

      Đồng thời, những câu chuyện ngắn, hấp dẫn, hài hước và những câu hỏi nhanh buộc người học phải thật sự tập trung để động não, không gây sao lãng như việc nghe thụ động.

      • Pleasure reading (học qua sách, truyện)

      Trung tâm Simple English sử dụng Oxford Bookworms Library – một bộ truyện phân cấp từ dễ đến khó để học viên luyện tập tiếng Anh. Sách cung cấp kiến thức về con người, văn hóa, xã hội của các nước nói tiếng Anh, để bạn hiểu thêm về ngôn ngữ này.

      Những từ vựng cơ bản sẽ được lặp đi lặp lại xuyên suốt cuốn sách, trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Đây là cách học với tình huống cụ thể và học theo cụm thay vì từng từ riêng lẻ. Sau khi đọc khoảng 20 cuốn sách Bookworms, bạn sẽ sở hữu 1500 – 2000 từ vựng cơ bản.

      3 tháng đầu là thời gian xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắcPhương pháp học tập mang lại hiệu quả không ngờ

      Lộ trình học giao tiếp chỉ trong 6 tháng: thật sự hiệu quả hay dục tốc bất đạt?

      Nếu bạn đang e ngại lộ trình học tiếng Anh trong 6 tháng là “dục tốc bất đạt”, đốt cháy giai đoạn, hãy nghe lời chia sẻ về câu chuyện học ngoại ngữ của các bạn khi đến với trung tâm Simple English.

      Bạn Võ Minh Tần tâm sự: “Mình học nhiều nơi rồi, nhưng Simple English có phương pháp học tiếng Anh độc đáo và thú vị nhất. Nhờ có phương pháp dạy mới mẻ và sự gắn bó của giáo viên, mình biết đây mới thật sự là học Anh văn”.

      Bạn Trần Vũ Ngân, một cựu học viên đã review Simple English: “Qua gần 3 tháng học lớp Super 12 Elementary, mình cảm thấy yêu tiếng Anh hơn rất nhiều.

      Từ một người lười biếng, không bao giờ nghĩ đến việc ngồi vào bàn học tiếng Anh (dù chỉ 15 phút) thì giờ đây vào mỗi buổi tối, như một thói quen, mình đều lấy bài ra học từ vựng, chép chính tả. Rảnh một chút thì xem các chương trình mình yêu thích bằng tiếng Anh”.

      Bạn Nhung Nguyễn cũng chia sẻ trải nghiệm của bản thân: “Mình đã học nhiều nơi, nhưng Simple English có phương pháp học tiếng Anh độc đáo và thú vị nhất. Vào lớp học, lúc nào thầy cô cũng có một nguồn năng lượng, động lực dồi dào, làm cho những buổi học đểu rất vui và thoải mái.

      Ngoài những bài học trong chương trình dạy, ở đây mình còn học được những kỹ năng cuộc sống và nhất là gặp gỡ những người bạn mới thật dễ thương, tốt bụng!”.

      3 tháng tiếp theo là thời gian phát triển chuyên sâu các kỹ năng tiếng AnhNhiều lời khen của học viên dành cho Simple English

      6 phương pháp giảng dạy khoa học được kết hợp nhuần nhuyễn trong lộ trình 6 tháng học giao tiếp tại trung tâm Simple English. Rất nhiều học viên như Minh Tần, Vũ Ngân, Nhung Nguyễn... và hàng trăm học viên khác đã tiến bộ thần tốc nhờ lộ trình cùng phương pháp giảng dạy khoa học tại nơi đây.

      Dành ra thời gian 6 tháng để học tiếng Anh cho hiệu quả lâu dài, giúp sẵn sàng trong sự nghiệp về sau là một cuộc đầu tư hợp lý với các bạn sinh viên lẫn người đi làm. Nếu còn băn khoăn việc học ở Simple English có tốt không, bạn hãy tự mình trải nghiệm học thử và test đầu vào miễn phí tại nơi đây.

      Trung tâm Simple English

      Địa chỉ: 442 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Website: https://simpleenglish.com.vn/

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại TP.HCM

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: trung tâm Simple English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm tại Langmaster

      14/04/2022

      Tổ chức quốc tế Langmaster là địa chỉ được rất nhiều người đi làm tìm đến để nâng cao khả năng ...