Tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ Smart English tại huyện Phúc Thọ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ Smart English tại huyện Phúc Thọ!

      Tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ Smart English tại huyện Phúc Thọ!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Smart English là trung tâm tiếng Anh trẻ em hiếm hoi tại huyện Phúc Thọ. Với mức học phí giá rẻ đi kèm chất lượng khá ổn, đây là địa chỉ học tập dành cho con trẻ mà phụ huynh có thể tham khảo!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Smart English Phúc Thọ (tọa lạc tại tầng 3, toà nhà Viettel, cụm 4, thị trấn Phúc Thọ) là 1 trong tổng số 8 cơ sở của hệ thống tại 2 tỉnh thành Hà Nội và Thái Nguyên. Sở hữu 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh văn cho trẻ em cùng đội ngũ giáo viên 100% đến từ Mỹ và Châu Âu, Smart English luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các chương trình học tiếng Anh chất lượng cho các học viên nhí từ 3 đến 15 tuổi.

      Vậy cho bé học ở trung tâm Smart English có tốt không, quý phụ huynh hãy cùng Edu2Review tìm câu trả lời ngay sau đây!

      Phương pháp Head up learning mới lạ

      Với định hướng tránh xa lối học thụ động, Smart English áp dụng phương pháp Head up learning vào giảng dạy với đặc tính học tập chủ động thông qua tương tác với tài liệu học trực tuyến và bảng thông minh tại lớp. Khi được “thoát” khỏi giáo trình cứng nhắc sẽ làm trẻ thêm hứng thú với bài học. Từ đó, giúp các bé có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, tăng khả năng tương tác và dạn dĩ hơn khi sử dụng tiếng Anh.

      Trong mỗi giờ học, các bé luôn được tương tác với giáo trình trực tuyến dưới sự hướng dẫn của giáo viên

      Trong mỗi giờ học, các bé luôn được tương tác với giáo trình trực tuyến dưới sự hướng dẫn của giáo viên

      Để chương trình và phương pháp học được phát huy tốt nhất, giáo viên chính là nhân tố quyết định mức độ hiệu quả của quá trình giáo dục. Hiểu rõ điều này, trung tâm lựa chọn cho mình đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài đến từ châu Âu và Mỹ giàu kinh nghiệm, thầy cô đều có bằng đại học, chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp.

      Trong mỗi giờ học, giáo viên sẽ linh động lồng ghép nội dung bài học vào các hoạt động khác nhau, từ tương tác với giáo trình, tranh ảnh đến các trò chơi kích thích niềm đam mê học hỏi tiếng Anh cho trẻ. Ngoài ra, Smart English cũng tranh thủ “tận dụng” nguồn tài nguyên luyện tiếng Anh thiếu nhi dồi dào trên YouTube để làm sinh động thêm các hoạt động trong lớp. Cách thức học tập này giúp học viên nhí phát huy tính sáng tạo, hỗ trợ tích cực cho quá trình tiếp thu ngoại ngữ.

      Giáo trình được tham khảo từ Mỹ

      Tại Smart English huyện Phúc Thọ, học viên được rèn luyện tiếng Anh từ bậc Kindergarten đến B1 theo chuẩn CEFR. Với bộ giáo trình tham khảo từ Mỹ và các bài kiểm tra đạt chuẩn Cambridge, trung tâm xây dựng chương trình học theo kịp thời đại, đảm bảo nền tảng kiến thức vững vàng cho con trẻ.

      Cụ thể, tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ em được thể hiện dưới nhiều hình thức, từ tranh ảnh, câu chuyện đến giáo trình điện tử giúp việc học không còn nhàm chán, đơn điệu. Nội dung bài học có màu sắc bắt mắt, sinh động và thường đi từ những sự vật, sự việc đơn giản, quen thuộc và mở rộng ra thế giới tự nhiên to lớn bên ngoài nhằm thỏa mãn tính tò mò, ưa khám phá của trẻ em.

