Tìm kiếm CEO tương lai cùng Đại học Kinh tế TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm kiếm CEO tương lai cùng Đại học Kinh tế TP.HCM

      Tìm kiếm CEO tương lai cùng Đại học Kinh tế TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Thật tuyệt vời khi bạn đã từng chiến đấu quyết liệt trên một sân chơi đầy thử thách và cháy hết mình để trải nghiệm thời sinh viên tuyệt vời. Hãy đến với cuộc thi tìm kiếm CEO tương lai.

      Cuộc thi diễn ra hàng năm (Nguồn: Ybox)

      Tìm kiếm CEO tương lai là cuộc thi thường niên do đại học kinh tế TP,HCM tổ chức. Cuộc thi được thực hiện với sự mệnh phát hiện và nuôi dưỡng các CEO tiềm năng trong tương lai, qua đó tạo cơ hội để các nhà đầu tư và doanh nghiệp có thể tìm thấy nguồn nhân lực chất lượng cao.

      Hiện tại cuộc thi vừa kết thúc màu thi thứ 7 với thành công vang dội. Đến nay cuộc thi đã thu hút gần 40.000 thì sinh trên khắp khu vực miền Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phái doanh nghiệp, các đơn vị trường học, báo chí...

      Hãy cùng Edu2Review nhìn lại những hoạt động tiêu biểu và tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tổng quan cuộc thi

      Cuộc thi “tìm kiếm CEO tương lai” suốt 7 năm qua đã tạo ra một làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ thu hút rất nhiều sinh viên tử các trường đại học TP.HCM. Đây là một sân chơi thực tế và đầy thử thách giúp các bạn khẳng định thế mạnh và sở trường của mình, định hướng tương lai và phát hiện ra tiềm năng của mình.

      Qua việc thi đua, làm việc và cạnh tranh với các ứng viên khác, các bạn có thể mở rộng mối quan hệ, hoc hỏi được nhiều kiến thức và tìm thấy cộng sự phù hợp với mình trong quá trình tham gia.

      Cuộc thi luôn thu hút sự quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp (Nguồn: kênh sinh viên)

      Mỗi năm chủ đề cuộc thi sẽ khác nhau và ngày càng gắn liền với tình hình thay đổi mới nhất của thế giới. Cuộc thi sẽ tạo điều kiện để các ứng viên thích nghi với nhịp độ thay đổi của thế giới kinh doanh cũng như xu thế hiện tại trên toàn cầu từ đó hình thành và phát triển những kỹ năng, tính cách lãnh đạo phù hợp trở, trở thành những ứng cử viên sáng giá cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Mỗi năm cấu trúc cuộc thi sẽ có những sự thay đổi nhỏ nhưng nhìn chung các bạn thí sinh sẽ phải trải qua 4 vòng thi kéo dài trong 3 tháng.

      Chặng hành trình

      Chương trình cuộc thi sẽ thay đổi liên tục qua từng năm nhưng chúng ta có thể dựa vào nội dung chương trình CEO 7 để có cái nhìn chung.

      Trước khi bắt đầu ban tổ chức sẽ phát động chương trình bằng một vài event nhỏ tại các trường đại học để giới thiệu cuộc thi đến sinh viên. Đồng thời, bạn sẽ được nhận những kinh nghiệm, chia sẻ của các doanh nhân trẻ ở những buổi hội thảo chuyên đề để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

      Lễ phát động cuộc thi (Nguồn: CTU Youth)

      Các thí sinh sẽ tiến hành đăng kí và trải qua bài kiểm tra trắc nghiệm online với các câu hỏi liên quan đến các vấn đề kinh tế, chính trị, ngoại ngữ... để cho thấy sự năng động, kiến thức rộng rãi của các thí sinh. Những thí sinh với số điểm xuất sắc sẽ bước tiếp vào vòng tiếp theo với thử thách khó hơn. Sau đó sẽ bước vào vòng đấu loại và phỏng vấn cá nhân.

      Ở vòng sau ban tổ chức sẽ xây dựng chương trình teambuilding để gắn kết các thí sinh. Đấu giá ý trưởng là một phần quan trọng trong vòng 2, từng đội sẽ lần lượt trình bày ý tưởng của nhóm mình và từ đó nhận được vốn đầu tư từ nhà đầu tư nếu phù hợp.

      Và cuối cùng là đêm gala chung kết, các thí sinh sẽ thi đua với nhau qua từng phần để giành vị trí quán quân và á quân cuộc thi.

      Cuộc thi đã mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ dù thắng hay thua bạn vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời của mình. Bạn dù là một UEHer hay không cũng nên tìm hiểu và đăng kí dự thi, kết quả không phải ưu tiên hàng đầu, quan trọng là bạn có thể biết được khả năng của mình.

      Edu2Review luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục tri thức, hãy cập nhật website thường xuyên để biết những thông tin bổ ích về các trường đại học và các trung tâm Anh ngữ.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều cần biết về UEH và UEH-ers

      13/09/2022

      Nhắc đến UEH thì không thể không nói đến UEH-ers, những "chiến binh" năng động, tự tin, sôi nổi. ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Thỏ đế “lột xác” thành Cáo - Điều hoàn toàn có thể xảy ra ở UEH.

      13/09/2022

      Liệu UEH có thật sự là một phép màu đối với những bạn còn nhút nhát hay thiếu tự tin? Hãy cùng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...