Tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm, không thể bỏ qua KOS! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm, không thể bỏ qua KOS!

      Tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm, không thể bỏ qua KOS!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm? KOS English Center là một trong những cái tên không thể bỏ qua! Cùng Edu2Review xác minh thông tin từ chính các học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Sở dĩ nói KOS English Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận Hoàn Kiếm vì trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài "chất như nước cất", nhưng học phí chỉ khoảng 2.000.000 VNĐ/tháng.

      Chi tiết thông tin lộ trình và học phí

      Hiện tại, trung tâm KOS cung cấp các khóa học IELTS như sau:

      Khóa học

      Học phí

      Thời lượng

      Cam kết

      Foundation 6.800.000 VNĐ 50 giờ 4.0 – 5.0
      Pre-IELTS 6.800.000 VNĐ 50 giờ 5.5 – 6.0
      IELTS Intensive 7.200.000 VNĐ 50 giờ 6.5 +

      Trong đó, ở khóa Foundation, giáo viên sẽ giúp học viên nắm bắt tất cả cấu trúc của một đề thi IELTS, những kiến thức và từ vựng ở mức cơ bản. Dựa vào nền tảng đó, học viên sẽ được nâng cao kỹ năng, vận dụng kiến thức đã học ở mức độ Intermediate và phát triển các chiến thuật làm bài.

      Cuối cùng, ở khóa IELTS Intensive, người học được tăng cường toàn diện các kĩ năng, làm quen bài thi thử với độ khó tăng dần. Song song đó, chiến lược làm bài và vốn từ vựng học thuật cũng được nâng cao.

      Xem đánh giá của học viên
      về KOS English Center

      Video giới thiệu KOS English Center (Nguồn: YouTube – KOS English Center)

      Đội ngũ giáo viên với lai lịch khủng

      Không chỉ có học phí phải chăng, KOS English Center còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao. Trong đó, phải kể đến những gương mặt tiêu biểu dưới đây.

      • Thầy Mark Anthony Page

      Thầy Mark tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh và Triết học loại ưu của Đại học SaintPeter College và sở hữu bằng IELTS 8.5 với phần thi Speaking đạt điểm số tuyệt đối. Với 5 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh tại Thái Lan, 3 năm kinh nghiệm luyện IELTS nâng cao tại Việt Nam, thầy Mark hiểu rõ tâm lý của học viên châu Á và sáng tạo ở những bài giảng giúp học viên ở mọi trình độ có thể dễ dàng thích ứng và nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng.

      • Cô Maria Teresa Adolfo

      Cô Maria Teresa Adolfo hay còn được học viên gọi bằng cái tên thân mật "cô Tes", là sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh của Đại học Cebu Philippines. Bên cạnh đó, với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại Hà Nội, cô nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu, lỗi sai thường gặp của học sinh Việt Nam. Từ đó, cô đưa ra chiến lược luyện thi hiệu quả cho học viên. Cô Tes cũng là biên soạn bộ giáo án ôn luyện IELTS giúp nhiều học viên đạt được band điểm mong muốn.

      Đội ngũ giáo viên luôn tận tậm và nhiệt tình (Nguồn: Facebook - KOS English Center cơ sở 1)Đội ngũ giáo viên luôn tận tậm và nhiệt tình (Nguồn: Facebook – KOS English Center cơ sở 1)

      • Thầy Lê Thành Công

      Thầy Công được biết đến là một giáo viên nhiệt tình với phương pháp giảng dạy sáng tạo, luôn biết cách tạo cảm hứng cho học viên. Xuất thân từ Đại học RMIT danh tiếng, sở hữu chứng chỉ giảng dạy và điểm IELTS lý tưởng cùng 7 năm kinh nghiệm, thầy Công đã giúp rất nhiều học viên từ mất gốc đạt điểm số IELTS 6.0 – 6.5 trong thời gian ngắn.

      • Cô Nguyễn Minh Nhã

      Cô Nhã tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ quốc tế của trường Đại học Ngoại giao. Sở hữu chứng chỉ TESOL, IELTS 7.5 và chứng chỉ training các kỹ năng Speaking & Writing của British Council, cô đã giúp học viên hệ thống kiến thức bài bản và ghi nhớ kiến thức dễ dàng. Ngoài ra, còn nhiều gương mặt tiêu biểu khác đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục IELTS với band điểm trong mơ.

      Thầy cô tham gia buổi tập huấn giảng dạy do British Council tổ chức (Nguồn: Facebook - KOS English Center cơ sở 1)Thầy cô tham gia buổi tập huấn giảng dạy do British Council tổ chức (Nguồn: Facebook – KOS English Center cơ sở 1)

      Cảm nhận học viên

      Bạn Hà Bích Ngọc bổ sung: "Giáo viên ở đây đều rất nhiệt tình và có trình độ sư phạm cao".

      Đồng quan điểm, Lê Linh nhận xét: "Thầy cô giảng dễ hiểu và có cách truyển đạt thú vị trong lúc giảng bài. Các anh chị trợ giảng thì rất nhiệt tình".

      Bạn Ngô Phương Thảo – học viên trung tâm chia sẻ: "Hiện tại mình đang học khóa Pre-Intermediate của thầy Garry tại KOS. Mình cảm thấy mỗi ngày đi học là một ngày cực kì vui. Thầy không những dạy hay lại còn siêu đẹp trai và vui tính nữa. Các chị nhân viên ở đây cũng rất thân thiện. Nói chung là học xong khóa này mình chắc chắn sẽ đăng kí học thầy tiếp".

      Chia sẻ của bạn Hoa Linh khi đạt thành tích IELTS 8.0 (Nguồn: YouTube – KOS English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Bạn Quỳnh Chi – học viên khóa IELTS Intensive đạt IELTS 7.5 sau 3 tháng ôn thi tại KOS chia sẻ: "Đến KOS, sau khi làm bài kiểm tra đầu vào 4 kĩ năng, mình được các chị tư vấn xếp vào lớp IELTS Intensive. Lớp học chỉ gồm 6 – 8 học viên nên cô giáo có thể quan tâm đến từng bạn trong lớp. Đặc biệt, mình là 1 đứa rất yếu phần listening, cô đã gửi thêm cho mình rất nhiều bài nghe từ cơ bản đến nâng cao để mình có thể luyện tập thêm ở nhà. Đặc biệt mình thấy giáo trình IELTS của trung tâm rất sát với đề thi IELTS thực tế".

      Một chiến binh IELTS khác – bạn Nguyễn Hoàng Minh Quân với band điểm 7.5 chia sẻ: "Các giáo trình học tập tại KOS rất đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của em và những khi em có thắc mắc, em được thầy cô hỗ trợ, giảng dạy rất chi tiết, cụ thể. Em xin gửi lời cảm ơn các thầy cô và các anh chị trong trung tâm đã giúp đỡ em trong ba tháng học vừa qua".

      Đối với nhiều học sinh, sinh viên tại khu vực quận Hoàn Kiếm, KOS English Center là một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ đáng học, còn bạn thì sao?

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 4/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin học phí mới nhất!

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí ...

      Luyện thi IELTS

      Review về trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      06/02/2020

      Bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Bạn vẫn chưa lựa chọn được một trung tâm phù ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...