Tìm kiếm công ty du học Úc uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm kiếm công ty du học Úc uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Tìm kiếm công ty du học Úc uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Á – Âu là một trong những công ty du học Úc được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu lý do vì sao lại như thế!

      Công ty Á – Âu luôn nằm trong nhóm những đơn vị uy tín nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) về lĩnh vực du học. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, công ty đã tư vấn thành công cho rất nhiều bạn hiện thực hóa ước mơ học tập tại các nước phát triển. Đây là nơi giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn về các vấn đề như chọn nơi học (thành phố, trường đại học), săn học bổng, tìm nơi ở…

      Các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Nhật, Singapore… là những thị trường mà công ty hướng đến để mang lại lợi ích cho khách hàng của mình. Trong đó, du học Úc vẫn giữ vị trí quan trọng và là một trong những thế mạnh của trung tâm. Hãy cùng Edu2Review khám phá thêm những lý do giúp cho công ty du học Úc này luôn giữ được vị thế dẫn đầu nhé!

      1. Cơ sở vật chất

      Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của một trung tâm tư vấn du học. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi, Công ty Á – Âu luôn biết cách tạo cho khách hàng sự thoải mái khi đến sử dụng dịch vụ. Cụ thể, công ty đã đầu tư mô phỏng Mô hình Phỏng vấn có những điểm tương đồng với các buổi hỏi-đáp thực tế diễn ra ở Đại sứ quán. Đây là điểm đặc biệt chỉ tồn tại ở Á – Âu.

      Tìm kiếm công ty du học úc nào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh-01Công ty Á – Âu cung cấp hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ (Nguồn: duhocaau)

      2. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm

      Đây là ưu thế giúp cho Á – Âu củng cố vị thế của mình so với những trung tâm khác. Nhân viên có kiến thức toàn diện về du học và kỹ năng giao tiếp tốt, từ đó giải đáp thắc mắc của các khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời, các học viên có nhiều cơ hội tiếp cận với những học bổng du học giá trị vì đội ngũ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm về thủ tục đăng ký học, hệ thống giáo dục tại các trường quốc tế.

      Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ theo yêu cầu, công ty luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin cần thiết và nhanh chóng.

      Tìm kiếm công ty du học úc nào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh-02 Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm và đầy tâm lý (Nguồn: ybox)

      3. Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học

      15 năm là con số không hề nhỏ đối với một công ty, là minh chứng cho chặng đường hình thành và phát triển. Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, giữ vững một thương hiệu có tuổi đời "cao" là việc không hề đơn giản. Điều đó cho thấy sự tín nhiệm, lòng tin của khách hàng đối với Á – Âu.

      Tìm kiếm công ty du học úc nào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh-03Đây là công ty có thâm niên trong lĩnh vực du học (Nguồn: duhocaau)

      4. Chất lượng dịch vụ và hệ thống tư vấn đẳng cấp

      Chính thái độ phục vụ hết mình là sự cam kết cho chất lượng dịch vụ hàng đầu của trung tâm. Sau khi nộp hồ sơ và đăng ký dịch vụ tư vấn tại đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn kỹ năng trả lời những câu hỏi thường gặp trong quá trình phỏng vấn du học, giúp bạn vững tâm lý và thoải mái trước khi bước vào buổi phỏng vấn chính thức.

      Các đơn đăng ký nhập học tại các trường nước ngoài, sẽ được trung tâm kiểm tra kỹ các lỗi về nội dung, hình thức… Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị cùng với sự nghiêm túc cao độ trong công việc, góp phần mang đến hiệu quả, sự hài lòng cho khách hàng.

      Tìm kiếm công ty du học úc nào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh-05Công ty du học Á – Âu cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng (Nguồn: duhocaau)

      Trên đây là các thông tin về công ty du học Á – Âu, một trong những nơi uy tín và đáng tin cậy để đăng ký tư vấn du học Úc. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm thông tin hữu ích. Edu2Review chúc bạn đã tìm được câu trả lời và lựa chọn được nơi tư vấn thích hợp giúp quá trình du học diễn ra suôn sẻ.

      5. Thông tin thêm

      Công ty du học Á – Âu

      • Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Điện thoại: (028) 7308 0821 – Hotline: 1900 63 67 96 (24/24)
      • Email: [email protected]
      • Văn phòng tại Mỹ: 9571 Castine Drive, Huntington Beach, CA 92646 – Điện thoại: (001-714) 7636219

      Mai Trinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Mở ra cơ hội du học Úc cho học viên Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House

      06/02/2020

      Sau chuyến thăm và đánh giá cao hệ sinh thái tiếng Anh của Viet Anh House, đại diện trường Đại ...

      Du học Úc

      Bí kíp chọn trường du học Úc theo ngành bạn nên biết

      06/02/2020

      Để chuyến du học đến xứ sở chuột túi được thành công thì bạn nên biết bí quyết chọn trường du học ...

      Du học Úc

      Những mẹo giúp bạn tìm học bổng du học Úc hiệu quả hơn

      06/02/2020

      Tìm học bổng du học Úc là điều không hề dễ dàng. Nắm được những mẹo sau đây có thể giúp bạn tăng ...

      Du học Úc

      DNE Diploma - Chương trình năm 1 cử nhân Úc dành cho học sinh lớp 12

      22/02/2023

      Với DNE Diploma, TNE Global đang có các ngành cử nhân năm 1 Úc dành cho học sinh lớp 12 giúp tiết ...