      Những tấm flashcard được sử dụng trong các trò chơi sinh động giúp trẻ ghi nhớ từ vựng tốt hơn

      Những tấm flashcard được sử dụng trong các trò chơi sinh động giúp trẻ ghi nhớ từ vựng tốt hơn

      Lộ trình học thiết kế theo từng nhóm tuổi

      Là trung tâm tiếng Anh chuyên biệt cho trẻ em, Smart English chia chương trình thành 3 khóa học chính dựa theo độ tuổi của các bé. Ở khóa học “vỡ lòng” dành cho trẻ mầm non từ 3 – 6 tuổi, các bé sẽ được làm quen với cách đánh vần, phát âm và rèn luyện tư duy 100% bằng tiếng Anh. Đồng thời tại cấp bậc này, mỗi lớp đều có trợ giảng người Việt nhằm hỗ trợ cho hiệu quả quá trình học và tiếp thu kiến thức của học sinh.

      Đến với 2 khóa học nâng cao hơn, đó là chương trình tiểu học cho đối tượng từ 7 – 12 tuổi, trung tâm sẽ rèn khả năng giao tiếp và phát triển ngoại ngữ, giúp trẻ em làm quen dần với các bài thi chuẩn quốc tế như STARTERS, MOVERS, FLYERS.

      Và ở trình độ từ 13 – 15 tuổi, Smart English sẽ tăng cường kiến thức, kỹ năng tiếng Anh nhằm trang bị tốt nhất cho học sinh trong những dự định tương lai như du học hay lấy các chứng chỉ quốc tế.

      Lộ trình các khóa học tại trung tâm Smart English mà phụ huynh có thể tham khảo

      Lộ trình các khóa học tại trung tâm Smart English mà phụ huynh có thể tham khảo

      Bên cạnh thời gian học trên lớp, các bé sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế trong mỗi khóa học. Đây là một phương thức hữu hiệu giúp tăng khả năng tiếp thu và khơi dậy niềm hứng thú với tiếng Anh trong con trẻ. Tùy theo mỗi khóa học, Smart English tổ chức chương trình ngoại khóa phù hợp với từng độ tuổi. Và tất cả hoạt động đều hướng đến mục đích mang đến trải nghiệm học tập thú vị, năng động dành cho bé.

      Không chỉ vậy, mỗi học viên khi theo học tại trung tâm sẽ được cấp 1 tài khoản để sử dụng chương trình học online mọi lúc mọi nơi. Đây là nguồn tài liệu bổ ích hỗ trợ rèn luyện thêm cho trẻ ngoài giờ lên lớp. Đồng thời cũng là cơ hội cho cha mẹ cùng học cùng chơi với con trong quá trình bồi dưỡng ngoại ngữ tại nhà.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Trung tâm tổ chức hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có thêm trải nghiệm tiếng Anh thực tế với người bản xứ

      Trung tâm tổ chức hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có thêm trải nghiệm tiếng Anh thực tế với người bản xứ

      Học phí tại trung tâm như thế nào?

      Học phí một khóa học tại Smart English trung bình khoảng 1.100.000 VNĐ, bao gồm 2 buổi/tuần và 1,5h/buổi. So với mặt bằng chung của các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, mức phí này được xem là “bình dân”, có thể được xếp trong danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Phúc Thọ.

      Thêm một điểm nữa đó là Smart English có thực hiện bài test đầu vào xếp lớp, đây là cơ hội để phụ huynh biết được khả năng tiếng Anh của con mình đang ở đâu. Dựa vào kết quả bài kiểm tra, bộ phận tư vấn của trung tâm sẽ hỗ trợ phụ huynh và học viên lựa chọn chương trình, khóa học phù hợp.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Smart English

      Trung tâm có những hoạt động, chương trình phù hợp vào từng trình độ, lứa tuổi khác nhau

      Trung tâm có những hoạt động, chương trình phù hợp vào từng trình độ, lứa tuổi khác nhau

      Edu2Review vừa tổng hợp những thông tin tổng quan về trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ Smart English tại huyện Phúc Thọ, hy vọng bài viết này đã giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi luyện Anh ngữ cho con. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội do Edu2Review tổng hợp khi cân nhắc lựa chọn tốt nhất!

      * Học phí cập nhật tháng 07/2019. Liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Smart English Phúc Thọ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tập hợp các trung tâm cho trẻ giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm cho bé yêu một nơi đáng tin cậy để nâng cao vốn tiếng Anh giữa thủ đô đắt ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm có chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn muốn bé nhà mình sớm được tiếp cận những chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất với học ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...